Phiên ngoại 2.2

277 15 0
                                    

【 ta phía trước cũng nói, hôm nay đem đại gia triệu tập tại đây, là muốn cho các ngươi nhìn xem một cái khác song song thế giới phát sinh sự. Sở dĩ nói là song song thế giới, là bởi vì video trung các ngươi hoàn toàn là một cái khác chính mình, chỉ là bởi vì nào đó thời gian điểm phát sinh thay đổi, cho nên có bất đồng nhân sinh đi hướng. 】

"Ý của ngươi là, ở phát sinh thay đổi phía trước, video trung người cùng chúng ta có hoàn toàn giống nhau trải qua? Phát sinh thay đổi sau, bọn họ làm ra lựa chọn cũng là hoàn toàn căn cứ vào chúng ta tính cách?" Nhiếp Hoài Tang tò mò hỏi.

【 đúng là như thế. 】

Nghe vậy rất nhiều người đều nhìn Nhiếp Hoài Tang liếc mắt một cái, Nhiếp minh quyết không cấm hoài nghi: Ta đệ đệ kia đầu có tốt như vậy sử sao?

"Ngươi như thế nào có thể bảo đảm ngươi nói đều là sự thật?" Kim quang thiện hỏi.

【 chỉ bằng ta có thể cho các ngươi đều xuất hiện ở chỗ này. 】

Đúng vậy! Có như vậy nghịch thiên thực lực, nơi nào còn dùng đến cố ý bịa đặt nói dối tới lừa gạt bọn họ? Nếu là thật sự xem ai khó chịu, trực tiếp đem người lộng chết không phải hảo sao!

Nhưng mà ở nhìn đến video nội dung sau, rất nhiều người lại bắt đầu hoài nghi. Nói đúng ra, là bọn họ không muốn tin tưởng, cũng không thể tin tưởng.

【 hảo, nếu đã không có dị nghị, ta đây liền bắt đầu truyền phát tin. 】

Vừa dứt lời, mọi người trước mặt thật lớn màn hình liền xuất hiện hình ảnh.

Ngày hôm sau, Nhiếp Hoài Tang vui mừng quá đỗi mà nói cho hắn Lam Khải Nhân đi không tịnh thế tham gia thanh đàm hội, Ngụy Vô Tiện vừa mới chuẩn bị đi Thải Y Trấn hảo hảo "Lãng" một vòng, một trận kỳ quái sương mù dày đặc lại đột nhiên bao phủ toàn bộ Tu chân giới.

Sương mù dày đặc bên trong không chỉ có đối diện bất tương kiến, liền thanh âm đều nghe không được. May mà cũng liền ngắn ngủn một chén trà nhỏ công phu, sương mù dày đặc liền dần dần tan đi.

Chờ đến tầm nhìn rõ ràng sau, Ngụy Vô Tiện Nhiếp Hoài Tang bọn họ lập tức phát hiện đối phương trên đầu đều đỉnh cái màu xanh lục như phù triện phù văn.

"Bọn họ trên đầu đó là thứ gì?"

"Thấy thế nào lên cùng cái phù chú giống nhau?"

"Vì cái gì là lục?!"

【 sau này xem các ngươi liền sẽ minh bạch -- nếu muốn sinh hoạt không có trở ngại, trên đầu phải mang điểm lục. 】

Mọi người tỏ vẻ trầm mặc.

"Thôi, nếu không gì ảnh hưởng liền mặc kệ. Khó được hôm nay nghỉ tắm gội, lam lão nhân còn ra ngoài, đi, chúng ta đi Lam gia sau núi đi dạo, xem có thể hay không tìm ra mấy chỉ tiểu sơn kê tới!"

Ba người kề vai sát cánh, đi ngang qua vân thâm không biết chỗ phòng tiếp khách nhã thất, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên "Di" một tiếng, dừng lại bước chân, ngạc nhiên nói: "Hai cái tiểu cổ...... Lam trạm!"

"A! Quả nhiên là tà ma ngoại đạo, ở Lam gia cầu học khi đều không ngừng nghỉ, từng ngày liền biết mê muội mất cả ý chí!"

Theo chỉ trích Ngụy Vô Tiện đệ nhất tiếng vang lên, rất nhiều người cũng đi theo phụ họa lên. Nhưng vấn đề là, xuất hiện ở trong video nhưng không ngừng Ngụy Vô Tiện một người, giang trừng cùng Nhiếp Hoài Tang cũng là cùng hắn kề vai sát cánh. Ngụy Vô Tiện mê muội mất cả ý chí, hắn hai cái tiểu đồng bọn lại có thể hảo đi nơi nào đâu?

"Ngụy Vô Tiện a! Ngươi nói một chút ngươi, từng ngày trừ bỏ chơi đều suy nghĩ gì đâu?" Ôn nhu bất đắc dĩ mà thở dài.

"Niên thiếu khinh cuồng không hiểu chuyện sao!"

"Vậy ngươi hiện tại còn niên thiếu khinh cuồng? Còn không hiểu chuyện?"

"Ta hiện tại làm sao vậy sao?"

"Ai, tính, lúc sau lại cùng ngươi nói đi! Hiện tại không quá phương tiện."

Bốn phía những cái đó ô ngôn uế ngữ đều nghe thấy, kia bọn họ nói chuyện phiếm thanh âm phỏng chừng cũng sẽ truyền ra đi, xác thật không quá phương tiện.

"Nga nga."

"Không cần. Cô Tô Lam thị cũng......"

Lam Vong Cơ lời nói còn chưa nói xong, trên đầu phù văn lập tức từ lục biến thành cấp tốc lập loè màu vàng, cũng truyền ra một trận bén nhọn cảnh cáo thanh:

"Tâm khẩu bất nhất, hoàng mã cảnh cáo một lần, thỉnh lập tức sửa lại!"

"Này...... Hàm Quang Quân như thế nào hiểu ý khẩu không đồng nhất a?"

Mọi người ban đầu cũng không biết trên đầu cái kia mã rốt cuộc có tác dụng gì, chính là hiện tại thấy được, bọn họ ngược lại cảm thấy càng thêm không thể tưởng tượng.

Nếu là người khác trước bị hoàng mã cảnh cáo còn chưa tính, nhưng là cái thứ nhất bị cảnh cáo người thế nhưng là cái kia hành tẩu Lam thị gia quy -- Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ?!

Này cũng quá vô cùng kỳ diệu đi!

"Lam trạm thế nhưng sẽ bởi vì cái này bị cảnh cáo? Nhìn dáng vẻ hắn lúc ấy quả nhiên là muốn cho ta đi a!"

Nói tới đây Ngụy Vô Tiện không khỏi có chút hoài niệm, đã từng bọn họ đều vẫn là thiếu niên, quan hệ cũng không như vậy cương. Hắn có thể tùy ý đùa giỡn Lam Vong Cơ cái này tiểu cũ kỹ, cũng có thể dùng ra kia kinh hồng nhất kiếm kinh diễm bốn tòa. Chính là hiện tại, ai......

❣️❣️❣️ chú ý: Ta sắp tới muốn chuẩn bị khảo thí, có điểm tử lo âu, gõ chữ cũng chưa gì linh cảm, cho nên trước dừng cày mấy ngày, chờ ta khảo xong lại khôi phục đổi mới ha ❣️❣️❣️

Tiểu kịch trường là người chủ trì đối hiện trường mọi người biểu hiện phun tào, cảm ơnHỗ trợ nha 💘💘💘

[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ