" Lên đường!!! " Naruto gào thét trước cổng làng, bởi vì đây là lần đầu cậu ra khỏi làng.
" Sao cậu phấn khởi vậy? " Sakura nhìn Naruto chán nản.
" À, tại vì chưa ra khỏi làng bao giờ. "
" Này, đi chung với thằng ngốc này liệu có an toàn không? " Ông Tazuna chỉ Naruto hỏi.
" !!! " Naruto nổi chữ thập
" Hà hà, tôi là Jounin nên đừng lo. " Kakashi trả lời ông Tazuna.
/Hừ nếu thằng cha này không phải khách hàng của mình thì mình cho ổng ăn bụp rồi/ Naruto tức giận suy nghĩ
" Này, ông kia! Đừng đùa với Ninja, tôi rất giỏi đấy!!! " Naruto chỉ ông Tazuna, cáu giận nói. Rồi cậu nói tiếp: " Sau này tôi sẽ trở thành Hokage siêu cấp!!! Tên tôi là Uzumaki Naruto, nhớ chưa??? "
" Nếu Hokage là Ninja số một của làng thì cỡ cậu chưa đủ trình độ đâu... "
" Biết gì mà n... " Cậu chưa kịp nói xong thì một giọng nói vang lên
" Tại sao lại không nhỉ? "
Mọi người đều hướng mắt đến phía phát ra giọng nói và thấy một cậu thiếu niên ngồi vắt vẻo trên cây, đặc biệt là rất giống Naruto.
" H-Hả? " Sakura kinh ngạc
" Nhóc dùng phân thân à Naruto? " Tazuna hỏi Naruto
" !? " Sasuke cũng khinh ngạc nhìn.
" A-a-anh Nagawa!!!??? " Naruto há hốc nhìn người đó
" Yo! Lâu rồi không gặp nhỉ Narut... Ặc... " Nagawa chưa kịp dứt câu thì quả đầu sầu riêng màu vàng kia lao tới ôm chầm lấy cậu. Suýt nữa là ngã xuống.
" Nguy hiểm quá đấy Naruto... " Nagawa cố đẩy Naruto ra vì cậu nhóc ôm Nagawa quá chặt.
" ... " Naruto càng ôm chặt hơn:))))))
" Ặc... " Nagawa cười khổ nhìn em trai
" Ồ, anh đây tưởng nhóc chết từ thuở nào rồi chứ... "
" Anh thực sự nghĩ em dễ chết vậy sao? " Nagawa đen mặt lại cười
----------------------------------------------------
Nagawa và Naruto không phải anh em sinh đôi, chỉ vì 2 người đều theo màu tóc của cha nên trông giống nhau. Nagawa không có phong ấn Cửu Vĩ Hồ nên không có ria nhé!
Pai pai mina-san~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
File lưu trữ của Dori
RandomChỉ là có ý tưởng nhưng không muốn viết, có viết tag tui dzô đọc nghen~