Lam Vong Cơ mắt nhìn thẳng đi ở trên đường, đối đầy đường hoàng mã cảnh cáo thanh mắt điếc tai ngơ. Lúc này một cái nữ quỷ trong tay cầm một con hoa, xảo tiếu thiến hề mà xuất hiện ở trước mặt hắn, "Công tử thật tuấn a! Tỷ tỷ thích, này hoa đưa ngươi!"
Kia nữ quỷ không khỏi phân trần mà đem trong tay hoa nhét vào Lam Vong Cơ trong tay, xoay người trở về tửu lầu. Ngay sau đó một cái lại một cái diễm lệ nữ quỷ đi đến Lam Vong Cơ trước mặt, mỗi người đưa Lam Vong Cơ một đóa hoa sau đều cười duyên diễm diễm mà trở về tửu lầu.
Lam Vong Cơ ôm hoa ngẩng đầu nhìn lên lầu hai cửa sổ Ngụy Vô Tiện, nháy mắt minh bạch đây là Ngụy Vô Tiện lại ở trêu chọc hắn.
"Ngụy anh?"
"Hàm Quang Quân, như thế nào có rảnh tới vân mộng a? Muốn hay không đi lên uống một chén?" Ngụy Vô Tiện lắc lắc trong tay bầu rượu.
Lam Vong Cơ không nói chuyện, ôm hoa vào tửu lầu. Đi lên lầu hai nhã gian, nhìn đến kia mấy chỉ nữ quỷ cũng ở trong phòng.
"Ngươi hoa."
"Đưa ngươi, chính là của ngươi. Hoa tươi xứng mỹ nhân, này hoa đưa ngươi vừa lúc."
"Ngụy anh, ngươi không nên cả ngày cùng phi nhân vi ngũ."
"A!"
"Không hổ là Hàm Quang Quân a! Lam trạm, ngươi nhìn xem này mãn đường cái hoàng mã cảnh cáo, ngươi nói cho ta, người cùng phi người khác nhau ở nơi nào?"
Lam Vong Cơ theo Ngụy Vô Tiện ánh mắt nhìn về phía ngoài tửu lầu lui tới đám người, rõ ràng không có gì người ta nói lời nói, trên đường lại náo nhiệt phi phàm. Rất nhiều người trên đầu đều đỉnh hoàng mã, cảnh cáo thanh không dứt bên tai.
Ngụy Vô Tiện nói lệnh Lam Vong Cơ vì này ngẩn ra, "Người" cùng "Phi người" khác nhau ở nơi nào? Nghĩ đến tối hôm qua lam hi thần một đường trầm mặc, nghĩ đến giang trừng hoàng mã cảnh cáo. Lam Vong Cơ giương mắt nhìn trước mắt uống rượu, nhìn như cùng thường lui tới vô dị người, cuối cùng nhẹ nhàng mà hỏi một câu: "Ngươi...... Còn hảo đi?"
Vốn dĩ bởi vì Lam Vong Cơ nói chính buồn bực Ngụy Vô Tiện, lại bị những lời này làm không hiểu ra sao.
"Lam trạm, ngươi là ở quan tâm ta sao?" Ngụy Vô Tiện thử hỏi.
Lam Vong Cơ nhấp nhấp miệng không có trả lời.
Ngụy Vô Tiện nghiêng nghiêng đầu, nhìn chằm chằm hắn một hồi lại hỏi: "Ngươi rốt cuộc tới vân mộng làm cái gì?"
Lam Vong Cơ trầm mặc một hồi nói: "Đi ngang qua."
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!" Mới vừa nói xong Lam Vong Cơ trên đầu phù văn liền phát ra cảnh cáo thanh.
Đồng thời, Ngụy Vô Tiện trên đầu phù văn cũng phát ra cảnh cáo thanh: "Tin tưởng nói dối, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
Cảnh cáo thanh vừa ra Ngụy Vô Tiện ngơ ngác mà trừng hướng Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ tắc xấu hổ đến cúi đầu.
"Lam trạm, nhà các ngươi quy chính là có ngôn không nói dối!"
......
"Lam trạm, ngươi rốt cuộc vì cái gì tới vân mộng?"
"Tìm ngươi."
Tìm ta? Trăm triệu không nghĩ tới sẽ là cái này đáp án, Ngụy Vô Tiện thật sự có chút không thể tin được, nhưng là Lam Vong Cơ trên đầu phù văn đã biến trở về lục mã, cảnh này khiến Ngụy Vô Tiện không thể không tin.
"Đặc biệt?"
"Ân."
Nghe được Lam Vong Cơ trả lời, Ngụy Vô Tiện trong lòng một trận mạc danh mà cao hứng, nói: "Tìm ta làm cái gì?" Ngay sau đó lại thu trên mặt tươi cười, "Sẽ không lại muốn bắt ta hồi vân thâm không biết chỗ đi? Còn tưởng phế ta tu vi?" Nghĩ đến giang trừng cùng giang ghét ly hoàng mã cảnh cáo, lại nghĩ đến Lam Vong Cơ cho tới nay nói, Ngụy Vô Tiện cảm xúc đột nhiên té đáy cốc.
"Cũng không phải."
"Ân?"
Không phải?
"Vậy ngươi tới tìm ta làm cái gì? Ước ta đêm săn sao?"
Lam Vong Cơ khẩn trương mà cầm đặt ở đầu gối tay, hai cái vành tai xấu hổ đến đỏ bừng, hảo sau một lúc lâu mới nói: "Giang tông chủ hoàng mã cảnh cáo......"
Lam Vong Cơ lời nói vừa ra, Ngụy Vô Tiện cũng trầm mặc, một hồi lâu mới mở miệng nói: "Cảm ơn ngươi a lam trạm."
"Ngụy anh!"
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, một đầu đâm tiến Lam Vong Cơ kia nhạt nhẽo hai tròng mắt trung, ở nơi đó thấy được chính mình ảnh ngược, phảng phất còn nhìn đến Lam Vong Cơ đối chính mình lo lắng.
"Lam trạm, ngươi đây là ở quan tâm ta?"
...... "Ân."
Này một tiếng nhẹ nhàng "Ân" lại phảng phất là nở rộ ở Ngụy Vô Tiện trái tim pháo hoa, lại như cam lộ giống nhau chiếu vào Ngụy Vô Tiện cơ hồ khô cạn rạn nứt nội tâm.
"Lam trạm, ngươi nếu có thời gian bồi ta đi đêm săn như thế nào?"
"Hảo." Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện không muốn nhiều lời cũng liền không hề hỏi nhiều, hắn nghĩ ra đi giải sầu, chính mình liền bồi hắn đi, vạn hạnh vào lúc này hắn lựa chọn từ chính mình bồi hắn.
Tiểu kịch trường là ooc kỉ đối tiện tiện quan tâm nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...