13

383 27 0
                                    

Sau một lúc lâu Ngụy Vô Tiện rốt cuộc ngưng cười, nhẹ giọng nói: "Lam trạm, cảm ơn ngươi."

"Cớ gì?"

"Cảm ơn ngươi mấy ngày nay làm bạn."

"Không cần."

"Lam trạm, có lẽ kia đối với ngươi mà nói chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì, nhưng với ta mà nói lại bằng không. Năm đó Giang gia xảy ra chuyện, thất Kim Đan, nhập này bãi tha ma, ta cho rằng ta chết chắc rồi, nhưng tâm lý tổng lại có kia cổ không cam lòng. Rốt cuộc, khi ta tu thành quỷ nói lao ra này chú tường thời điểm, ta cho rằng trong cuộc đời ta nhất gian nan nhật tử đã qua đi......"

"Chính là ai có thể nghĩ đến, một cái nho nhỏ phù văn, một hồi thiên phạt, mới biết được, sát thân tính cái gì, tru tâm mới là nhân gian chi nhất a!"

"Ngụy anh!"

Này một tiếng chứa đầy đau lòng kêu gọi, lệnh đến Ngụy Vô Tiện hiểu ý cười. Còn hảo, còn hảo mấy ngày nay có ngươi.

Có ngươi thật tốt!

Ngụy Vô Tiện ở trong lòng nghĩ, lại không biết trong lúc lơ đãng những lời này thế nhưng chuồn ra khẩu ngoại......

"Ngụy anh, kế tiếp ngươi có tính toán gì không?"

Ngụy Vô Tiện đứng thẳng thân thể, nhướng mày nghịch ngợm mà nhìn Lam Vong Cơ nói: "Ngươi không phải ước ta đi vân thâm không biết chỗ sao? Như thế nào, Hàm Quang Quân đổi ý lạp?"

"Vẫn chưa."

"Kia không phải được, ta liền đi ngươi nơi nào cọ ăn cọ uống đi!"

"Ân."

"Không sợ ta ăn vạ không đi!"

"Không sao."

"Không sao!? Hàm Quang Quân ~ biết những lời này đại biểu cái gì sao?"

Lam Vong Cơ trầm mặc trong chốc lát, thực nghiêm túc nói: "Nuôi nổi."

"Phốc...... Ha ha ha...... Hảo...... Hảo...... Hảo...... Ngươi dưỡng...... Ngươi dưỡng......"

"Tiểu cũ kỹ, nhiều năm như vậy, ngươi vẫn là một chút không thay đổi!...... Ha ha ha......"

Bách gia lại lần nữa gom lại bãi tha ma, ngoài ý muốn chính là Kim gia từ Kim Tử Hiên mang đội tiến đến.

Lam hi thần an bài môn sinh đem che chắn phù nhất nhất phân phát cho các gia tu sĩ.

"Hảo, cầm phù triện, đại gia dựa theo phía trước theo như lời lộ tuyến từng người nhập cương. Các ngươi các gia đánh dấu cờ xí đều chuẩn bị tốt, nơi chốn vì nhớ, thật có không địch lại tức thời phát tín hiệu." Nhiếp minh quyết không khách khí địa đạo.

Phân cái đường bộ, một đám cũng đem tham sống sợ chết phát huy tới rồi cực hạn. Nhà ai đều tưởng cùng Ngụy Vô Tiện phân một tổ, vì thế ồn ào đến túi bụi.

Cuối cùng vẫn là Nhiếp minh quyết dẫn theo ầm ầm vang lên bá hạ, trực tiếp hạ lệnh, các gia vì tổ, tự hành tiến vào, Ngụy Vô Tiện không cần tiến cương. Nếu có nhà ai không phục, liền tính tìm được kia gia người, cũng mặc kệ, lúc này mới trấn trụ bách gia.

Làm Ngụy Vô Tiện không tiến bãi tha ma, Ngụy Vô Tiện tất nhiên là không đáp ứng. Lam Vong Cơ đưa ra hắn cùng Ngụy Vô Tiện hai người một tổ, lam hi thần mang Lam gia môn sinh nhập cương, mới xem như đem nhập cương công việc phân công hoàn thành.

Ba cái canh giờ sau, bách gia một thân chật vật mà lục tục từ bãi tha ma ra tới, ai cũng không nghĩ tới, bọn họ cơ hồ tuần biến toàn bộ bãi tha ma, cư nhiên không có phát hiện một cái bị phù văn ném vào đi người.

Mọi người ở cương hạ đáp khởi lều trại, vẽ sa bàn, sa bàn thượng đã cắm đầy các gia đánh dấu tiểu kỳ.

"Ngụy công tử, cái này sơn động chính là ngươi nói lệ quỷ hung thi không dám tới gần sơn động?" Lam hi thần chỉ vào một chỗ sơn động hỏi.

"Cái này trong sơn động có một phương huyết trì, tà khí oán khí rất nặng, cho nên những cái đó lệ quỷ hung thi mới không dám dựa tiến."

"Như thế, kia cái này sơn động cũng không phải có thể ẩn thân chỗ đi?" Kim Tử Hiên nói.

"Lấy linh lực chống đỡ hẳn là vẫn là có thể ngăn cản nhất thời." Nhiếp minh quyết nói.

"Chỉ bằng linh lực cũng chỉ có thể ngăn cản nhất thời." Ngụy Vô Tiện nói.

"Kia Ngụy công tử ngày đó là như thế nào ra tới?" Nhiếp minh quyết hỏi.

"Ta ở trong động đem hút vào trong cơ thể oán khí luyện hóa, mới có thể mạng sống." Ngụy Vô Tiện không kiêng dè địa đạo, dù sao tìm lấy cớ trên đầu kia ngoạn ý cũng sẽ không làm chính mình như nguyện.

"Luyện hóa oán khí! Này cũng có thể làm được?" Một gia tộc môn sinh nói.

"Người ở tuyệt cảnh là lúc, nào có làm không được sự? Trừ phi ngươi muốn chết!" Ngụy Vô Tiện trả lời.

"Các ngươi nói chúng ta tìm biến toàn bộ sơn, đều tìm không thấy một người, bọn họ có phải hay không đã chết?" Giang gia dẫn đầu môn sinh hỏi.

Lời này vừa nói ra, trong trướng tức khắc vang lên một lần kêu rên tiếng động.

Tiểu kịch trường là tiên môn bách gia trung một ít người tiến bãi tha ma tìm người cảnh tượng nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ