Văn án

123 5 0
                                    

Thanh Xuân có bạn 2 là một chương trình thực tế, sống còn với 109 thiếu nữ mang trong mình ước mơ và hoài bão về ca hát, nhảy múa và đứng trên sân khấu thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình...

Đới Manh cùng 7SENSES tham gia chương trình để trao dồi kĩ năng sân khấu của bản thân và cả học hỏi được nhiều thứ. Trước khi ghi hình tập đầu cô đã đọc được những bài báo về những quá khứ đầy nỗi loạn của một cô nàng tên Dụ Ngôn. Lướt đọc bài báo với những tấm hình bị phát tán, trong lòng cô nghĩ cô nàng này có gì đó thật đặc biệt và cá tính, thật lòng muốn cùng em ấy kết bạn. Nhưng khi nàng bước chân vào cô liền bị nàng thu hút ánh nhìn bởi gương mặt như một thiên thần mang khí chất lạnh lùng, kêu ngạo. Cô không ngần ngại u mê nhìn nàng say đắm mặc kệ những người khác nhìn nàng như thế nào.

Dụ Ngôn một cô nàng mang vẻ ngoài lạnh lùng khó gần khi lần đầu tiên bước vào căn phòng với những ánh mắt dè chừng và né tránh của đối với mình của những thực tập sinh khác và cả PD Khôn của chương trình cũng không hài lòng với dáng vẻ của mình. Bởi vì những chuyện trong quá khứ của nàng bị đào lại ngay lúc nàng chuẩn bị tham gia chương trình và gặp nhiều phản ứng tiêu cực từ người đọc nên nàng cũng không biết phải ứng xử như thế nào. Một chút thất vọng nhưng nàng để ý từ lúc nàng bước chân vào thì liền có một ánh mắt luôn nhìn nàng rất ôn nhu, tràn đầy ý cười không giống như những người khác.

Yêu một người là mỗi ngày được quan tâm chăm sóc, nhìn thấy người vui vẻ là tự khắc mình cũng cảm thấy hạnh phúc. Không cần quan tâm quá nhiều về quá khứ của họ chỉ cần biết họ mỗi ngày đều cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày vì những hoài bão lớn lao thì quá khứ đó cũng là những lầm lỗi, là bài học quý giá. Cô cũng vậy, cô yêu thương nàng và yêu cả quá khứ không tốt của nàng dù có nổi loạn nhưng Dụ Ngôn đối với cô là một Sư Tử Mèo dễ thương nhất. Cùng nắm tay nàng đối mặt với tất cả khó khăn, tiếp thêm động lực cho nàng hoàn thành ước mơ của mình.

--------------------------------
Author có thể gọi là J. Một tuần hai chap ra chương mới, bắt đầu từ ngày 1/4.

[Độc Gia Đới Ngôn] Yêu Em Sư Tử MèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ