"Ngụy anh, nhưng nguyện tùy ta hồi Cô Tô?"
Cho dù phía trước vài lần nhắc tới cái này đề tài bọn họ đều là tan rã trong không vui, Lam Vong Cơ vẫn là nhịn không được lại lần nữa hỏi.
"Lam trạm, đi nhưng thật ra có thể đi, dù sao ta hiện tại cũng không nghĩ hồi Liên Hoa Ổ, ta phải hảo hảo loát loát cùng giang trừng, sư tỷ quan hệ. Chỉ là chữa trị linh lực...... Ngươi liền không cần lo lắng, vô dụng."
Nói tới đây, Ngụy Vô Tiện tâm tình không cấm có chút trầm trọng. Lam Vong Cơ muốn giúp hắn điều trị thân thể, chữa trị Kim Đan, hắn không có khả năng không cảm động. Nhưng mà lại như thế nào nỗ lực cũng là vô dụng, hắn không có Kim Đan, nơi nào yêu cầu chữa trị đâu?
"Vì sao từ bỏ?" Lam Vong Cơ khó hiểu nói.
Từ bỏ?
Ngụy Vô Tiện lại nhìn chằm chằm lam trạm một hồi lâu, kỳ quái, rõ ràng là mặt vô biểu tình a, vì sao hắn lại tổng cảm giác Lam Vong Cơ ở lo lắng hắn.
"Ta không phải linh lực có tổn hại, mà là không có Kim Đan...... Cho nên......"
Nghe được Ngụy Vô Tiện nói, Lam Vong Cơ cảm giác huyết mạch như bị đông lại giống nhau, toàn thân lạnh lẽo. Thấy Ngụy Vô Tiện không nghĩ xuống chút nữa nói, hắn cũng liền không hề hỏi nhiều.
Nếu quyết định tùy Lam Vong Cơ đi vân thâm không biết chỗ, hai người liền một đường cưỡi ngựa hướng Cô Tô đi. Đi đi dừng dừng, đình đình đi một chút, Ngụy Vô Tiện cảm thấy đây là trong đời hắn chưa bao giờ từng có thích ý cùng tự tại.
"Lam trạm, đánh cái thương lượng bái."
"Cái gì?"
"Ta ở Thải Y Trấn trụ khách điếm như thế nào?" Ngụy Vô Tiện không chút để ý nói.
"Vì sao?"
"Hắc hắc, này không đã nhiều năm không uống thiên tử cười sao!"
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo, thỉnh lập tức sửa lại!"
"A --"
Ngụy Vô Tiện xấu hổ mà sờ sờ cái mũi. Làm sao bây giờ? Muốn nói lời nói thật sao? Không nói này ngoạn ý cũng sẽ không đình.
"Ngụy anh? Ngươi......" Vẫn là không muốn sao?
"Ai nha! Không có gì lạp, ta chỉ là lo lắng Lam tiên sinh sẽ không nghĩ thấy ta mà thôi."
"Xác nhận sửa lại, hoàng mã cảnh cáo huỷ bỏ."
Hô......
"Không sao, thúc phụ nơi đó có thể giải thích."
"Vậy ngươi có thể giúp ta mua điểm thiên tử cười sao? Đã lâu không uống lên."
......
Lam Vong Cơ tưởng nói vân thâm không biết chỗ không thể uống rượu, chính là nhìn Ngụy Vô Tiện kia vẻ mặt khát vọng cùng ủy khuất, cuối cùng chỉ biến thành nhẹ giọng trả lời.
Nhìn đến Lam Vong Cơ gật đầu, Ngụy Vô Tiện lập tức giơ lên một cái vô cùng xán lạn tươi cười nói:
"Lam trạm, chúng ta đi mau, đi trước Thải Y Trấn."
"Ngụy anh, cưỡi ngựa lại mau cũng đến ngày mai mới có thể đến." Lam Vong Cơ nghiêm túc mà nhắc nhở nói.
"Ai nha! Lam trạm, đừng như vậy nghiêm túc sao, ta này không phải thèm sao."
Đang muốn gia tốc, một con linh điệp bay lại đây. Lam Vong Cơ duỗi tay tiếp được, đọc lấy trong đó tin tức sau, linh điệp dần dần tiêu tán.
"Làm sao vậy?" Ngụy Vô Tiện xem Lam Vong Cơ đọc xong sau có chút tâm tình trầm trọng, liền vội vàng hỏi.
"Huynh trưởng gởi thư, nói Giang cô nương tìm không được ngươi, thượng vân thâm không biết chỗ cầu viện."
"Tìm ta làm cái gì?"
Chẳng lẽ chính mình ra tới đêm săn một chút đều không được, muốn đem chính mình kêu trở về? Chính là kêu trở về cũng vô dụng a! Hắn ở Liên Hoa Ổ lại không có gì sự làm, còn phải bị giang trừng ghét bỏ.
"Giang tông chủ bị này phù văn ném nhập bãi tha ma."
"Cái gì? Ném nhập bãi tha ma? Này phù văn?"
"Ân."
"Giang trừng đều làm cái gì?"
"Không biết."
"Lam trạm, ta hiện tại không thể đi vân thâm không biết chỗ, ta phải đi bãi tha ma nhìn xem."
"Ta bồi ngươi."
"Không cần."
"Huynh trưởng bọn họ đã qua đi, bị ném bãi tha ma người không chỉ giang tông chủ một người."
"Như vậy a! Chúng ta đây mau đi đi." Dứt lời Ngụy Vô Tiện kéo dây cương, quay đầu ngựa lại hướng bãi tha ma phương hướng mà đi.
Nhưng mà bọn họ ở chạy tới bãi tha ma trên đường mới biết được sự tình tuyệt phi bọn họ sở tưởng tượng đơn giản như vậy.
Tiểu kịch trường là giang ghét ly nhìn đến giang trừng bị ném bãi tha ma phản ứng, lúc sau thượng vân thâm không biết chỗ xin giúp đỡ cảnh tượng, cùng với lam đại cho nàng đáp lại nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fiksi Penggemarhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...