Chương 38: Huyết chiến Halloween (kết)

26 4 0
                                    

Nhìn cái vẻ mặt hào hứng của Baji, Ayame chẳng biết nói làm sao. Nhưng dù sao thì Takemichi cũng đã đỡ cho cậu ta đòn chí mạng ấy rồi. Baji bây giờ chẳng cần lo lắng nữa, tốt nhất cứ để cậu ta làm việc của mình thì hơn. Việc của cô bây giờ là nhanh chóng giúp Takemichi sơ cứu, còn phải đề phòng việc bị Kisaki bày ra trò mèo gì khác.

Kisaki nhận ra ánh mắt đề phòng từ hướng Ayame. Hắn có lẽ đã đoán được việc kế hoạch của mình đã đổ bể. Nhưng... ánh mắt hắn lại nhìn về phía Ayame mà cười thầm đắc ý.

"CẨN THẬN KÌA IRIS!"

"Hả?..."

Ayame chưa kịp định hình thì đã bị ống nước của Yoshito đập vào người, hất cô văng sang một bên. Một tiếng phập vang lên, hút sự chú ý của toàn bộ người.

Yoshito bị đâm vào bụng. Hai người vẫn đang dằng co nhau, tên Valhalla kia đang cố vùng ra chạy, nhưng Yoshito dù máu đã ướt đẫm một mảng áo vẫn vật hắn ngã xuống. Ayame nhìn thấy máu của cậu đã thấm đẫm áo, còn nhỏ xuống đất thành dòng. Cô vội vàng chạy đến quật tên kia bất tỉnh rồi đỡ lấy Yoshito.

"Anh! Đừng có ngủ bây giờ! Tỉnh táo lên!" Ayame cuống cuồng lấy trong băng quấn bụng ra bông băng để sơ cứu cho cậu.

Cô nhìn ngó xung quanh tìm ai đó có thể giúp, cũng ra hiệu cho Ran. Nhưng tình hình là hai người đang ở khá xa, cho dù có thành viên Tsukuyomi cải trang để qua đó, cũng khó tránh khỏi đụng độ với Valhalla. Thành viên Touman vẫn bị Valhalla bao vây còn đám ở đây thì là đàn em của Kisaki.

"Hâm à nhỏ này..." Yoshito thở hồng hộc "Tao chết kiểu quái gì chứ hả?... Mà mày ấy!... Chả để ý gì cả!"

"Biết rồi mà, mà tự nhiên anh nhảy đến làm gì? Em phúc lớn mạng lớn mà." Ayame nói đến líu cả lưỡi, tay vẫn dùng lực ép vào vết thương và vùng động mạch bụng để giúp máu không chảy ra nữa. "Được rồi, đừng có thở hồng hộc nữa, anh hít sâu từ từ rồi thở ra từ từ coi!"

Yoshito nghe thì bật cười: "Gì vậy? Mày học cái đó ở đâu vậy?"

"Thì thở nhanh sẽ khiến tim đập nhanh hơn, máu sẽ chảy ra nhanh hơn đó. Em thấy trên mạng." Ayame nói, không biết cô nghĩ gì lại bổ sung thêm: "Em làm thử rồi, nghe đê! Chết tới nơi rồi đây này!"

Rudy đứng bên này cũng đã sốt vó cả lên, nhưng công việc của anh là bảo vệ Mikey và Kazutora. Bây giờ hai người đó đều ngất hết cả rồi, anh muốn đi cũng đi không đặng.

Nhưng đúng lúc này, Mikey đã đứng lên. Cậu nhìn về phía Ayame đang cố gắng sơ cứu cho Yoshito rồi nhìn qua Rudy: "Anh nên đến đó đi, tôi sẽ lo việc ở đây."

Thấy Rudy định nói gì đó, Mikey liền cắt lời: "Đi đi! Không cần phải lo, tôi lo được."

Để Rudy chạy qua bên đó rồi, Mikey mới tiến tới chỗ Baji - đã hạ phần lớn thành viên Tam phiên đội - thụi cho cậu ta một quả vào bụng rồi tiến đến đám Valhalla, hô lớn:

"Trận này kết thúc rồi!"

Hanma đang vờn nhau với Draken nghe vậy liền cảm thấy bị xúc phạm. Hắn vẫn giữ trên mặt nụ cười giả lả, tiến đến chỗ Mikey.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Tokyo Revengers] Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ