Phiên ngoại 1.8

286 18 0
                                    

Ngụy Vô Tiện vốn tưởng rằng trở lại Liên Hoa Ổ sau Giang gia lập tức sẽ có động tác, chính là giang ghét ly cùng hắn lần lượt bị hoàng mã cảnh cáo sau, giang phong miên lại làm hắn đi nghỉ ngơi. Hắn nhiều ít cũng có thể lý giải giang phong miên ý tứ, nghe lời mà trở về chính mình phòng.

Nhìn đầu giường quen thuộc hai cái hôn môi tiểu nhân, Ngụy Vô Tiện trong lòng cười khổ một chút, theo sau nói:

"Kỳ thật ta biết giang trừng bị ném vào bãi tha ma là bởi vì hắn kia há mồm. Liền tính ta lúc ấy ở đây, cũng không nhất định có thể ngăn được hắn, rốt cuộc lời nói lập tức là có thể nói ra đi, tay lập tức chính là kéo không được."

"Sai lầm sửa lại, cảnh cáo giải trừ."

Thật dài thở dài sau, Ngụy Vô Tiện xoay người ngủ tới rồi giường sườn.

Ngày kế, ánh mặt trời rất tốt.

"Giang thúc thúc, chúng ta khi nào xuất phát đi cứu Ngu phu nhân cùng giang trừng a?"

"Giang thúc thúc đang ở liên hệ mặt khác gia tộc người, dò hỏi bọn họ tình huống. Ngày mai sẽ ở Liên Hoa Ổ tổ chức một cái thanh đàm hội, không có gì bất ngờ xảy ra nói, hẳn là ngày sau xuất phát."

"Chính là bãi tha ma nguy hiểm như vậy, lại kéo xuống đi, bọn họ xảy ra chuyện làm sao bây giờ?"

"A Anh, giang thúc thúc lại làm sao không biết bãi tha ma hung hiểm? Nhưng chỉ dựa vào Giang gia nhân thủ, sợ là ở bãi tha ma bên ngoài tìm một vòng đều khó a......"

"Ta đã biết......"

Tuy nói Ngu phu nhân ngày thường không thiếu đánh chửi hắn, nhưng rốt cuộc không hại hắn tánh mạng; giang trừng càng không cần phải nói, là hắn mấy năm nay bạn tốt. Hiện giờ bọn họ đều bị ném vào bãi tha ma, sinh tử không rõ, Ngụy Vô Tiện có thể nào không lo lắng?

( không phải ta tẩy trắng, mà là trong đầu thủy không thanh tiện chính là sẽ như vậy cảm thấy 😂 )

Ngụy Vô Tiện như đứng đống lửa, như ngồi đống than mà qua một ngày, phiền hảo sau một lúc đơn giản vẽ một đống phù ra tới, chỉ ngóng trông đến lúc đó tiến bãi tha ma tìm người thời điểm có thể sử dụng được với.

Ngày hôm sau, các gia tộc tiên đầu quả nhiên tề tụ Liên Hoa Ổ, mọi người cùng thương thảo như thế nào tiến bãi tha ma cứu người cái này đại sự.

Đương nhiên, Kỳ Sơn Ôn thị cũng không có phái người lại đây.

Kỳ thật nếu chỉ là một ít đệ tử môn sinh bị ném vào bãi tha ma nói, bọn họ cũng không đến mức như thế đại động can qua. Nhưng mấu chốt vấn đề là, rất nhiều gia tộc tông chủ hoặc là tông chủ thân thích đều bị ném đi vào a!

Giống Vân Mộng Giang thị như vậy tông chủ phu nhân cùng thiếu tông chủ bị ném vào bãi tha ma gia tộc không ở số ít, như Diêu thị, Phương thị ôn hoà thị này đó gia tộc càng là liền tông chủ đều bị ném vào bãi tha ma. Sự tình đã nghiêm trọng đến loại tình trạng này, bọn họ tưởng ngồi yên không nhìn đến đều không được!

Mọi người đã tưởng cứu ra người trong nhà, lại không nghĩ tiến bãi tha ma mạo cái kia hiểm. Thương thảo nửa ngày, vẫn là cãi cọ ầm ĩ không cái biện pháp giải quyết. Thảo luận trong lúc thậm chí có người bị hoàng mã cảnh cáo, nháo đến còn không nhỏ. Cuối cùng, vẫn là từ Cô Tô Lam thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị ra mặt, đưa ra các gia phân biệt phái ra một đội tinh anh, cùng đi trước bãi tha ma tìm người.

Bởi vì bãi tha ma trạng huống thật sự quá mức hung hiểm, cho nên mọi người cũng thuyết minh sẽ không thâm nhập, nhiều nhất ở bên ngoài tra xét một vòng. Đối này tiên môn bách gia sôi nổi tỏ vẻ đồng ý.

Mà một bên Ngụy Vô Tiện nhìn này nhóm người sắc mặt, trong lòng lại là sinh khí lại là lo lắng. Liền bọn họ cái dạng này còn tưởng tiến bãi tha ma cứu người? Đừng cứu người bất tận tâm còn đem chính mình cấp đáp đi vào mới hảo!

Đảo mắt lại là tân một ngày.

Các gia muốn phái ra một đội tinh anh tiến bãi tha ma tìm người, ở Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện tự nhiên là việc nhân đức không nhường ai, chẳng qua hắn không nghĩ tới, Cô Tô Lam thị thế nhưng sẽ phái Lam Khải Nhân mang đội, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ cũng ở trong đó.

Lam gia giống như không có gì người bị ném vào bãi tha ma a?

Ngụy Vô Tiện không khỏi có chút nghi hoặc. Chỉ là loại này thời điểm hắn cũng không có phương tiện từ Giang gia trận doanh chạy tới Lam gia trận doanh dò hỏi, chỉ phải trước đem khó hiểu ấn xuống, chuẩn bị lúc sau có rảnh hỏi lại Lam Vong Cơ.

Chỉ là Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới, hắn tiếp theo nhìn thấy Lam Vong Cơ sẽ là ở cái loại này hoàn cảnh......

Tiểu kịch trường là ngu tím diều bị ném vào bãi tha ma sau trải qua nga (^_^)

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ