Nhìn đến trong video Lam Vong Cơ bị hoàng mã cảnh cáo sau phản ứng, Ngụy Vô Tiện hết sức vui mừng. Hắn nhưng thật ra muốn đánh thú Lam Vong Cơ vài câu, nhưng bãi tha ma vị trí cùng Cô Tô Lam thị vị trí cách xa nhau quá xa, thật sự không hảo giao lưu.
【 này đơn giản a! 】
Chẳng được bao lâu, bãi tha ma mọi người vị trí liền xuất hiện ở Cô Tô Lam thị vị trí bên cạnh, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ càng là trực tiếp liền nhau.
"A? Này sao lại thế này?" Ngụy Vô Tiện có điểm mộng bức.
【 ở cái này trong không gian, chỉ cần ta tưởng, vạn sự đều có khả năng. 】
"Vậy ngươi cũng thật lợi hại a......"
【 quá khen quá khen ~】
"Ngụy anh."
"Lam trạm, ngươi lúc trước có phải hay không thật sự rất muốn làm ta và ngươi cùng đi bích linh hồ trừ túy a?"
"Ân......"
"Hảo ngươi cái tiểu cũ kỹ, trước kia còn luôn cùng ta nói không thân!"
Giờ này khắc này, hai người chi gian không khí khó được không có như vậy giương cung bạt kiếm, tiên môn bách gia cùng ôn nhu một mạch đều không cấm có chút giật mình.
Dọc theo đường đi Ngụy Vô Tiện tuy rằng bởi vì lam hi thần ở hơi chút thu liễm điểm, lại vẫn là nhịn không được đi đậu Lam Vong Cơ. Cho dù được giang trừng mấy cái xem thường, Lam Vong Cơ cũng không nói một lời, Ngụy Vô Tiện vẫn là thích thú.
"Ngụy Vô Tiện ngươi đủ chưa? Chúng ta là tới làm chính sự, không phải làm ngươi tới chơi, có thể hay không đừng ném chúng ta Giang gia mặt!"
Video trung thiếu niên toàn là thanh xuân dào dạt bộ dáng, mặc cho ai cũng nhìn không ra cái kia ánh nắng tươi sáng thiếu niên tương lai sẽ biến thành đuổi quỷ ngự thi quỷ Đạo Tổ sư.
Đương nhiên, cũng có một ít người nhìn thiếu niên Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng hỗ động cảm thấy kỳ quái. Liền giang trừng kia nói chuyện phương thức, Ngụy Vô Tiện thế nhưng cũng chịu được?
"Ngụy Vô Tiện, các ngươi vẫn luôn là như vậy ở chung sao?"
"A? Ngươi nói ta cùng lam trạm sao?"
Ôn nhu bất đắc dĩ mà đỡ đỡ trán, nói: "Ngươi cùng giang vãn ngâm."
"Không sai biệt lắm đi! Giang trừng hắn chính là miệng độc điểm, kỳ thật cũng không thế nào."
Đối với Ngụy Vô Tiện trả lời ôn nhu tỏ vẻ không dám gật bừa, chỉ là nàng cũng không hảo nói nhiều cái gì, chỉ hy vọng cái này video đủ cấp lực đi!
"Thủy quỷ đều thông minh thật sự, liền như vậy dùng võng trảo cũng quá chậm."
So với hắn ở vân mộng khi trực tiếp nhảy vào trong sông đem thủy quỷ kéo đi lên còn chậm. Ngụy Vô Tiện trong lòng yên lặng nghĩ đến.
"Công... Công tử thật là lợi hại." Ôn ninh sùng bái nói.
Nghe được Ngụy Vô Tiện trong lòng lời nói, ở ngồi mọi người cũng là sôi nổi nghẹn họng nhìn trân trối. Giang trừng dù sao cũng là chính mắt gặp qua Ngụy Vô Tiện xuống nước kéo thủy quỷ, tuy rằng chính hắn không như vậy trải qua, nhưng cũng cũng không cảm thấy Ngụy Vô Tiện làm như vậy thế nào. Đến nỗi những người khác, đều không cấm ở trong lòng cảm khái Ngụy Vô Tiện quả thật là anh hùng xuất thiếu niên.
Phi phi phi, cái gì anh hùng? Bất quá là một cái tà ma ngoại đạo thôi.
Nghĩ đến Ngụy Vô Tiện gần nhất mới ở Cùng Kỳ nói đại khai sát giới, còn cứu đi một đám ôn cẩu, bọn họ mới vừa dâng lên tới một đinh điểm hảo cảm nháy mắt hôi phi yên diệt.
"Ngụy anh, này cử quá mức nguy hiểm."
"Ta biết nguy hiểm, nhưng là dùng võng trảo thật sự quá chậm, ta như vậy trảo rất cao hiệu a!"
Huống chi Ngụy Vô Tiện hiện giờ còn tập được một thân quỷ nói, muốn trảo thủy quỷ liền càng không cần tốn nhiều sức.
"An toàn đệ nhất."
"Phốc -- lam trạm, ta phát hiện ngươi có đôi khi thật sự có điểm giống cái lão mụ tử ai, còn rất ái nhọc lòng a!" Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo nói.
Bên cạnh ôn nhu yên lặng mắt trợn trắng, thầm nghĩ: Kia thuyết minh nhân gia Hàm Quang Quân quan tâm ngươi! Ngươi xem nhân gia Lam Vong Cơ tính tình như vậy lãnh đạm, trừ bỏ ngươi bên ngoài còn nói như vậy quá ai sao?
"Nếu có thứ gì, giống mồi câu giống nhau có thể hấp dẫn thủy quỷ chính mình tới thì tốt rồi. Hoặc là có thể chỉ ra nó phương vị, tựa như la bàn như vậy."
"Cúi đầu xem thủy, chuyên tâm tìm ngươi. Lại tới ý nghĩ kỳ lạ."
Đối với giang trừng nói Ngụy Vô Tiện cũng không giận, ngược lại nghiêm túc trả lời:
"Tu tiên ngự kiếm, đã từng cũng là ý nghĩ kỳ lạ a!"
Đối với Ngụy Vô Tiện lời này, hai mắt sáng ngời giả có chi, trào phúng châm biếm giả cũng có chi.
Quả thật, Ngụy Vô Tiện lời nói đích xác là thật, tu tiên ngự kiếm cũng từng là ý nghĩ kỳ lạ. Ở Ngụy Vô Tiện huề một thân quỷ trên đường chiến trường phạt ôn khi, bọn họ cũng sẽ không nghĩ đến cư nhiên thật sự có người có thể tu tập oán khí.
Chính là video trung Ngụy Vô Tiện theo như lời chung quy chỉ là một cái thiết tưởng mà thôi, không có cụ thể quá trình, không biết từ đâu bắt đầu. Càng đừng nói, hiện tại Ngụy Vô Tiện ở bãi tha ma còn nghèo đến leng keng vang.
Nhưng người khác không xem trọng đó là bọn họ sự, trải qua video như vậy vừa nhắc nhở, Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên nhớ tới chính mình thiếu niên khi nói qua nói.
"Có lẽ ta đến lúc đó thật sự có thể làm ra tới cũng không nhất định?" Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm.
Tiểu kịch trường là Giang gia tỷ đệ hai nhìn đến Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ở chung còn tính hòa hợp sau phản ứng nga (^_^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...