Phiên ngoại 1.5

287 21 0
                                    

Giang trừng bị hoàng mã cảnh cáo thời điểm cũng đã cũng đủ dẫn nhân chú mục, vẫn luôn ở đuổi theo Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện lúc ấy cũng ngừng lại, vẻ mặt mờ mịt mà nhìn giang trừng phương hướng. Mặt sau giang trừng thế nhưng trực tiếp biến thành hoàng mã, cái này mọi người đã có thể ngốc.

Mấy ngày này bọn họ cũng gặp qua không ít bị hoàng mã cảnh cáo người, chỉ cần có thể nghĩ lại cũng sửa lại, cảnh cáo thanh liền sẽ giải trừ. Nhưng giang trừng như thế nào liền trực tiếp biến thành hoàng mã đâu? Hơn nữa nghe nói giống như còn phải bị cấm linh lực 180 quá cái canh giờ, kia không phải suốt mười lăm thiên đều không dùng được linh lực sao?

Thật là đáng sợ!!

Từ từ, biến thành hoàng mã điều kiện là cái gì tới?

"Nhục mạ người khác, lục mã chuyển vì hoàng mã, đầu người vi phạm linh lực phong ấn 180 cái canh giờ, hiện tại tính giờ bắt đầu."

Nga nga nga, là "Nhục mạ người khác", kia bọn họ chỉ cần khống chế được miệng mình là được.

Đem giang trừng biến thành hoàng mã tiền căn hậu quả chải vuốt rõ ràng về sau mọi người cũng liền an tâm không ít, nhìn như cũ mờ mịt không biết làm sao giang trừng hơi có chút vui sướng khi người gặp họa cảm giác.

Vẫn luôn ở truy Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện giờ phút này cũng chơi không nổi nữa, hắn ngự kiếm bay trở về giang trừng bên người, vừa định an ủi giang trừng hai câu, đã bị hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái.

"Ngươi ly ta xa một chút!" Giang trừng tức giận nói, sau khi lên bờ trực tiếp một người đi rồi.

Ngụy Vô Tiện trong lòng biết giang trừng đang ở nổi nóng, cũng không đem thái độ của hắn để ở trong lòng, chờ đến lúc đó giang trừng linh lực khôi phục, không khí, hẳn là liền gì sự đều không có.

Không bao lâu Ngụy Vô Tiện liền thu thập hảo tâm tình, thậm chí còn tìm bờ biển bán sơn trà cô nương nói lên lời nói, có người còn tặng hắn một cái sơn trà.

Ngụy Vô Tiện tiếp được cái kia kim hoàng đại sơn trà sau cũng không vội mà ăn, giương mắt nhìn đến cách đó không xa Lam Vong Cơ, hướng tới những cái đó bán sơn trà cô nương cười hì hì hỏi: "Tỷ tỷ, các ngươi xem hắn tuấn không tuấn?"

"Tuấn! Càng tuấn!"

Trả lời Ngụy Vô Tiện không chỉ là những cái đó cô nương, thỉnh thoảng còn có mấy cái hán tử tiếng cười.

Nguyên bản không thể hiểu được bị Ngụy Vô Tiện nhấc lên đề tài Lam Vong Cơ liền có điểm ngốc, lúc này càng không biết như thế nào ứng đối.

"Kia ai đưa hắn một cái? Chỉ đưa ta không tiễn hắn, sợ hắn trở về cùng ta hạp dấm!"

"Ngụy anh!"

"Lam trạm ngươi đừng nháo, ta tự cấp ngươi thảo sơn trà đâu!"

Nghênh diện mà đến một con thuyền thuyền nhỏ thượng cũng có một cái bán sơn trà cô nương, thấy Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trêu ghẹo, hai người quan hệ thập phần muốn tốt bộ dáng, cười trả lời: "Hảo hảo hảo, đưa hai cái. Ăn ta, tiểu lang quân tiếp!"

"Cảm ơn tỷ tỷ! Tỷ tỷ người mỹ tâm địa hảo, ta lần sau lại đến mua, mua một sọt!"

Nàng kia âm sắc sáng ngời, lá gan cũng lớn hơn nữa, chỉ vào Lam Vong Cơ nói: "Kêu hắn cũng tới, các ngươi cùng nhau tới mua!"

Ngụy Vô Tiện quay đầu lại nhìn về phía Lam Vong Cơ, lại phát hiện chính mình thế nhưng có thể nhìn ra hắn không vui, xin tha đối nàng kia nói: "Tỷ tỷ, này ta nhưng quyết định không được, đến xem cái kia tiểu lang quân ý tứ nga!"

"Y tỷ tỷ xem nột, ngươi nhiều đi ma ma hắn, hắn khẳng định sẽ đồng ý!"

"Thật sự?"

Ngụy Vô Tiện rất tò mò kia cô nương là làm sao thấy được, rõ ràng Lam Vong Cơ luôn là một bộ không muốn cùng hắn có quan hệ bộ dáng. Nếu không phải không lâu trước đây Lam Vong Cơ mới bởi vì nói cùng hắn "Không thân" bị hoàng mã đã cảnh cáo hai lần, hắn cũng không biết Lam Vong Cơ thế nhưng cảm thấy hai người bọn họ đã rất quen thuộc.

"So thật kim thật đúng là nột! Tỷ tỷ chờ các ngươi tới mua sơn trà, cho các ngươi đánh gãy nha!"

"Cảm ơn tỷ tỷ, ta đi trước tìm hắn ha!"

"Đi thôi đi thôi ~"

"Lam trạm --"

"Lam trạm ngươi đừng chạy a! Ngươi trốn ta làm gì? Ta tới cấp ngươi đưa sơn trà!"

"Lam trạm ~~"

"Không cần!"

"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"

"Phốc ha ha --"

"Ngươi còn nói không cần đâu! Lam trạm, ngươi rõ ràng liền rất muốn ăn ta cấp sơn trà!"

Lam Vong Cơ rốt cuộc dừng lại nhìn Ngụy Vô Tiện, tức giận dưới thoạt nhìn thế nhưng có như vậy một tia ủy khuất?

Gặp quỷ! Có thể nhìn ra Lam Vong Cơ không vui cũng liền thôi, hắn như thế nào còn có thể nhìn ra Lam Vong Cơ ủy khuất?! Hắn có phải hay không mê muội??

"Ngụy Vô Tiện, ngươi nếu không có cái kia ý tứ, liền không cần tùy tiện trêu chọc người khác!"

"A?"

"Sơn trà cho ta!"

"Sai lầm sửa lại, cảnh cáo giải trừ."

"Nga nga, cho ngươi cho ngươi, vốn dĩ chính là tính toán cho ngươi!"

Lam trạm vừa mới là có ý tứ gì? Cái gì kêu ta không có cái kia ý tứ liền không cần tùy tiện trêu chọc người khác? Chẳng lẽ hắn là cảm thấy ta tìm cô nương muốn sơn trà hành vi quá bất nhã chính?

Thẳng đến Lam Vong Cơ đem sơn trà lấy đi, Ngụy Vô Tiện đều còn có điểm không phản ứng lại đây.

Tiểu kịch trường là uông kỉ tâm lý hoạt động cùng với lam đại cho chính mình đệ đệ làm tâm lý phụ đạo cảnh tượng nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ