⁰⁰¹|𝘾𝙝𝙤𝙘𝙤𝙡𝙖𝙩𝙚

1.8K 106 1
                                    

- Kiyon - Kiyon! Ta đã bảo kem phủ sicula cơ mà!

Gã quản gia lạnh lùng coi em chẳng tồn tại. Tay vẫn khuấy đều vị kem vani trắng ởn kia. Em thở dài ngao ngán, nhảy lên lưng gã kéo ngược mái tóc đen ra sau. Quá quen với tình tình ương bướng của cô chủ nhỏ nên gã cũng chẳng bất ngờ, tiếp tục việc mình làm.

- Kiyon! Ta giận thật đó!

Em dồn sự uất ức cắn lên đôi tai lạnh của gã. Em cảm giác gã vừa rùng mình. Đôi môi nhỏ cong lên với phản ứng thú vị vừa rồi.

- Cô chủ đã ăn nó suốt 3 tháng, nếu không ngưng lễ phục đặt may-

- Ý Kiyon chê ta béo chứ gì!

Em giận dỗi véo má người được gọi Kiyon - Kiyon. Do vẫn nuông chiều cô chủ nên gã mới tiếp tục làm bánh, với công thức ít ngọt hơn.

Gã im lặng tức là đồng ý. Em biết là vòng eo của mình đang phình ra với tốc độ chóng mặt, ai biểu Kiyon của em nấu ăn ngon quá làm chi. Tất cả là tại gã.


ˏˋ°•*⁀➷


- Ta không đi đâu!

Bằng chất giọng nghiêm túc, em nói song tay ôm chặt lấy lưng gã. Chắc chắn em sẽ không đi đến bữa tiệc chết tiệt, cùng những con người giả tạo chết tiệt ở đó. Ghét lắm. Thích ở riêng với Kiyon thôi.

Việc gì đến cũng phải đến, hôm ấy em miễn cưỡng cùng gã đến bữa tiệc toàn các thành phần quý tộc, sang chảnh. Chẳng quen hay quý ai cũng cố tỏ ra thân thiện.

Thật khó chịu với chiếc đai nịt chật ních này, em đã tốn gần 3 giờ cuộc đời chỉ để nhích nó vừa với chiếc eo đã từng nhỏ biết chừng nào.


●◉◎◈◎◉●


Trước đó không lâu...

- Kiyon! Không, không vừa được! Thít nữa lòi ruột ra ngoài cho coi!

Mặc kệ tiếng la hét om sòm, gã giữ chặt eo em cố thắt cái đai nịt chặt nhất có thể. Trải qua cuộc khủng hoảng, bụng em đau chết đi sống lại. Kiyoomi mồ hôi đầm đìa, chắc gã mệt đến đứt hơi khi đối diện với quả eo "nhỏ nhắn" của cô chủ, nghĩ cũng thương.

- Kiyon, thật sự ta phải mặc thế này suốt sao?

- Đến khi bữa tiệc kết thúc.

Đến sảnh, qua đủ loại thủ tục giấy tờ mà em chẳng bao giờ hiểu, Kiyoomi hộ tống phía sau em. Lúc nào có gã bên cạnh, em cũng thấy an toàn nhất.

Em núp sau lưng gã trước hàng ngàn ánh đèn sáng màu vàng lấp lánh. Đôi tay nhỏ bám lấy cổ tay rắn rỏi của gã.

Cách đó không xa người đó đã nhắm thấy em, người con trai với lễ phục bóng bẩy, người được cha mẹ em chọn từ trước, đi cùng em cả đời. Hắn chìa tay trước mặt mời em nhảy.

【𝙎𝙖𝙠𝙪𝙨𝙖 𝙆𝙞𝙮𝙤𝙤𝙢𝙞 × 𝙍𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧】➥ 𝘽𝙤𝙣𝙗𝙤𝙣𝙨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ