1

1K 35 0
                                    

Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường

Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến

Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đức mã phân tam cấp.

Lục mã: Người bình thường đều là lục mã.

Hoàng mã: 1, hoàng mã cảnh cáo, tâm khẩu bất nhất, lời nói việc làm không đồng nhất, tin nói dối, lục mã biến hoàng mã lập loè, bạn có cảnh cáo thanh. Cần thiết lập tức sửa lại, cảnh cáo mới có thể đình chỉ.

Ba lần hoàng mã cảnh cáo sau lục mã biến hoàng mã, lần đầu tiên biến hoàng mã linh lực phong ấn 15 thiên; cự không thay đổi giả bãi tha ma cách ly 15 thiên; lại không thay đổi, bãi tha ma cách ly đến hoàng mã biến lục mã.

Vũ nhục người giả hoàng mã.

Hồng mã: Gian kế hại người, cũng thực thi giả. Trực tiếp ở trong cơ thể bạo đan, kinh mạch, linh mạch vĩnh cửu tổn thương, không thể chữa trị. Lại không thay đổi giả, ngũ cảm dần dần đánh mất, cũng da thịt cốt nhục dần dần bóc ra.

❤️ cảm ơn các vị đưa kẹo lễ vật 🍡🍡🍡 cùng phiếu gạo 🎐🎐🎐, liền không đồng nhất một tag lạp, so tâm (∗ᵒ̶̶̷̀ω˂̶́∗)੭₎₎̊₊♡❤️

Gian nan xạ nhật chi chinh rốt cuộc lấy ôn gia bại trận mà hạ màn, kết thúc ngày đó, bách gia tề tụ Bất Dạ Thiên cử hành long trọng khánh công yến.

Vẫn luôn sống ở phía sau kim quang thiện cũng không xa ngàn dặm tới rồi, lấy Kim gia hùng hậu tài lực gánh vác lần này khánh công yến.

Mọi người ở đây hoặc thiệt tình hoặc không thiệt tình lẫn nhau hàn huyên hết sức, một trận kỳ quái sương mù dày đặc bao phủ toàn bộ Tu chân giới.

Sương mù dày đặc bên trong không chỉ có đối diện bất tương kiến, liền thanh âm đều nghe không được. May mà cũng liền ngắn ngủn một chén trà nhỏ công phu, sương mù dày đặc liền dần dần tan đi.

Mọi người mới vừa rồi thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại phát hiện mỗi người trên đầu đều đỉnh cái màu xanh lục như phù triện phù văn.

"Đây là cái gì?"

Duỗi tay đi sờ cũng không sờ không tới, trảo cũng bắt không được. Lo lắng đề phòng mà đem chính mình toàn thân kiểm tra rồi một lần lại không phát hiện dị thường, mọi người mới yên lòng.

"Cái gì ngoạn ý nhi!" Vàng huân dẫn đầu mở miệng đánh vỡ trầm mặc.

"Đây là ai ở nói giỡn a?"

"Này nhìn giống phù văn, nhưng này phù văn chúng ta ai cũng chưa thấy qua, có tác dụng gì?" Giang trừng mở miệng nói.

"Hi thần ngươi thấy thế nào?" Nhiếp minh quyết hỏi lam hi thần nói.

"Không biết, nhìn nhìn lại đi. Mỗi người phù văn đều là tương đồng, nếu có việc nhất định mọi người đều tương đồng." Lam hi thần trả lời.

"Đại ca, cái này...... Thật sự không thành vấn đề sao?" Nhiếp Hoài Tang sợ hãi mà tận khả năng mà đem tròng mắt hướng lên trên xem, muốn nhìn một chút chính mình trên đầu phù văn.

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ