chap 1

1.2K 70 7
                                    

"Xin chào quý khách"

Cánh cửa quán bar mở ra, một người đàn ông da trắng tóc nâu bước vào, hắn nhìn quanh đi được hai bước thì nhìn vào người vừa lên tiếng đột nhiên khựng lại.

"Oh lính mới à"

Jeon Jungkook đang cúi người nghe hắn nói thì đầu càng cúi thấp, người khẽ run lùi về sau một bước trả lời

"Vâng"

Hắn là Horik, một trong những nhà đầu tư của quán bar này, Horik nhìn cậu chằm chằm quay lại bước về phía cậu, tay nắm lấy cằm Jungkook buộc cậu ngẩn đầu lên nhìn hắn.

"Cậu bé xinh đẹp"

Hắn cảm thán vừa muốn nói thêm gì đó thì một người đàn ông trung niên từ trong quán bar bước ra nhìn hắn mỉm cười cung kính.

"Kính chào ngài Horik, không biết ngọn gió nào đưa ngày đến đây hôm nay? "

Horik không trả lời ông ta mắt vẫn chăm chú nhìn vào Jungkook. Ông ta nhìn thế liền hiểu, nhanh nhẹn nịnh nọt.

"Đây là người mới ngài có hứng thú với cậu ta sao? Tôi sẽ sắp xếp cho ngài ngay ạ"

Hắn gật đầu, cậu ta đúng là xinh đẹp, làn da trắng nõn, khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn.

Jeon Jungkook nảy giờ im lặng nghe vậy liền sợ hãi, từ lúc cậu bị bán vào đây vì có gương mặt xinh đẹp nên bị bắt đón khách, rót rượu cho nhưng tên đàn ông ghê tởm giờ thì còn tiếp khách nữa sao? Nhưng.. Nhưng nếu không làm theo lời ông ta thì cậu sẽ bị phạt, mà hình phạt đó cậu rất sợ.

Cậu đang không biết phải làm sao thì tiếng chuông điện thoại của người đàn ông trung niên reo vang, ông ta cười xòa nhìn Horik như xin lỗi, rồi lấy điện thoại từ trong túi lên nhìn, mắt ông ta mở to ra vẻ hoảng sợ, sau đó nhanh tay ấn nút nghe. Đầu dây bên kia nói gì đó, ông ta cau mày nhưng vẫn cung kính đáp như người đó đang ở trước mặt vậy.

"Ngài Horik à, thật xin lỗi.. Ngài Kim muốn cậu ta! "

Horik nghe vậy ra vẻ tiếc nuối, liếc nhìn Jungkook thêm một lúc mới nói.

"Thật đáng tiếc, cậu ta thật xinh đẹp nhưng ngài Kim muốn tôi cũng chẳng thể làm gì, đưa đi đi"

"Vâng! "

Ông ta cúi người chào Horik rồi ra hiệu cho Jeon Jungkook bước theo ông ta, cậu như được giải thoát khẽ thở phào rồi bước nhanh theo ông ta, đi đến một căn phòng thì dừng lại, mở cửa để cậu đi vào rồi không nói lời nào đóng cửa lại.

Jeon Jungkook hơi hoảng sợ, có phải ông ta bắt cậu tiếp khách không? Cậu không dám nhúc nhích mắt to nhìn quanh.

"Lại đây"

"Ah..! "

Một giọng trầm từ chiếc sofa to trong phòng phát ra làm cậu giật mình khẽ hét lên, vì không bật đèn nên không nhìn rõ, cậu hoảng sợ bước lại gần. Vừa bước tới mép ghế thì một lực mạnh kéo cậu mất thăng bằng ngã nhàu xuống ghế, một vòng tay ấm áp đón lấy cậu.

Kim Taehyung đón được con người mềm mại vào lòng thì cúi đầu hôn lên đôi môi vừa phát ra tiếng hét dễ nghe kia. Jungkook ngẩn người, nhìn người trước mắt, kim Taehyung nhìn người vừa bị hôn đến ngẩn người kia thì phì cười, đưa tay mở cái đèn nhỏ gần đó lên, ánh đèn đủ để hai người nghìn được biểu cảm của nhau.

VKook | Bảo Bối Nhỏ Của Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ