17

367 25 0
                                    

Nghe xong từ bãi tha ma ra tới người sở mang đến tin tức sau, mọi người đã minh bạch, cái kia bãi tha ma tuy cũng là một tòa thi sơn, lại phi trước mắt này tòa bãi tha ma. Bởi vậy, bọn họ tại đây tòa bãi tha ma thượng như thế nào tìm đều tìm không thấy người. Không đến quy định thời gian, bị ném vào đi người căn bản ra không được.

Đối mặt loại tình huống này, đối với lam hi thần đưa ra thống trị bãi tha ma an bài, đại bộ phận gia tộc cũng liền mất hứng thú, sôi nổi rời khỏi rửa sạch.

"Một đám duy lợi là đồ tiểu nhân!" Nhiếp minh quyết cả giận nói.

"Ai có chí nấy, minh quyết huynh không cần quá để ý." Lam hi thần an ủi nói.

"Trạch vu quân, xích phong tôn, hiện tại liền thừa chúng ta này mấy cái gia tộc, này bãi tha ma trả hết lý sao?" Lưu lại gia chủ đều là đỉnh đầu lục mã, cũng có mấy cái là từ bãi tha ma ra tới sám hối sau biến thành lục mã.

"Đương nhiên muốn." Nhiếp minh quyết nói.

"Chúng ta hiện tại tuy rằng ít người, nhưng cũng có thể kiên trì đi xuống, chỉ là thời gian lâu rồi điểm mà thôi." Lam hi thần trả lời.

"Trạch vu quân chuẩn bị như thế nào an bài?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Hiện tại ít người, không bằng chúng ta đúng giờ an bài nhân thủ lại đây rửa sạch, chậm tuy chậm, nhưng cũng không thể mặc kệ mặc kệ." Lam hi thần trả lời.

"Trạch vu quân cái này đề nghị không tồi." Một nhà chủ nói.

"Kia hiện tại thương nghị hảo thời gian, nghỉ ngơi một đêm, ngày mai trở về, lúc sau liền theo kế hoạch tiến hành." Nhiếp minh quyết nói.

"Hảo."

Ra nghị sự trướng Ngụy Vô Tiện cũng không có hồi hắn doanh trướng, một người chậm rãi đi đến chú tường trước. Thả người nhảy lên một cây đại thụ, nằm ở một cây thụ xoa thượng, nhìn xa trước mắt bị oán khí bao vây bãi tha ma, quá vãng đủ loại như đèn kéo quân giống nhau ở trong đầu hồi phóng.

"A, loại này mỏi mệt cảm là cái gì? Chẳng lẽ chính là cổ nhân nói quay đầu đã là trăm năm thân sao?" Ngụy Vô Tiện tự mình lẩm bẩm.

Đắm chìm ở chính mình tư duy Ngụy Vô Tiện, đột nhiên nghe được hai người rất nhỏ nói chuyện thanh, tuy rằng cách đến có điểm xa, nhưng lấy Ngụy Vô Tiện tu vi cùng với ban đêm yên lặng, nghiêm túc nghe vẫn là có thể nghe được rõ ràng.

"Quên cơ, giờ Hợi buông xuống vì sao tới đây?" Lam hi thần chậm rãi đi đến Lam Vong Cơ phía sau hỏi.

"Huynh trưởng." Nhìn lên bãi tha ma Lam Vong Cơ nghe được lam hi thần thanh âm, xoay người hướng hắn chắp tay trí lễ.

"Suy nghĩ Ngụy công tử." Lam hi thần nói.

"Ân."

"Ba tháng, chẳng những có thể từ bên trong tồn tại đi ra, còn có thể luyện thành quỷ nói, Ngụy công tử thiên phú xác thật không phải người bình thường có thể cùng này so sánh."

"Nhìn xem những cái đó bách gia, trừ bỏ chờ đợi tử vong cái gì đều không làm. Chỉ là này ba tháng, Ngụy công tử ở bên trong sinh hoạt, thực sự làm người không đành lòng thiết tưởng."

"Huynh trưởng."

"Ân?"

"Ta...... Muốn mang Ngụy anh hồi vân thâm không biết chỗ."

"Ngụy công tử hiện tại đã không phải Giang gia người, chỉ cần hắn nguyện ý đương nhiên là không thành vấn đề. Lấy Ngụy công tử ở xạ nhật chi chinh trung biểu hiện, năng lực của hắn cùng tu vi, cùng với mấy ngày nay sở biểu hiện ra ngoài tâm tính, vi huynh có thể phá cách làm hắn làm ngoại môn trưởng lão."

Lam Vong Cơ rũ mắt, nắm chặt tránh trần, nhấp chặt đôi môi.

"Quên cơ, ngươi đối Ngụy công tử?!"

"Huynh trưởng, ta......"

"Quên cơ không chuẩn bị làm Ngụy công tử biết không?"

Lam Vong Cơ gian nan mà lắc lắc đầu.

"Vậy ngươi mang Ngụy công tử trở về mục đích là cái gì?"

"Huynh trưởng, ta...... Tưởng cho hắn một cái an cư lạc nghiệp nơi."

"Ai! Ngụy công tử cũng xác thật vất vả. Chỉ là quên cơ, hai người các ngươi tuy là nam tử, lại cũng không phải hoàn toàn không có khả năng. Ngươi thật sự muốn đem phần cảm tình này vẫn luôn chôn ở trong lòng sao? Thật sự không nói cho Ngụy công tử sao? Một ngày kia đương hắn cưới vợ sinh con khi, ngươi thật sự có thể bình tâm tĩnh khí chúc phúc hắn sao?"

......

"Ngụy công tử nhập Lam gia là không thành vấn đề, chỉ là ngươi hy vọng hắn ở Lam gia là cái gì thân phận? Ngụy công tử có thể tiếp thu cái gì thân phận? Chính ngươi hảo hảo ngẫm lại đi!"

Lam hi thần nói xong liền hãy còn rời đi, chỉ dư Lam Vong Cơ tại chỗ trầm tư.

Tiểu kịch trường là tương lai một ngày nào đó, uông kỉ đột nhiên biết tiện tiện lúc ấy nghe được hắn cùng lam đại đối thoại sau phản ứng nga, ooc báo động trước (٭°̧̧̧ω°̧̧̧٭)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ