Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường
Thời gian tuyến: Cầu học thời kỳ
Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đức mã phân tam cấp.
Lục mã: Người bình thường đều là lục mã.
Hoàng mã: 1, hoàng mã cảnh cáo, tâm khẩu bất nhất, lời nói việc làm không đồng nhất, tin nói dối, lục mã biến hoàng mã lập loè, bạn có cảnh cáo thanh. Cần thiết lập tức sửa lại, cảnh cáo mới có thể đình chỉ.
Ba lần hoàng mã cảnh cáo sau lục mã biến hoàng mã, lần đầu tiên biến hoàng mã linh lực phong ấn 15 thiên; cự không thay đổi giả bãi tha ma cách ly 15 thiên; lại không thay đổi, bãi tha ma cách ly đến hoàng mã biến lục mã.
Vũ nhục người giả hoàng mã.
Hồng mã: Gian kế hại người, cũng thực thi giả. Trực tiếp ở trong cơ thể bạo đan, kinh mạch, linh mạch vĩnh cửu tổn thương, không thể chữa trị. Lại không thay đổi giả, ngũ cảm dần dần đánh mất, cũng da thịt cốt nhục dần dần bóc ra.
❤️ cảm ơn các vị đưa kẹo lễ vật 🍡🍡🍡 cùng phiếu gạo 🎐🎐🎐, liền không đồng nhất một tag lạp, so tâm (∗ᵒ̶̶̷̀ω˂̶́∗)੭₎₎̊₊♡❤️
Lúc trước ở Tàng Thư Các dùng xuân cung đồ làm bộ kinh Phật đậu Lam Vong Cơ một phen sau Ngụy Vô Tiện trong lòng lại hỉ lại khiếp. Hỉ chính là thế nhưng có thể bức cho cái kia tiểu cũ kỹ nói ra "Lăn" cái này tự, còn muốn ước hắn đánh nhau; khiếp chính là lo lắng kia tiểu cũ kỹ nửa đêm đột kích kéo hắn xuống giường đi trừng trị. Vì thế, Ngụy Vô Tiện ôm hắn kia thanh kiếm ngủ một đêm.
Một đêm gió êm sóng lặng. Ngày hôm sau, Nhiếp Hoài Tang vui mừng quá đỗi mà nói cho hắn Lam Khải Nhân đi không tịnh thế tham gia thanh đàm hội, Ngụy Vô Tiện vừa mới chuẩn bị đi Thải Y Trấn hảo hảo "Lãng" một vòng, một trận kỳ quái sương mù dày đặc lại đột nhiên bao phủ toàn bộ Tu chân giới.
Sương mù dày đặc bên trong không chỉ có đối diện bất tương kiến, liền thanh âm đều nghe không được. May mà cũng liền ngắn ngủn một chén trà nhỏ công phu, sương mù dày đặc liền dần dần tan đi.
Chờ đến tầm nhìn rõ ràng sau, Ngụy Vô Tiện Nhiếp Hoài Tang bọn họ lập tức phát hiện đối phương trên đầu đều đỉnh cái màu xanh lục như phù triện phù văn.
"Đây là cái gì?" Giang trừng hỏi.
Nhìn đối diện hai người trên đầu màu xanh lục phù văn, Ngụy Vô Tiện tò mò mà hướng chính mình trên đầu sờ sờ, lại cái gì cũng không sờ đến.
"Không biết, giống như đối thân thể cũng không gì ảnh hưởng a." Nhiếp Hoài Tang trả lời.
"Thôi, nếu không gì ảnh hưởng liền mặc kệ. Khó được hôm nay nghỉ tắm gội, lam lão nhân còn ra ngoài, đi, chúng ta đi Lam gia sau núi đi dạo, xem có thể hay không tìm ra mấy chỉ tiểu sơn kê tới!"
Ba người kề vai sát cánh, đi ngang qua vân thâm không biết chỗ phòng tiếp khách nhã thất, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên "Di" một tiếng, dừng lại bước chân, ngạc nhiên nói: "Hai cái tiểu cổ...... Lam trạm!"
Đối diện đi tới hai người đúng là Tu chân giới cũng khá nổi danh Lam thị song bích -- lam hi thần cùng Lam Vong Cơ. Hai người tướng mạo giống nhau khắc băng ngọc trác, phục sức cũng là giống nhau "Mặc áo tang", chỉ là một người sắc mặt ôn hòa, một người thần sắc lãnh đạm.
"Tại hạ lam hi thần, hai vị là?" Lam hi thần cười hỏi.
"Vân mộng giang vãn ngâm."
"Vân mộng Ngụy Vô Tiện."
Nghe được Ngụy Vô Tiện cho thấy thân phận sau lam hi thần trong mắt ý cười gia tăng một chút, lực chú ý cũng lặng yên không một tiếng động đặt ở nhà mình đệ đệ trên người, quả nhiên thấy trên mặt hắn hơi có chút vẻ giận.
Thật là khó được, chính mình ngày thường tuy rằng có thể xem hiểu quên cơ trên mặt biểu tình, còn là lần đầu tiên nhìn đến hắn như thế cảm xúc lộ ra ngoài.
Lam hi thần đáp lễ, Nhiếp Hoài Tang cũng thanh như muỗi nột mà kêu một tiếng hi thần ca ca. Đại bạn tốt Nhiếp minh quyết dò hỏi quá Nhiếp Hoài Tang việc học sau, Nhiếp Hoài Tang nháy mắt giống sương đánh cà tím, xin giúp đỡ mà nhìn về phía một bên Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện cũng tiếp thu tới rồi hắn cầu cứu tín hiệu, chớp chớp mắt tỏ vẻ hồi âm, không có ở Lam gia hai anh em trước mặt nói thêm cái gì.
Chẳng qua một màn này vừa lúc rơi vào đối diện Lam Vong Cơ trong mắt, chỉ thấy trên mặt hắn vẻ giận lại thâm một chút......
"Trạch vu quân, các ngươi đây là muốn đi làm cái gì?" Ngụy Vô Tiện cười hì hì hỏi.
"Trừ thủy túy. Nhân thủ không đủ, trở về tìm quên cơ." Lam hi thần nói.
"Huynh trưởng hà tất nhiều lời, việc này không nên chậm trễ, như vậy xuất phát đi."
Ngụy Vô Tiện vội nói: "Chậm rãi chậm. Bắt thủy quỷ, ta sẽ nha, trạch vu quân mang lên chúng ta có được hay không?"
Lam hi thần cười mà không nói, Lam Vong Cơ nói: "Không hợp quy củ."
"Có cái gì không hợp quy củ? Chúng ta ở vân mộng thường xuyên bắt thủy quỷ. Huống hồ mấy ngày nay lại không cần nghe học."
Nếu bàn về bắt thủy quỷ công phu, Ngụy Vô Tiện vẫn là rất có tự tin. Vân mộng nhiều hồ nhiều thủy, thừa thãi thủy túy, Giang gia người đối này xác thật sở trường.
Giang trừng cũng có tâm đền bù một chút Vân Mộng Giang thị mấy ngày nay ở Lam gia vứt mặt, nói: "Không tồi, trạch vu quân, chúng ta nhất định có thể giúp được với vội."
"Không cần. Cô Tô Lam thị cũng......"
Lam Vong Cơ lời nói còn chưa nói xong, trên đầu phù văn lập tức từ lục biến thành cấp tốc lập loè màu vàng, cũng truyền ra một trận bén nhọn cảnh cáo thanh:
"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"
Không khí đột nhiên an tĩnh, duy độc Lam Vong Cơ trên đầu phù văn còn vẫn luôn ở vang. Tuy rằng Lam Vong Cơ sắc mặt không thay đổi, nhưng lam hi thần rõ ràng có thể cảm giác được hắn quẫn bách.
"Đây là có chuyện gì a? Lam trạm, ngươi trên đầu cái kia đồ vật nói ngươi tâm khẩu bất nhất, ngươi muốn cho ta đi cứ việc nói thẳng sao!"
Đối mặt Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo, Lam Vong Cơ cơ hồ là hung hăng mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Lam hi thần lập tức giúp nhà mình đệ đệ giải vây, nói:
"Cũng hảo, kia đa tạ. Chuẩn bị một chút, cùng xuất phát đi."
Từ tiếng cảnh báo lại vang lên vài lần sau, Lam Vong Cơ rốt cuộc nói: "Ân."
"Sai lầm sửa lại, cảnh cáo giải trừ."
Lam Vong Cơ trên đầu đã là biến trở về lục mã.
Tiểu kịch trường là uông kỉ bị hoàng mã cảnh cáo sau, ở đây những người khác phản ứng nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...