Hello po, Im Ash (screen name). There's a guy na biglang nagtext at nagpakilala sakin netong summer, tropa pala sya ng Kuya ko. Sabihen na nateng nanligaw sya for 3 months i think? But nagrefuse ako una palang dahil bawal pa ako, btw 15 lang po ako nbsb. But still, nanligaw pa din sya despite of my attitude ( mataray na masungit) so yun nagkatext kami. Sinabe nya yun mga gusto nyang mangyari saming dalawa. Ipakilala sa parents, lilipat sa school ko, etc. Kaya napagtanto kong sincere. Nung last week ng May di kami nagkatext then nagkatext ulit kami June 5 na. Birthday ko yun, nakikipagkita sya. Na sobrang miss na nya daw ako, na gustong nya daw akong i kiss for him to show his feelings. Dahil sa pangungulit nya ayun pumayag ako. Nung nagkita kami, kiniss nya talaga ako. Sa lips, di lang smack tapos three times pa, nung bago nya ko ikiss sinabe nyang sobrang mahal nya ako at tinanong if i feel the same way too pero di ako sumagot but nagpa kiss nalang(di po ako gumalaw nun, pikit lang). I admitted it, nagustuhan ko yun, but few weeks after nagkalabuan kami at di nagkatext for a week. Then nagtext sya, i mean GM pala. May iba ng pangalan sa hashtag nya tapos may mahabang 'iloooooooveyou' pa! Nagsosorry sya, may kasalanan ata. That time umiyak ako, kung kelan sasagutin ko na e. MAHAL ko na sya. Sobrang mahal ko. Sabihen na nateng first tine ko, na puppy love lang. Pero alam ko sa sarili kong hindi eh. Kasi ilang beses ko syang iniyakan non. Di ko na sya tinanong or tinext kase alam ko na masaya sya sa bago nya. Pero wala talagang tigil iyak ko nun, at hanggang ngayon mahal na mahal ko pa rin sya. What should i do? Nakikibalita sya sa Kuya ko about sakin. Saang university, anong course. Minsan tinatawag nya pa akong Baby. Tang**a lang ang sakit pa din kasi. Naguguluhan ako sa gusto nyang mangyari.
PS: It happened two years from now. The day he kissed me kaka13 ko lang nun. Landi diba? Sorry na nagmamahal lang.
Ash
April 16, 2015
BINABASA MO ANG
Public Confessions
RandomPublic Confession. Meaning kahit sino pwedeng mag confess. Bata, matanda, teenager, lalaki, babae, lesbian, gay, or ano ka pa. Pwedeng SPG, confession kay crush or kahit kanino. O kaya eh mga problema nyo na pwedeng bigyan ko ng advice or ng mga rea...