"Ôn cô nương thật cũng không cần như vậy ly gián chúng ta cùng A Tiện!"
"Ly gián? Ha, ha ha ha ha! Ta ly gián các ngươi? Các ngươi nếu là thật sự thâm tình hậu nghị, lại như thế nào sẽ làm Ngụy Vô Tiện thượng bãi tha ma? Lại như thế nào sẽ làm trên người hắn một văn tiền đều không có, còn muốn dựa chúng ta này đàn ôn gia tù binh dưỡng?"
Lúc này ôn nhu đã coi như hùng hổ doạ người, nàng tốt xấu cũng là làm như vậy nhiều năm liêu chủ nữ nhân, này khí thế tự nhiên không phải bình thường nữ tử có thể so.
Giang ghét ly bị ôn nhu nói nước mắt lưu đến càng hung, nàng hàm chứa nhiệt lệ nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, hy vọng hắn có thể ra tới nói vài câu. Chính là ở ôn nhu ngân châm dưới, Ngụy Vô Tiện căn bản không động đậy, cũng nói không được lời nói.
"Theo ta được biết, Ngụy Vô Tiện ở xạ nhật chi chinh công lao cũng không nhỏ. Nhưng chiến tranh kết thúc về sau, hắn ở Vân Mộng Giang thị liền cái chức quan nhàn tản đều không có. Tự nhiên, cũng không trông cậy vào giang vãn ngâm có thể cho hắn thù lao, thậm chí là tiền tiêu hàng tháng!"
Lời vừa nói ra, cử tọa toàn kinh. Lúc trước những cái đó đối Ngụy Vô Tiện lại sợ lại ghét tiên môn bách gia đều giống xem ngốc tử giống nhau nhìn Ngụy Vô Tiện, đối còn nằm liệt trên mặt đất Giang gia tỷ đệ hai cũng rất là khinh thường.
Liền Ngụy Vô Tiện kia chiến công, muốn đổi lại là bọn họ, lại như thế nào không làm người cũng khẳng định sẽ cho ra một bút xa xỉ thù lao; vì đem người lưu tại gia tộc của chính mình, cũng sẽ cho hắn một cái rất cao chức vị. Nhưng ở Vân Mộng Giang thị, Ngụy Vô Tiện thế nhưng cái gì đều không có??
Nghe bốn phía những cái đó thanh âm càng lúc càng lớn đồn đãi vớ vẩn, thấy Ngụy Vô Tiện vẫn là ngồi ở trên ghế vẫn không nhúc nhích, giang ghét ly tâm trung vô cùng hỏng mất.
"Đủ rồi! Không cần nói nữa!"
"Này liền chịu không nổi sao? Nếu chư vị tiên môn tu sĩ đều ở chỗ này, ta đây liền nói cái minh bạch đi! Ngụy Vô Tiện vì bảo chúng ta đã quyết định thoát ly Vân Mộng Giang thị, từ đây hắn hành động, cùng Giang gia lại vô can hệ!"
Vừa dứt lời, giang ghét ly liền triều Ngụy Vô Tiện phương hướng la lớn:
"A Tiện! A Tiện ngươi ra tới nói một câu a!"
Ôn nhu đích xác thực bực bội, nhưng cũng biết cần thiết muốn Ngụy Vô Tiện tự mình tới làm chấm dứt, liền rút Ngụy Vô Tiện trên người châm, làm chính hắn nói.
"Tình tỷ, ta --"
"Ngươi muốn nói cái gì suy xét rõ ràng, chính mình cùng bọn họ nói!"
"Ân."
Nhìn rơi lệ không ngừng giang ghét ly Ngụy Vô Tiện tuy rằng vẫn có chút thương tiếc, khá vậy biết, vô luận là vì giữ được ôn nhu một mạch, vẫn là vì Vân Mộng Giang thị hảo, hắn đều hẳn là rời đi Giang gia mới được.
"Sư tỷ, không, Giang cô nương, từ nay về sau, ta liền không phải Vân Mộng Giang thị người."
"Vì cái gì a? A Tiện, ngươi không phải nhất nghe sư tỷ nói sao? Ngươi cùng sư tỷ hồi Liên Hoa Ổ được không? Chúng ta mặc kệ đám kia ôn người nhà, hồi Liên Hoa Ổ, sư tỷ cho ngươi ngao củ sen xương sườn canh được không?"
"Sư tỷ, ôn nhu bọn họ đối chúng ta có đại ân, ta không thể không báo!"
Ngụy Vô Tiện tâm tàn nhẫn mà nói ra lời này, nhưng bốn phía lại truyền đến không ít nghi hoặc thanh âm.
"Ngụy công tử, ngươi nói này đàn ôn gia tù binh đối với các ngươi có đại ân, không biết ra sao ân tình?" Lam hi thần hỏi.
"Các ngươi không biết sao?"
Ngụy Vô Tiện đồng tử co chặt, khó có thể tin mà nhìn trên mặt đất như cũ thống khổ không thôi giang trừng.
Giang trừng thế nhưng không có nói ra ôn nhu ôn ninh đối bọn họ ân??
"Không biết, lúc trước giang tông chủ chỉ nói ' có ân ', còn lại vẫn chưa thuyết minh."
Như là ăn đánh đòn cảnh cáo, Ngụy Vô Tiện lảo đảo một chút. Hắn nhìn giang trừng cùng giang ghét ly liếc mắt một cái, lại nhìn về phía ôn nhu ôn ninh cùng với một chúng ôn người nhà, nói:
"Giang gia diệt môn khi, ôn ninh từng giúp ta cứu ra bị trảo giang trừng, trộm ra giang thúc... Lão tông chủ cùng Ngu phu nhân di thể, cũng trộm ra tím điện. Sau lại, là ôn nhu thu lưu ta cùng giang trừng, ở Di Lăng giám sát liêu còn từng cho chúng ta trị thương."
Hiện trường nháy mắt vang lên một trận hút không khí cùng kinh ngạc cảm thán thanh âm. Giang trừng biểu tình đều thay đổi, trở nên tràn ngập oán hận, thậm chí là sát ý.
Mà mọi người chỉ biết giang trừng nói qua có ân, lại không nghĩ thế nhưng là cái dạng này đại ân!
"Nếu như vậy, các ngươi nếu là nói thẳng minh, chúng ta lại như thế nào sẽ không cho phép Vân Mộng Giang thị bảo hạ ôn nhu một mạch!" Nhiếp minh quyết cả giận nói.
Ngụy Vô Tiện trong lòng ẩn ẩn có phỏng đoán, nhưng hắn còn không dám hoàn toàn xác nhận. Nhìn trên mặt hoặc kinh ngạc hoặc phẫn nộ lam hi thần Lam Vong Cơ cùng Nhiếp minh quyết đám người, Ngụy Vô Tiện quyết tuyệt mà nói ra lời này.
"Là như thế này sao? Nhưng giang trừng nói báo ôn nhu một mạch chính là làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng, một khi đã như vậy, ta một người bảo hạ bọn họ có thể, cùng Giang gia không quan hệ."
Tiểu kịch trường là uông kỉ toàn bộ hành trình phản ứng, có điểm ooc ha ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Xem đỉnh đầu lục mã
Fiksi Penggemarhttps://xishiliankou.lofter.com/ Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Thời gian tuyến: Xạ nhật chi chinh khánh công yến Giả thiết: Mỗi người trên đầu xuất hiện một cái đạo đức mã ( thỉnh não bổ khỏe mạnh mã ), đạo đứ...