"Trạch vu quân! Trạch vu quân! Hàm Quang Quân cùng Ngụy công tử cùng nhau vào bãi tha ma!" Một cái môn sinh vội vàng chạy tới hướng lam hi thần báo cáo.
"Cái gì? Quên cơ cùng Ngụy công tử vào bãi tha ma?" Lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết đồng thời cả kinh nói.
Lúc trước giang ghét ly tới vân thâm không biết chỗ cầu viện làm Ngụy Vô Tiện tiến bãi tha ma cứu giang trừng khi lam hi thần còn vì Ngụy Vô Tiện cảm thấy tiếc hận, rốt cuộc bãi tha ma là một tòa thi sơn, bên trong cực kỳ hung hiểm, nếu là Ngụy Vô Tiện thật sự đi vào cứu người, chỉ sợ là dữ nhiều lành ít. Chính là hắn không nghĩ tới, hắn đệ đệ, Lam Vong Cơ thế nhưng sẽ bồi Ngụy Vô Tiện cùng nhau đi vào!
"Đúng vậy, Ngụy công tử nói hắn từng ở bãi tha ma đãi quá ba tháng, có thể ra vào tự nhiên. Hàm Quang Quân khăng khăng cùng hướng, hiện giờ hai người đã đi vào."
"Hi thần, đi! Chúng ta mau đi xem một chút!" Nhiếp minh quyết nói.
"Minh quyết huynh thỉnh."
Lam hi thần kiềm chế hạ trong lòng nôn nóng, cùng Nhiếp minh quyết cùng đi đến Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện tiến vào bãi tha ma chú tường trước.
"Bọn họ chính là từ cái này địa phương đi vào?" Nhiếp minh quyết chỉ vào chú tường một chỗ bị phá hư địa phương nói.
"Đúng vậy" Giang gia môn sinh đáp.
"Hi thần, này cấm chế rất mạnh." Nhiếp minh quyết kiểm tra lúc sau nói.
"Có thể phá hư ôn gia chú tường, rồi sau đó bày ra cấm chế, ngăn cản bãi tha ma tà ám, người này tu vi rất cao!" Lam hi thần xem xét lúc sau nói.
"Cái này cấm chế là ai bố?" Lam hi thần khẽ vuốt cái kia cấm chế hỏi.
"Đại sư huynh bố."
"Đại sư huynh?" Lam hi thần khó hiểu mà nhìn Giang gia môn sinh.
"Chính là Ngụy Vô Tiện." Kia Giang gia môn thanh nói.
"Ngươi là trước giang tông chủ người xưa?" Nhiếp minh quyết hỏi.
"Không phải. Ta là xạ nhật chi tranh trung gia nhập."
......
Lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết nhìn nhau, trong lòng có chút vô ngữ, lại chung quy không nói thêm cái gì.
"Hi thần ngươi đãi như thế nào?" Nhiếp minh quyết biết lam hi thần tuy rằng ngoài miệng hỏi râu ria sự, nhưng kỳ thật trong lòng phi thường mà lo lắng Lam Vong Cơ an nguy.
Ước chừng hai cái canh giờ lúc sau, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ xuyên qua cấm chế đi ra.
Nhìn đến hai người bình an ra tới, người chung quanh đều một trận thổn thức cảm thán.
"Quên cơ, Ngụy công tử, các ngươi không có việc gì đi?" Lam hi thần hỏi.
"Huynh trưởng, quên cơ không có việc gì."
"Xin lỗi, trạch vu quân, làm ngươi lo lắng." Ngụy Vô Tiện nói.
"Tình huống bên trong như thế nào?" Nhiếp minh quyết hỏi.
"Chúng ta ở bên trong một người cũng chưa đụng tới." Ngụy Vô Tiện trả lời.
"Một người cũng chưa đụng tới?" Lam hi thần kinh dị hỏi.
"Đúng vậy, xác thật không có." Lam Vong Cơ trả lời.
"Có lẽ là bởi vì chúng ta ít người, bãi tha ma quá lớn, bọn họ đều bị ném tới địa phương khác đi." Ngụy Vô Tiện nói.
"Ngụy công tử, nghe nói ngươi đã từng ở bên trong đãi quá?" Lam hi thần hỏi.
Ai!
Xem ra là giấu không được, Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ.
"Liên Hoa Ổ bị huyết tẩy lúc sau, ta bị ôn tiều sở bắt, bị hắn ném nhập bãi tha ma, ở bên trong đãi ba tháng, luyện được quỷ nói."
"Quả nhiên anh hùng xuất thiếu niên nột!" Nhiếp minh quyết cảm khái nói.
"Quên cơ nhưng có không khoẻ?" Lam hi thần như suy tư gì địa đạo.
"Đi theo Ngụy anh bên người cũng không."
"Ngụy công tử có thể mang bao nhiêu người đi vào?" Nhiếp minh quyết hỏi.
"Mang mấy chục trăm tới hào người, hẳn là không thành vấn đề. Nhưng bọn hắn đều không thể ly ta quá xa, lục soát sơn không có ý nghĩa." Ngụy Vô Tiện nói.
"Xác thật, nếu mọi người đều chỉ có thể ở bên nhau, kia hai người cùng hai trăm cá nhân cũng không có quá lớn khác nhau." Lam hi thần nói.
"Nếu không ta nghiên cứu một chút, xem có thể hay không thiết kế ra một loại phù triện tới, làm đại gia có thể mang theo cái này phù triện tiến vào bãi tha ma."
"Thật sự có thể chứ?" Nhiếp minh quyết hỏi.
"Tìm tu vi tương đối cao, ở thời gian nhất định nội ứng nên là có thể." Ngụy Vô Tiện đáp.
"Kia hảo, như vậy chúng ta đến Di Lăng khách điếm trước ở lại, đãi Ngụy công tử phù triện thiết kế ra tới, chúng ta cùng nhau lên núi đi." Nhiếp minh quyết nói.
"Cũng hảo." Lam hi thần nói.
"Hảo." Ngụy Vô Tiện đáp.
Tiểu kịch trường là đến từ bãi tha ma "Phun tào", cùng với đối với hoàng mã giả bị ngăn cách bởi bãi tha ma nó một ít phản ứng nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fiksi Penggemarhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...