【 phi tuyền 】 nằm mơ đi - 【扉泉】 做梦吧
nguồn lofter
ngày 16/3/2022
-------------------------------------------
( Thượng )
* tiêu đề kỳ thật là 《 nằm mơ đi, muốn làm gì thì làm 》
*OOC báo động trước
* song yêu thầm bối cảnh, chủ phi tuyền, có trụ đốm
Ta đây là ở nơi nào?
Tuyền nại mê võng mà mở to mắt, không đợi hắn thấy rõ chính mình thân ở vị trí, đột nhiên liền nghe được một cái lạnh băng thanh âm ở trong đầu vang lên.
【 Uchiha tuyền nại ngươi hảo. 】
【 ngươi hiện tại là ở thiên thủ phi gian trong mộng. Thỉnh chú ý, đối phương nắm giữ cảnh trong mơ quyền khống chế, hơn nữa hắn đối với ngươi sở làm hết thảy sẽ phản ứng đến hiện thực. 】
Tuyền nại không thể tin tưởng mà mở to hai mắt nhìn.
【 nói đơn giản, nếu ngươi ở ở cảnh trong mơ bị hắn giết chết, như vậy trong hiện thực ngươi cũng sẽ tùy theo tử vong. 】
【 chúc ngươi vận may. 】
Vui đùa cái gì vậy a!
Ngươi là ai!
Đây là giả đúng hay không?
Tuyền nại nôn nóng mà ở trong lòng phản bác cùng nghi ngờ, nhưng cái kia xa lạ thanh âm lại cùng tới khi giống nhau đột ngột mà biến mất.
Hơn nữa mặc kệ tuyền nại như thế nào giãy giụa, hắn đều bi ai phát hiện chính mình hoàn toàn không thể nhúc nhích, thậm chí liền thanh âm cũng vô pháp phát ra, giống như là một tôn hoàn mỹ hình người thú bông, chỉ có thể lẳng lặng mà đứng ở này vô biên vô hạn quỷ dị trong không gian.
"Di, tuyền nại?"
Tuyền nại nghe được quen thuộc thanh âm, thanh âm này chủ nhân ban ngày còn cùng hắn ở trên chiến trường làm một trận. Nghĩ đến thanh âm nhắc nhở tử vong khả năng, nhận thấy được nguy cơ tiến đến tuyền nại càng khẩn trương.
Phi gian không chút nào ngoài ý muốn ở chính mình trong mộng gặp được tuyền nại.
Nằm mơ sao, đương nhiên là tùy tâm sở dục, không gì làm không được.
Chỉ là, cái này mộng chưa chắc cũng quá chân thật.
Không, vẫn là không đủ chân thật.
Phi gian nhìn vẫn không nhúc nhích tuyền nại lắc đầu.
Nếu là hiện thực nói, kia tuyền nại sao có thể sẽ như thế an tĩnh ngoan ngoãn mà đứng ở địch nhân trước mặt, đã sớm huy động võ sĩ đao phối hợp hào hỏa cầu công lại đây.
Hơn nữa, phi gian quen thuộc tuyền nại trong ánh mắt cũng sẽ không tràn đầy tuyệt vọng cùng sợ hãi, chỉ biết tràn ngập kiêu ngạo cùng tự tin.