Đoàn người trở lại vân thâm không biết chỗ sau, Lam Khải Nhân liền làm lam hi thần cấp Ngụy Vô Tiện an bài phòng ngủ, theo sau chính mình chạy đến hàn thất hướng huynh trưởng thanh hành quân hội báo tình huống. Lam hi thần nhìn an tĩnh Ngụy Vô Tiện, lại nhìn nhìn nhà mình đệ đệ, cuối cùng đem người an bài ở ly tĩnh thất gần nhất phòng cho khách trung.
Đối với nhà mình huynh trưởng an bài, Lam Vong Cơ trong lòng cảm kích. Tuy rằng trên mặt bất động thanh sắc, bất quá hắn biết nhà mình huynh trưởng khẳng định có thể nhìn ra tới.
Mang Ngụy Vô Tiện tìm được hắn phòng cho khách về sau, Lam Vong Cơ lại lôi kéo hắn đi tĩnh thất.
"Lam trạm, nơi này là?"
"Nơi này là ta chỗ ở. Ngụy anh, như có yêu cầu, nhưng tới đây tìm ta."
Nghe được Lam Vong Cơ nói, Ngụy Vô Tiện không cấm nghiêng đầu nhìn nhìn hắn, xả ra một cái tươi cười, nói:
"Lam trạm, ngươi đột nhiên trở nên hảo kỳ quái, ta đều hoài nghi ngươi có phải hay không tiến bãi tha ma về sau bị đoạt xá."
"Vì sao?"
"Ngươi phía trước không phải lão cự tuyệt ta sao! Vô luận ta cùng ngươi nói cái gì ngươi đều là lấy ' không ' tự mở đầu, như thế nào hiện tại trở nên như vậy ôn nhu săn sóc?"
"Ngụy anh, ta --"
"Ngươi là ở đáng thương ta sao?"
Cặp kia thịnh một hồ nhỏ vụn tinh quang đôi mắt giờ phút này toàn là bi thương, Lam Vong Cơ vụng về mà giải thích nói:
"Không phải! Ngụy anh, ta đều không phải là đáng thương ngươi, ta chỉ là, thực đau lòng ngươi."
Ngụy Vô Tiện tự giễu cười cười, nói:
"Khác nhau rất lớn sao? Không đều là bởi vì nhìn đến ta thảm như vậy, cho nên đồng tình ta sao?"
Kỳ thật Ngụy Vô Tiện cũng không nghĩ nói như vậy, nhưng là hắn mạc danh trở nên đặc biệt mẫn cảm yếu ớt. Hắn rõ ràng không nghĩ nói ra này đó sẽ thương tổn Lam Vong Cơ nói, nhưng hắn chính là nói, giống như phi buộc Lam Vong Cơ trả lời chút cái gì giống nhau.
"Ngụy anh! Ta đều không phải là xuất phát từ đáng thương cũng hoặc là đồng tình mới đối với ngươi như thế, ta chỉ là không nghĩ xem ngươi như vậy khổ sở. Ngụy anh, ta ở, ngươi không phải chính mình một người."
Lam Vong Cơ tự nhận nói ra lời này đã cũng đủ lộ liễu, hắn sợ chính mình lại nói đến nhiều một chút, liền sẽ đem chính mình về điểm này bí ẩn tâm tư nói ra ngoài miệng. Hắn không dám nói, nếu là Ngụy Vô Tiện không tiếp thu được, chỉ sợ bọn họ thoáng hòa hoãn một chút quan hệ lại sẽ lâm vào cục diện bế tắc.
Khó được nghe Lam Vong Cơ nói nhiều như vậy lời nói, nhìn đến hắn dáng vẻ lo lắng, hơn nữa vẫn là cố ý vì cùng hắn giải thích, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên liền cảm thấy phía trước chính mình trong lòng về điểm này bướng bỉnh tan thành mây khói.
Khá tốt, như vậy đã vậy là đủ rồi.
"Ân." Ngụy Vô Tiện trả lời.
Không khí trầm mặc một hồi lâu, Ngụy Vô Tiện vừa định muốn hay không tìm cái đề tài, liền nghe được có môn sinh tới báo.
"Nhị công tử, Ngụy công tử, Vân Mộng Giang thị đại tiểu thư cầu kiến."
Ngụy Vô Tiện trong lòng lộp bộp một chút, đột nhiên phát hiện chính mình có điểm không biết nên như thế nào đối mặt giang ghét ly.
Đã từng hắn vẫn luôn đem giang ghét ly làm như thân nhất người nhà, cũng một lần cảm thấy giang ghét ly là Liên Hoa Ổ cho hắn nhiều nhất ấm áp người. Tuy rằng lúc trước giang ghét ly bị hoàng mã cảnh cáo hai lần làm hắn trong lòng chấn động, khá vậy không dao động quá nhiều giang ghét ly ở trong lòng hắn địa vị.
Nhưng còn bây giờ thì sao? Biết được giang phong miên là hại chết hắn cha mẹ hung thủ, mà giang ghét ly là hắn giết hại hắn cha mẹ kẻ thù nữ nhi về sau, hắn lại nên làm gì phản ứng?
Là, giang phong miên sai không nên quái ở giang ghét rời khỏi người thượng, nhưng hiện tại hắn cũng giết giang ghét ly phụ thân rồi. Bọn họ chi gian ân ân oán oán, cũng không phải dăm ba câu có thể nói được thanh.
"Ngụy anh, ngươi muốn đi gặp nàng sao?"
"Ân, tổng muốn đối mặt."
"Ta bồi ngươi cùng nhau."
"Hảo."
Lúc sau, quên tiện hai người liền cùng đi phòng tiếp khách, Lam Khải Nhân cùng lam hi thần đã ở nơi đó.
"A Tiện!"
Nhìn đến Ngụy Vô Tiện sau khi xuất hiện giang ghét ly đột nhiên nhào tới, nàng bắt lấy Ngụy Vô Tiện cánh tay, trừng lớn đôi mắt chất vấn nói:
"A Tiện, bọn họ nói đều là giả đúng hay không? Ngươi không có giết chết a cha, ngươi cha mẹ cũng cùng a cha không quan hệ đúng hay không?"
"Giang cô nương, đều là thật sự. Cha ngươi là ta giết, cha mẹ ta cũng là bị hắn hại chết."
Giang ghét ly như là không quen biết trước mắt Ngụy Vô Tiện dường như, điện giật buông lỏng ra bắt lấy hắn tay. Nước mắt không ngừng lưu, trong miệng còn nhắc mãi cái gì "Không có khả năng, a cha như thế nào sẽ làm ra loại sự tình này!" Cùng với "Ngươi không phải A Tiện, ngươi đem thật sự A Tiện trả lại cho ta!" Nói.
Thấy giang ghét ly này phó nửa điên không điên thần thái, Ngụy Vô Tiện yên lặng ở trong lòng thở dài.
Tiểu kịch trường là Ngụy Vô Tiện về dĩ vãng giang ghét ly nói cho hắn những lời này đó ( tỷ như giang phong miên liếc mắt một cái nhận ra nhặt vỏ dưa hắn ) chất vấn nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfichttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...