5

458 27 0
                                    

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cưỡi ngựa, chậm rì rì mà ở ở nông thôn du tẩu. Đại chiến phương ngăn, tà ám khắp nơi, nơi nơi là chiến tranh tung tích, rách nát phòng ốc, cỏ dại mọc thành cụm hoa màu.

May mà bá tánh tự cứu thực tích cực, tu sửa phòng ốc, một lần nữa sửa sang lại hoa màu, tuy rằng mới ngưng chiến một ngày cũng đã bận việc mở ra.

"Lam trạm, không thể tưởng được a, đại chiến mới ba năm không đến, lại là như vậy dân chúng lầm than." Ngụy Vô Tiện tùy tay một tấm phù triện chụp ở một con yêu thú thượng, đem nó đánh nghiêng trên mặt đất.

"Ân."

"Này đại khái đã kêu thần tiên đánh nhau bá tánh tao ương."

"Ân."

Ngụy Vô Tiện rất có hứng thú mà nhìn nhìn Lam Vong Cơ, lại nhìn nhìn hắn trên đỉnh đầu lục mã, rốt cuộc không phải dùng không tự mở đầu.

Hai người đi ra núi rừng, một đám thôn dân phủng nước trong, một ít thô ráp đồ ăn, mấy thứ thô lậu trang sức, hai viên bạc vụn cùng với một ít tiền đồng, cung kính mà chờ ở nơi nào.

"Nhị vị tiên gia, vất vả! Đây là chúng ta toàn thôn toàn bộ tài sản, hy vọng nhị vị không cần ghét bỏ." Một lão giả bị người nâng, run run rẩy rẩy địa đạo.

Ngụy Vô Tiện đi qua đi, bưng lên một chén nước đưa cho Lam Vong Cơ, nói: "Lam trạm, này thôn trưởng thật là hiểu chuyện, biết đôi ta khát."

Lam Vong Cơ không có nhiều lời, tiếp nhận Ngụy Vô Tiện trong tay bát nước, ưu nhã mà uống, cùng Ngụy Vô Tiện kia hào khí can vân một ngụm buồn hình thành tiên minh đối lập.

Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đem không chén thả lại trên khay, nói: "Lão thôn trưởng, tà ám chúng ta diệt trừ, thù lao chúng ta cũng nhận lấy. Chúng ta đi rồi!" Nói xong hai người xoay người lên ngựa, tuyệt trần mà đi.

Lưu lại phía sau lệ nóng doanh tròng thôn dân.

Kỵ quá một đoạn đường sau hai người mới chậm lại.

"Ngụy anh......"

"Ân? Làm sao vậy? Ngươi nói."

"Ngươi...... Linh lực chính là có tổn hại?"

Nghe được Lam Vong Cơ hỏi chuyện, Ngụy Vô Tiện tâm vì này run lên, theo bản năng mà thít chặt cương ngựa, xoay người nhìn về phía phía sau Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ cũng dừng ngựa nhìn hắn.

Đã bao lâu?

Có bao nhiêu lâu không ai hỏi đến quá thân thể hắn?

Ngụy Vô Tiện cẩn thận mà hồi tưởng, lần đầu tiên phát hiện kỳ thật chính mình có bao nhiêu khát vọng nghe được như vậy một câu.

Hốc mắt như có chính mình ý thức trở nên nóng bỏng.

Hắn nhấp lại nhấp môi, rõ ràng vừa mới mới uống qua thủy, vì cái gì hiện tại lại cảm giác miệng lưỡi phát làm, còn làm được đặc khó chịu.

"Ngươi...... Phát hiện."

"Ân."

"Khi nào?"

...... "Khách điếm."

Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên trợn to hai mắt, kia chính là hắn từ bãi tha ma ra tới lần đầu tiên gặp mặt!

"Như thế nào phát hiện?"

"Nếu không có linh lực có tổn hại, ngươi sẽ không khác tu hắn nói."

"Vậy ngươi còn muốn phế ta tu vi sao?"

...... "Chưa bao giờ."

Ngụy Vô Tiện mắt cũng không dám chớp nhìn chằm chằm hắn đỉnh đầu lục mã, hảo sau một lúc lâu......

"Vậy ngươi mục đích là cái gì?" Phảng phất chết đuối người bắt được trên biển phù mộc giống nhau, trái tim không chịu khống chế mà kinh hoàng.

......

Đợi một hồi lâu, Lam Vong Cơ mới chậm rãi nói: "Lam gia tàng thư đông đảo, y tu không ít, có lẽ có thể giúp ngươi khôi phục."

Ngụy Vô Tiện vẫn là không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm phù văn...... Màu xanh lục! Lâu như vậy vẫn là không có biến, cũng không có kia bén nhọn thanh âm truyền ra tới.

Cho nên đây mới là lam trạm thiệt tình lời nói, là chính mình hiểu lầm hắn! Hồi tưởng ngày đó chính mình cùng giang trừng liên thủ đem Lam Vong Cơ bức đi tình cảnh, Ngụy Vô Tiện đột nhiên cảm giác tâm như đao cắt.

"Ngươi...... Không chán ghét ta sao?" Như là muốn làm chính mình càng thêm an tâm giống nhau, Ngụy Vô Tiện thật cẩn thận hỏi.

Hắn mới vừa hỏi ra khẩu, trên đầu phù văn lập tức lại lần nữa truyền đến cảnh cáo thanh.

"Tin tưởng nói dối, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại."

"Cái gì nói dối?" Lam Vong Cơ khó hiểu, chính mình không có nói sai, cũng không có hoàng mã cảnh cáo, đâu ra nói dối?

"Ha ha ha......" Ngụy Vô Tiện tuôn ra một trận cuồng tiếu, dần dần mà tiếng cười trở nên bi thương.

"Ngụy anh!"

"Nguyên lai ta vẫn luôn cho rằng ngươi chán ghét ta, tất cả đều là bởi vì ta tin giang trừng nói! Nghe nhiều, cư nhiên ở trong lòng hình thành một loại đương nhiên nhận tri, khó trách tối hôm qua hắn nói lời này khi ta phù văn không phản ứng, bởi vì đối hắn nói những lời này đã không phải tin tưởng không tin vấn đề, ha ha ha......"

"Xác nhận sửa lại, hoàng mã cảnh cáo huỷ bỏ."

"Giang tông chủ vì sao như thế?"

"Ta cũng tưởng không rõ. Dù sao ta ra tới phía trước hắn cảnh cáo còn không có giải trừ." Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai trả lời.

Lúc này Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ còn không biết, đối giang trừng mà nói đã không phải hoàng mã cảnh cáo đơn giản như vậy.

Tấu chương tiểu kịch trường là chính văn bổ sung, giải thích giang trừng vì cái gì đã không phải hoàng mã cảnh cáo nguyên nhân nga, nhìn xem giang đại tông chủ là như thế nào đem chính mình tìm đường chết đi (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ