Khi tui dịch tới một ngọn núi hoang vu tanh vẻ như chùa bà đanh,tui liền trách móc ciel sai lại cho tui vào khu rừng mà không phải nơi nào khác mà còn là buổi tối nữa chứa,tuy tôi có thể nhìn xuyên đêm nhưng cũng phải dịch chuyển đến nơi đàng hoàng chứa.
Rimuru: ciel sao địch chuyển ta đến nơi khỉ hoa cò gáy vậy hả ?
Ciel: chẳng phải ngài bảo tôi đi đâu cũng được mà,giờ lại trách móc tôi ?
Rinuru đúng là thế nhưng sao phải là chõi này?
Ciel:...
Rimuru: dỗi rồi à ciel tuy là ta có hơi nặng lời, nhưng phải cô phải nói vì sao ta lại ở đây chứa?
Ciel:...
Rimuru: thôi ta biết lỗi rồi mà cô đừng dỗi nữa mà,tôi làm gì cũng được miễn sao cô đừng dỗi là được đi mà đồng đ-à cô vợ dễ thương
Ciel: haizz thôi được nếu ngài đã có biết hối lỗi vậy vậy không còn cách nào khác rồi
Rimuru: thật không!
Sao cô ấy hôm nay dẽ tính dữ? (nhưng mình thấy gì đó không ổn và bất an vl ra).
ciel: nhưng tôi có một điều kiện
Rimuru: diều kiện gì?
ciel: ngài phải biến thành con gái như 1 hình phạt thúnh đáng
Rimuru: Wait What khoanđã ciel! dù gi-
Chưa để tui nói xong thì
Ciel: "kích hoạt thay đổi cơ thể"
Rimuru:không!
Ôi kể từ giây phút sau câu nói ấy một quý ông đẹp trai lai láng soái ca tổng tài vạn nhười mê ( tác giả: anh em tụi tui thấy ông giống waifu thì đúng hơn chứa quý ông gì "biến gái xong bỏng thấy mình quá đẹp trai à" )mang tên rimuru đã tạm thời biến mắt giờ chỉ là một quý coi tên rimuru ôi đời trai của tui đi tong rồi giờ làm sao đây mất mặt đấng nam nhi quá (tác giả: có khác mẹ gì đâu chỉ là ngực to thẻm xíu thôi à) huhu.
Ciel: sao ngài than thở thế?
Rimuru: cô không biết dao mà hỏi
Ciel: thôi dù gì đó cũng là hình phạt của ngài mà nhìn ngài vẫn như vậy mà "dù ngực có to ra"
Trong khi tui còn khóc thàm thì tui nghe tiếng chiến đấu của ai đó quanh đây,tui liền chạy đén nơi có giao tranh thì thấy 1 cậu thanh niên khoảng 15 tuôi đanh ăn hiế-à không đang đấu với 1 thằng nhóc tàm 10 tuổi và sau đó cậu thanh niên ấy vùng lên rồi có 1 ngọn lửa lao tới có điều là cậu ta ko bị sao mà còn được buft sức mạnh,làm vài động tác chém đầu thằng nhóc kia,nó không chết mà còn gắn đầu lại.
Rimuru: ciel cho ta biết thằng nhóc kia kia là gì vậy?
Ciel: thưa chủ nhân hình như nó là một loại sinh vật có thể tái tạo cơ thể lại được chỉ cần đủ ý chí và sức mạnh,nhưng có điểm yếu là sợ mặt trời nếu chúng chúng tiếp súc thì sẽ tan biến và vũ khí mà cậu thanh niên kia sữ dụng là loại quặng hâp thụ ánh nắng mặt trời,còn ngọn lửa kia tuy từ cùng loài với nhóc kia phát ra từ cô nhóc đang bị trói trên cây kia nhưng nó chỉ thiêu đốt quỷ còn người thì không bị sao
Rimuru: vậy sao nhóc kia không chết mà còn gắn được đầu?
Ciel: là vì tên đã tự chém đầu mình bằng tơ trước khi bị chém bởi thanh kiếm
Rimuru: ra là vậy ấy thôi chết cậu ta sẽ chết mất!
Trong khi tui vừa giác ngộ ánh sáng của đảng và chuẩn bị ta cứa thì có 1 chàng trai lao tới chém hết tơ giải cứa cậu thiếu niên trong khi đó cậu thiếu niên sau khi được cứa liền tới chỗ cô nhóc kia và cậu nhóc áo trắng đó tuy là đang dần tan rã mà tiến tới chỗ thiếu niên nhưng lại ngã xuống,điều kì lạ là cậu tiếu niên đó nhìn cơ thể đó rồi đặt tay lên với vẻ mặt buồn bã dù vừa nảy còn giết nhau như đúng rồi?
Ciel: hình như cậu thiếu niên kia có thể ngửi thấy mùi cảm xúc nên mới đồng cảm thưa chủ nhân
Rimuru: chà mũi gì thính thế
Trong khi tui đang ngồi quan sat chàng trai kia tới gần và họ đang tranh luận gì đó thì bổng nhiẻn có 1 cô gái lao tới định chém cô bé đang nằm dưới mặt đất,nhưng được chàng trai kia chặn lưỡi kiếm kịp thời khi bị chặn lưỡi kiếm cô gái đó quay lại chà coi ấy đẹp thật đúng là mĩ nhân mà hê hê khi cìn đang phê pha thì coi gái kia lên tiếng.
Shinobu: sao anh lại cản tôi vậy tomioka san? trước còn bảo hoà thuận với quỷ là chuyện viễn vong mà giờ làm sao vậy do vậy ai cũng ghét anh ấy
Thì ra coi nhíc kia và cạu nhóc áo trắng vừa nãy được gọi là quỷ sao mà sao cô ấy bảo chàng trai bị ghét vậy?
Shionbu: nào tomioka san tránh ra nào
Tomioka: tôi...tôi không bị ai ghét hết
Rimuru: hả?
Tui bị sóc đến mức mà không biết nói gì luôn mà hình như mấy người kia cũng vậy đúng là bó tay chấm com.
Shionobu: a chuyện đó xin lỗi nhé anh chưa nhận ra việc mình bị ghét ha thứ lỗi cho tôi vì đã nói ra chuyện không cần thiết nhé
Ôi tuy coi ấy xinh đẹp thật nhưng miệng thì đúng chất dân cà khịa nguy hiểm thật là mình chắc cũng chịu thua trước cô ấy về khoản cà khịa nhất à mà hình như chàng trai có tên tomioka và cậu thanh niên kia sốc vl ra.
Shinobu: cậu bé thứ đang được câu che chở là quỷ đó làm vậy nguy hiểm lắm nên tránh sang một bên đi
Tanjiro: không phải ạ à,không hẳn...là em gái đấy ạ! nên là...
Shinobu: thế sao? tọi ghê vậy thì tôi sẽ giết coi bé bằng loại độc nhẹ nàng để nó không thấy đau nhé?
Rimuru: đệt sao mà nhỡ lòng nào lại giết cô bé dễ thương ấy được chị ơi
Tomioka: còn cử động được không? nếu không được thì cũng phải ráng đưa em gái cậu chạy mau
Tanjiro: xin lỗi anh và cảm ơn anh nhiều lắm!
Shinobu: are! làm vậy là phạm vào luật tổ chức mà ta?
Sau khi nói xong cậu thanh niên kia liền đưa em gái mình rời đi chắ tui cũng nên đi theo để bảo vệ họ mới được, khi tui đang theo họ thì có 1 cô gái từ trên cây nhảy xuống người cậu thanh niên kia và định chém cô bé thì tôi lao ra đỡ nhát chém đó bằng katana của tôi.
Rimuru: làm gì mà vội vàng thế cô gái
Kanao: coi là là ai? sao cản đường tôi
Tanjiro: tuy không biết em là ai nhưng cảm ơn em đã bảo vệ em gái của anh!
Rimuru: không có gì đâu mà cậu mong chóng chạy ngay đi
Tanjiro: vâng!
Trong khi tôi đang cản coi gái này lại để co cậu thanh niên kia mang em giái đi thì bỏng nhiên có con từ đâu xuất hiện và nói.
Con quạ: truyền lệnh, truyềnh lệnh bắt giữ 3 kẻ 1 người tren là Tanjiro mang áo haori cờ xanh đen, 1 cô quỷ tên là nezuko miệng ngặp ống tre và 1 người cô gái bí ẩn mang màu tóc màu xanh dương đưa về tổng bộ.
Kano: vậy là cô và 2 người phải theo tôi về tổng bộ rồi
Rimuru: sao cũng được miễn là cô không giết 2 người kia là được
Kanao: vậy đi tro tôi
Tanjiro: nhưng
Rimuru: không sao đâu cậu nghe theo đi
Tanjiro: nhueng mà nế-
Chưa kịp nói hết câu tôi liền nhờ ciel làm cậu ta bất tỉnh, sau đó tui cùng 2 anh em này về tổng bộ của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Megaverse of Madness) [Quyển 1]: Rimuru xuyên không vào Kimetsu
ActionRimuru xuyên không tới Kimetsu để vui chơi như mọi lần đi tới thế giới khác, nhưng Rimuru vô tình vướng vào rắc rối không ngờ và mọi chuyện rắc rối đang chờ đợi Rimuru trong cuộc vui chơi này và cả những sự kiện sau đó sau đó nữa.