"Chư vị, ta cảm thấy chúng ta không bằng mượn này tăng số người nhân thủ, đối bãi tha ma tiến hành rửa sạch. Không biết chư vị ý hạ như thế nào?" Lam hi thần đánh gãy mọi người kêu rên nói.
"Rửa sạch bãi tha ma? Cái này chủ ý không tồi, ta đồng ý." Nhiếp minh quyết ngay sau đó phụ họa nói.
"Năm đó ôn gia đều chỉ có thể xây dựng chú tường ngăn cản, chúng ta như thế nào có thể động thủ rửa sạch a?" Một cái đỉnh đầu hoàng mã gia chủ nói.
"Đúng rồi, xích phong tôn, trạch vu quân, nhà của chúng ta chủ cũng không ở, chúng ta có thể làm cái gì?"
"A, như thế nào, chư vị là không thể giết tẩu thi? Vẫn là không thể diệt lệ quỷ?" Ngụy Vô Tiện ngữ mang khinh thường hỏi.
"Ôn gia không thể làm chúng ta liền không thể sao?" Lam Vong Cơ lạnh lùng thốt.
"Chư vị, ôn gia cũng không có chúng ta trong tưởng tượng như vậy cường hãn, nếu không xạ nhật chi chinh chúng ta là như thế nào lấy được thắng lợi? Ôn gia làm không được, không đại biểu chúng ta cũng làm không đến." Lam hi thần nói.
"Lúc trước mọi người đều có thượng quá bãi tha ma, chẳng lẽ các ngươi liền không có phát hiện, nếu là bãi tha ma không thể tiến hành hữu hiệu thống trị, sớm muộn gì sẽ xảy ra chuyện sao?" Xích phong tôn phẫn nộ mà trừng mắt này tham sống sợ chết đồ đệ.
"Oán khí thống trị đổ không bằng sơ, nếu là lại nhiều hướng trong ném chút thi thể, oán khí nổ mạnh chẳng qua sớm muộn gì mà thôi." Ngụy Vô Tiện cười nhạo nói.
"Ngụy công tử, lời nói không thể nói như vậy......"
"Hắn nói sai rồi sao?" Nhiếp minh quyết trừng mắt người nọ nói.
"A, dù sao ở bên trong đóng lại chính là bọn họ gia chủ, nhà bọn họ người, trạch vu quân, xích phong tôn, các ngươi vẫn là đừng động tính. Đại chiến mới vừa đình, chính mình gia còn ở trùng kiến đâu, dù sao bọn họ cũng không để bụng, chúng ta cần gì phải thượng vội vàng xem náo nhiệt?" Ngụy Vô Tiện lại nói.
"Ngụy công tử, trạch vu quân cùng xích phong tôn như thế nào có thể mặc kệ đâu? Đây chính là Tu chân giới đại sự! Lam Nhiếp hai nhà như vậy đại gia tộc như thế nào có thể không mang theo đầu?"
"Chúng ta đi đầu, làm cho ngươi tham sống sợ chết sao?" Nhiếp minh quyết nói.
"Ta đồng ý trạch vu quân cùng xích phong tôn đề nghị." Vẫn luôn không có mở miệng Kim Tử Hiên nói, "Ta đây liền truyền tin, thỉnh mẫu thân lại an bài chút nhân thủ lại đây."
"Các ngươi đâu?" Nhiếp minh quyết hỏi.
"Chúng ta...... Cũng sẽ lại tăng số người nhân thủ." Bách gia mắt thấy không lay chuyển được, đành phải đáp ứng.
"Như thế liền định ra tới, Ngụy công tử, ta cùng minh quyết huynh sẽ an bài nhân thủ hiệp trợ ngươi mau chóng chế tác che chắn phù. Đại gia từ ngày mai khởi tiến vào bãi tha ma sau, một bên tìm người, một bên tiêu diệt tẩu thi lệ quỷ, một mặt bày ra tinh lọc trận." Lam hi thần nói.
"Đúng vậy."
Nghị định sau chúng gia ra lều trại từng người tan đi.
Mấy ngày kế tiếp, chúng gia cơ hồ đem bãi tha ma thượng hung thi lệ quỷ diệt hơn phân nửa, còn là không có thể tìm được một cái bị ném nhập bãi tha ma người.
"Dựa theo các gia tập hợp lại đây tin tức tới xem, giang tông chủ hẳn là cái thứ nhất bị ném nhập bãi tha ma. Tính tính thời gian, ngày mai cũng nên ra tới." Lam hi thần nhìn trong tay ký lục nói.
Thật đúng là, không thống kê không biết, nhất thống kế dọa nhảy dựng. Từ tiên môn bách gia đến bình dân bá tánh, bị đầu nhập bãi tha ma người cư nhiên như thế nhiều.
Hiện tại bãi tha ma hạ mỗi ngày đều có rất nhiều bá tánh tới khóc cầu cứu người, nhưng xem này đó các tiên gia mỗi ngày tiến vào bãi tha ma đều tìm không thấy người, trừ bỏ cầu trời cao khai ân không còn hắn pháp.
"Nghe nói bị ném nhập bãi tha ma hoàng mã có hai loại, một loại là mười lăm thiên, một loại là muốn sám hối sau mới có thể ra tới, không biết giang tông chủ là loại nào." Nhiếp minh quyết nói.
Rốt cuộc chờ đến giang trừng 180 cái canh giờ đến lúc đó, lại không ai ở bãi tha ma hạ đẳng đi vào giang trừng thân ảnh.
"Sao lại thế này?" Giang gia môn sinh bắt đầu hoảng loạn lên.
"Có thể hay không là trực tiếp bị đưa về Liên Hoa Ổ?"
"Hẳn là không thể nào, ngươi không thấy hôm nay thiên đều có thể nhìn đến có người bị ném vào đi sao? Không đạo lý đưa ra tới không cho người nhìn đến đi?"
"Các ngươi Giang gia người là truyền tin hỏi một chút, vẫn là phái cá nhân trở về nhìn xem? Ở chỗ này đoán mò có ích lợi gì?" Nhiếp minh quyết nói.
"Hảo hảo hảo, ta đây liền truyền tin tức trở về." Một Giang gia môn sinh nói.
Không bao lâu Liên Hoa Ổ hồi âm nói: Vẫn chưa trở về.
Giang trừng bị ném bãi tha ma khi chỉ có giang ghét ly ở đây, cho nên không có người biết giang trừng không phải bị cách ly mười lăm thiên, mà là cách ly đến thành tâm sám hối đến hoàng mã biến lục mã mới có thể ra cương.
Lại đợi ước một canh giờ, rốt cuộc có người lục tục bị ném ra bãi tha ma.
"Tông chủ, ngươi không sao chứ?" Nhìn đến nhà mình tông chủ bị ném ra tới, kia gia môn sinh vây quanh đi lên.
Người này trừ bỏ tinh thần hoảng hốt, biểu tình mỏi mệt ngoại, mặt khác đi theo chưa tiến vào tiến không có gì khác nhau. Quần áo vẫn là giống nhau hoàn hảo sạch sẽ, tóc cũng chải vuốt đến không chút cẩu thả.
Nếu không phải biết hắn từ bãi tha ma ra tới, còn tưởng rằng hắn chỉ đi địa phương nào đêm săn trở về giống nhau. Chỉ là trên đầu hoàng mã vẫn như cũ không thay đổi.
Theo sau lục tục mà lại có một ít người bị ném ra tới.
Nhưng mà này nhóm người trung trước sau không có giang trừng cùng giang ghét ly thân ảnh.
Tiểu kịch trường là if hướng, nếu giang trừng nhìn đến Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tiến bãi tha ma tìm bọn họ này đó bị cách ly người, nhưng giang trừng lại chỉ có thể đơn phương nhìn đến bọn họ, mà bọn họ không thấy mình sau phản ứng nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...