Nagpatuloy ang pagtawa ni Biena ng hindi namin pinigilan. Yan kasi ang kaligayahan niya ngayon kaya hayaan nalang.
"Ganon pala talaga ang nagagawa ko kapag nalalasing ako kaya walang duda na nakasal nga ako kay xie non.."aniya naman ni kia na nakasampa sa kama at nakasubsob narin sa unan ang kanyang mukha.
"Mas nakakahiya sakin Kia girl. Kung ano anong sinabi ko kay vein my gosh. Sinabi kong crush ko siya ahhh.."aniya nito at tumili bago isubsob muli ang mukha sa unan.
Pinakinggan ko nalang ang mga hinaing nila hanggang sa kumalma na ang dalawa kaya napagpasyahan na namin bumaba. Pagkababa ay nadatnan namin sa ilalim ng puno ng niyog ang nakasilong ang anim na lalaki. Napabaling naman ang tingin ko sa lalaking may kausap ngayon na babae.
Napailing nalang ako. Tama nga ang conclusion ko dinidikitan lang ako nito para makuha ang gusto niya sakin. As if naman na mangyari yon. Napabaling naman ang tingin nito sakin at matamis na ngumiti pero inirapan ko lang na iniwas ang paningin sa kanya.
"Ano nalaman niyo naba ang nangyari kagabi?.."
Namula naman ang dalawa kong kasama dahil sa tanong ng lalaking david ang pangalan. Napailing nalang ang ibang lalaki sa pamumula ng dalawa.
"Wag niyo ng ipaalala.."nahihiyang aniya ni diane sa kanila.
"Ngayon alam mona kung bakit sinasabi kong wag kanang iinom muli.."aniya naman sa kaniya ng vein na may binabasa parin.
Hindi kona sila narinig dahil ibinaling ko nalang ang paningin sa dagat. May naramdaman naman akong prisensya sa gilid ko na hindi kona tinapunan ng tingin dahil kilala kona.
"Yung nakita mo kanina tinanong niya lang ako hindi ko siya nilalan-"pinutol kona ang sinasabi nito at hindi na siya pinatapos.
"Its fine at hindi ko hinihingi ang paliwanag mo.."seryoso kong aniya na nasa dagat parin ang tingin kaya kita ko ang mga turista din na naliligo na sa dagat.
Narinig ko naman ang buntong hininga nito."Ayoko lang na mag-isip ka ng iba sa nakita mo kanina kaya nagpaliwanag na ako. I know i one's a playboy back then but I assure you that I'm not the old self I am now and I prove it to you.."aniya nito.
"Kaya sana hayaan mo akong iparamdam sayo na seryoso ako. F*ck ngayon ko lang ito ginawa but i can do all basta para sayo.."aniya nito na ikinakagat ko lang ng ibabang labi ko habang mas tinapangan ang ekspresyon ng mukha ko.
"Hindi ako susuko Catherine kahit na talo na ako simula palang. Magsisimula muli ulit ako sa umpisa kahit paulit ulit pa akong matalo, gagawin ko ang lahat para marating din ang finish line ko hanggang sa may maramdaman kana rin sakin.."huling sambit nito at naramdaman ko pa ang pagdampi ng labi niya sa sentido ko bago ko maramdaman ang papalayo niyang yabag sakin.
Napapikit nalang ako at napahinga ng malalim ng maramdaman ang kakaibang kabog ng dibdib ko. Why i feel this feeling to him? Ayoko ng bagay na ito dahil sa huli ako ang masasaktan. Laging yan ang laman ng isip ko pero bakit iba naman ang sinasabi ng puso ko.F*ck this heart. Argh kainis ka talaga Manyak!
Naputol lang ang pagmumuni muni ko ng hilain na ako nila diane at kia patungo sa dagat para maligo. Napapailing nalang ako habang hila nila pero okupado naman ang isip ko dahil sa mga katagang sinabi ng Manyak na yon.
"Take of your cloths beauty two and three.."malakas na sambit samin ni diane na ikinailing nalang namin.
Nagkatinginan pa kami ni kia bago itinaas ang dress namin na suot. Nang mahubad ay rinig namin ang sipolan ng kung sinong nakakakita samin. Isang two piece na light blue ang naiwan sakin. Napatingin naman ako kay kia na yellow na two piece ang suot niya.
BINABASA MO ANG
Taming The Mannhasser (Mafia Series#2)
AksiRhianna Catherine Pineda Alcantara ang babaeng kinasusuklaman ang mga lalaki, dahil sa kanyang past na hindi makalimutan. Xander Lee, a naughty childish man, loves to play around, mostly in girls. A playboy. Fifth boss in mafia world, a ruthless an...