"Ê mà sao tao cảm thấy bên mình ít người đi hẳn ấy nhỉ?"
Bây giờ Ayame mới để ý, từ nãy đến giờ không thấy bóng dáng Kisaki đâu hết. Cả một vài thành viên của Phiên đội ba là đàn em của Kisaki cũng không thấy đâu.
"Đệt! Tui mày có thấy đội trưởng Phiên đội ba đâu không? Tao nãy giờ không thấy nó đâu hết!" Ayame vội quay sang hỏi Mitsuya và Draken.
Cậu bạn kia cũng trả lời: "Từ nãy đến giờ tao không hề thấy bất cứ thành viên Tam phiên đội nào luôn chứ không chỉ có Đội trưởng."
Nghe tới đây, cả Draken và Mitsuya đều thoáng ngạc nhiên. Mitsuya ngay lập tức chạy đi hỏi các Đội trưởng khác.
"Cái gì? Nãy giờ không thấy tụi nó á?" Smiley và Angry đồng loạt quay lại nhìn Mitsuya.
Hai người nhìn dáo dác xung quanh, rồi lại quay sang nhìn Mitsuya. Angry lên tiếng: "Từ nãy đến giờ tao không để ý. Nhưng đúng là không thấy người đâu cả?"
Mucho thì im lặng, nhưng cậu ta vẫn đưa mắt nhìn sang xung quanh. Dựa vào vóc dáng cao lớn của mình, cậu ta có thể nhìn được khá bao quát. Rồi cậu ta sa sầm mặt, hỏi lại: "Draken cũng không thấy à?"
Ý cậu ấy hỏi như vậy là vì Draken cũng khá cao, nhưng Draken cũng lắc đầu. Mucho thấy vậy thuận tay nắm lấy một thành viên Touman gần đó, hỏi: "Cậu ở Phiên đội nào?"
Cậu ta ngơ ra nhưng vẫn trả lời: "Phiên đội một. Có chuyện gì sao Mucho-san?"
"Nãy giờ cậu có thấy đội trưởng Phiên đội ba không?"
Cậu ta lắc đầu, còn ngơ ngác nhìn lại: "Họ..."
Chưa kịp để cậu ta nói xong, Ayame đã lôi một tên trùm nón áo và đeo khẩu trang che gần hết khuôn mặt đến. Mấy người nhìn hắn ta đi đứng khó khăn, nheo mắt nhìn sang Ayame.
Cô nhún vai: "Để đề phòng nó phản kháng, tao đã bẻ gãy một chân và mười ngón tay của nó. Mày biết đấy, tao chân yếu tay mềm mà, đâu thể xử lý nếu nó phản kháng chứ."
Đám con trai mắt cá chết nhìn sang. Bẻ chân và ngón tay là chân yếu tay mềm đó hả?
Bỏ qua việc đó, cả đám liền thắc mắc tại sao Ayame lại lôi một tên Valhalla đến chỗ họ. Cô đưa ra một bức ảnh, đồng thời kéo nón áo hắn xuống. Người trên bức ảnh giống hắn y như đúc, chỉ khác là tên ở trong ảnh đang mặc bang phục Touman và đứng sau Kisaki, còn hắn thì mặc bang phục của Valhalla.
"Hắn tên Chouji, đàn em của Kisaki. Tao đã gặp hắn vài lần khi gặp Kisaki."
Ayame lại lôi ra trong túi áo hắn một con dao: "Tao đã lục soát thử và thấy thứ này, có vẻ có gì đó mờ ám."
Draken chăm chú nhìn vào Chouji, hắn ta cũng chằm chặp nhìn lại cậu. Có vẻ hắn ta không có ý định mở mồm ra nói bất cứ thứ gì. Ayame im lặng quan sát, trong cốt truyện chính, tên này là kẻ theo kế hoạch của Kisaki để tấn công Mikey, sau đó Kisaki sẽ theo kế hoạch giành lấy sự tin tưởng từ Touman.
Cô đã phải cố gắng lắm mới có thể nhớ ra cái tên chết tiệt này, nhưng may mắn rằng, vì để đề phòng, Ayame đã bí mật chụp lại tất cả đám đàn em của Kisaki từ cái hồi mới gặp mặt. Vậy nên bây giờ cô có thể theo đó túm cổ hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng Hôn
FanfictionHoàng hôn là lúc người rời bỏ thế giới cũ, nhưng cũng là lúc người được tái sinh. Fujiwara Haruko, kẻ phá vỡ mọi quy tắc, bẻ gãy mọi định luật, chuyển sinh thành em gái của anh em Haitani. Điều cô muốn chính là cứu sống hết tất cả nhân vật trong tru...