19

366 21 0
                                    

Đãi Ngụy Vô Tiện rượu đủ cơm no hai người mới trở về vân thâm không biết chỗ.

Trong nhã thất, Lam Khải Nhân nhìn Ngụy Vô Tiện, quay đầu đối lam hi thần nói: "Hi thần, hiện giờ ngươi là tông chủ, quên cơ thỉnh cầu tự nhiên từ ngươi làm chủ."

"Ngụy công tử hiện giờ tình huống, đại khái cũng chỉ có sách cấm thất trung tàng thư có lẽ còn có thể có điều phát hiện." Lam hi thần nói.

"Đa tạ thúc phụ, huynh trưởng thành toàn." Lam Vong Cơ nói.

"Đa tạ Lam tiên sinh, trạch vu quân."

"Ngụy anh, từ xưa ngoại đạo vô chết già, chính ngươi châm chước cẩn thận." Lam Khải Nhân dặn dò nói.

"Đúng vậy."

"Quên cơ, Ngụy anh chỗ ở chính ngươi an bài đi." Lam Khải Nhân lại nói.

"Đúng vậy."

"Đi thôi."

"Đúng vậy." Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện hướng Lam Khải Nhân, lam hi thần làm lễ lui ra.

Lam Vong Cơ lãnh Ngụy Vô Tiện xuyên qua đường mòn hành đến lệch về một bên tích tiểu viện.

"Tĩnh thất." Ngụy Vô Tiện đọc tiểu viện trên cửa trên biển hiệu tự.

"Ta ở nơi này sao?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Cùng ta tới." Lam Vong Cơ lãnh Ngụy Vô Tiện vào tĩnh thất, nhập sảnh ngoài sau, mang theo hắn quẹo trái vào một gian phòng ngủ, nói: "Ngươi ở nơi này."

Ngụy Vô Tiện đánh giá trong nhà bày biện, đơn giản sạch sẽ, lại cái gì cần có đều có.

"Lam trạm, này không phải các ngươi phòng cho khách đi?"

"Ta phòng ngủ cập thư phòng. Bên này." Lam Vong Cơ lãnh Ngụy Vô Tiện trong ngoài dạo qua một vòng.

"Không thể tưởng được ngươi cư nhiên ở tại như vậy thiên địa phương. Bất quá, cũng xác thật phù hợp ngươi cá tính, quả nhiên có ngươi tiểu cũ kỹ phong cách."

"Hôm nay đã muộn, trước nghỉ ngơi, ngày mai lại đi Tàng Thư Các."

"Hảo a!"

Ngụy Vô Tiện đem chính mình phóng ngã vào trên giường lớn, "Hảo an tĩnh."

"Này vân thâm không biết chỗ cấm chế xác thật lợi hại, nửa điểm thanh âm đều nghe không được."

Từ tu quỷ nói có bao nhiêu lâu bên tai không có như vậy an tĩnh qua. Ngụy Vô Tiện đã nhớ không rõ.

"Ân? Lam trạm bố kết giới làm gì?" Trong không khí truyền đến linh lực dao động, làm Ngụy Vô Tiện cảm giác được tĩnh thất bị hạ kết giới.

"Quản hắn, lam trạm còn có thể làm gì!" Kết giới bố hảo sau, Ngụy Vô Tiện nghe được từ Lam Vong Cơ phòng truyền đến gió mát tiếng đàn.

"Nguyên lai là tưởng đánh đàn a, xem ra cái này là cách âm kết giới."

Tiếng đàn thanh u, thấm vào ruột gan, nghe chi lệnh người say mê mà bình tĩnh.

"Kỳ quái, vì cái gì phía trước lam trạm cho ta đạn thanh tâm âm thời điểm không có như vậy cảm giác đâu?" Ngụy Vô Tiện nặng nề ngủ khi trong đầu mông lung mơ hồ mà hồi tưởng.

Từ nay về sau, ban ngày Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tiến vào sách cấm thất tra tìm tàng thư, buổi tối Ngụy Vô Tiện tổng ở Lam Vong Cơ thanh tâm âm trung đi vào giấc ngủ. Năm tháng tĩnh hảo nhật tử qua hai ngày, Lan Lăng truyền ra nội loạn tin tức, lại qua hai ngày truyền đến một cái càng lệnh người khiếp sợ tin tức.

Kim quang thiện bạo đan sau, tuy rằng có kim phu nhân thay chủ trì đại cục, lại khó có thể áp chế dòng bên ngo ngoe rục rịch. Sẽ an bài Kim Tử Hiên mang đội tham dự rửa sạch bãi tha ma, chính là kim phu nhân vì lập uy cử chỉ, mà ngày đó vội vàng triệu hồi Kim Tử Hiên cũng là vì phát hiện dòng bên bắt đầu hành động.

Rốt cuộc, hai ngày trước dòng chính cùng dòng bên chiến đấu khai hỏa. Mà liền ở hai bên giao chiến hết sức, đột nhiên bị người phát hiện vẫn luôn chưa cuốn vào hai phái bên trong kim quang dao thay đổi hồng mã, không chỉ có bạo đan, toàn thân da thịt cũng bắt đầu thối rữa bóc ra.

Cái gì nguyên nhân không người biết được, khi nào bắt đầu đồng dạng không người biết được.

Tiểu kịch trường là kim quang dao hồng mã bạo đan từ đầu đến cuối, thả nhìn xem tâm tư lả lướt liễm phương tôn là như thế nào hủy diệt chính mình đi (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ