TSSK ! OO NA ! (One Shot)

48 0 0
                                    


~~ Enjoy reading.Corny to , promise :3 Kabaliwan lang ni author at KAGANDAHAN ni author. Mwahahaha !! Anong connect ??

~~ Zarah ^(oo)^

--------------

"Honey bunch, sweety pie, BE -- BE kooo ~~~"

E ME GED -__________-

*WAAAAPAAAAK !!

"Aray ko po! Honey bunch, sweety p--"

*WAAAAPAAAAK !!

"ARAY NAMAN CLARIE!!" WOW!Just WOW! Salamat at natauhan na din siya.Kalerke eh, puro HONEY BUNCH ,SWEETY PIE BLAH BLAH yung tinatawag niya sa akin.E ME GED!BIGTE NA!NOW NA!Nang-aasar na naman tong mokong na to.Hayy..ba't ko pa kasi tong naging seatmate??Makapagdasal nga..

"ABE MARIA
NAPUPUNO KA NG GRACIA~~"

*WAAAAPAAAAK !!

"OUCH!WHAT THE HELL MR. JASON!!??" My precious head!Aray..

"Ayy Honey bunch,sweety pie,BE -- BE ko ano ba kasing ginagawa mo??Wala naman tayo sa simbahan ah..Sorry na hindi ko naman sinasadya.." First time magsorry tsaka ahh atsaka POTEK makapag-pout tong lalaking to.Tch,halikan kita dyan eh.Opkors!Joke lang yun guyzz.Lakas na talaga tama neto sa akin.Lende ke nemen!Pero Highblood ako sa kanya kaya UTUT niya.PWE!

"ARE YOU DRUNK!!??SARAP MONG BATUHIN NG SAMPUNG CASE NG RED HORSE DYAN!!" Sigaw ko sa kanya.Nakuu!Baka tumaas yung dugo ko dito sa 1 million chu chu .Ayy!mumultuhin ko to.

"IYAN ANG TAMA!!" May sumabat na kaklase namin.Natawa ako ng konti kasi imbes na sabihin niya yung "ITO ANG TAMA!!" na line sa commercial pag red horse but sad to say WALANG UBRA YAN SA AKIN DUDE! Well,buti nalang wala pa yung proof namin nagpaalam eh punta daw saglit ng CR.Hay,baka na-flash na yun sa CR.
-_____-

"SHUT UP BAKA TAMAAN KITA DYAN AT YUN ANG TAMA!!" Sigaw ko sa kanya.Oh no!!Baka magkaroon na ako ng wrinkles. T^T

Dumating na yung proof namin.Thanks god at tahimik na rin ang EARTH!

---------

"Hmmm..Clarie sorry kanina ah.." Teka,totoo ba talaga yung nangyayari ngayon?? Siguro climate change na naman pati tao nagcha-change. Ok, tawa na tayo.Galing ni author magpatawa eh.Nakaka-konsensya naman.Kasi siya eh lagi niya akong iniinis eh ako pa man din hindi nagpapatalo.

"Teka nga jason,totoo ba talaga yun o hindi??Nakuu!!pag ako niloloko mo pe-pektusan talaga kita!" Tanong ko sa kanya.Nagtaka nga ako sa kanya simula nung..kailan ba yun..ah oo.. Simula nung iniba ni sir yung seating arrangement then naging seatmate ko siya lagi niya na akong inaasar pero ewan koba sa sarili ko kung bakit ako na-aasar eh dapat nga matuwa ako sa mga sinasabi niya..

Flashback

Ano ba yan..sino kaya makakatabi ko??

"Jason,seat beside Clarie.." Ahh. ang nice si Jason katabi ko.Hindi ko to kilala, pramis.PEYMUS SA SKUL -_____-

"Hai Clarie!!" ^_^ with matching kaway kaway and kindat.Utut!Di niya ako madadaan sa ganyan.

"Hmm..Clarie ako nga pala si Jason.May gusto sana akong sabihin sayo??" ^_^ Hindi pa ba to napapagod ngumiti?? Tinaas ko nalang yung kilay ko.

"Woaah! parang ang sungit mo naman--" Aba't pektusan kaya kita dyan!Ang bait ko kaya.Tssk!!

"Alam mo Clarie crush kita noon pa.Please, sana maniwala ka.." Nabigla ako sa sinabi niya pero hindi eh,hindi ako maniniwala dito sa Jason na to.Halatang manloloko.Tssk!!

"Woaah!!Dude nagjo-joke ka ba and teka nga FYI hindi ako MASUNGIT!Understand??Kung manliligaw ka sorry nalang HINDI PA PWEDE!!" Sabi ko sa kanya.Sayang siya eh papayag sana ako kaso sinabihan niya akong masungit.Ayoko sa lahat yung sinasabihan akong masungit at maarte.

"Sorry na Honeybunch,sweety pie, BE -- BE ko..basta sa ayaw at sa gusto liligawa kita." Biglang umusok ang ilong ko sa narinig ko.WHAT!!??HONEYBUNCH SWEETIE PIE BE -- BE!!??Kutusan ko kaya to.Nababaliw na eh.Hindi ko na natuloy yung pag-kutos ko sa kanya kasi pinagalitan na kami ni sir.Tch, nakaligtas.

End of flashback

"Clarie..totoo lahat ng sinasabi ko sayo na i like you..dati pa yun.Natatandaan mo ba nung nakulong tayo sa jail booth at ang kailangan gawin para makalaya ay yung magpakasal..Yung time na yun nagustuhan na kita.I always following you, stalking you.Aaminin ko,OO AKO YUNG MR. PENGUIN na nagpapadala sayo lagi ng sulat with flower, stuffed toy, chocolate.Kaya Mr. Penguin ang ginamit kong name kasi alam kong mahilig ka sa Penguin.Masakit sa tuwing tinatapon mo o binibigay mo sa iba yung ibinibigay ko sa'yo.Pinagtatawanan na nga ako ng mga kabarkada ko bakit daw ang torpe ko bakit hindi ko nalang sabihing diretsa sa iyo kasi alam ko baka bastedin mo lang ako.Pero ngayon mas naging malapit na ako sa'yo lumakas na ang loob ko.."

Hindi ko alam kung anong sasabihin ko sa kanya...

"Clarie,can i court you??" T_______T Natatawa na ako..grabe yung mukha niya natataeng ewan.

Hay..

"TSSK! OO NA!"

The End

-------------

Ohhh !! yeah . lemme think ,, ano nagustuhan niyo ?? Wahahaha . ang baliw talaga ni author , WALANG KA-TRILL TRILL YUNG STORY . Mwahahaha >:) .

Kahit wag na mag-Vote basta magcomment kayo guyzz . Pramis lasang strawberries , sasagutin ko yun . Yaaaahh . gusto ko kasi malaman yung mga gusto kong i-aprrove pero guyzz no HUSH ESTE HARSH na salita . Aasahan ko yan :))

Sa mga "Be" ko dyan .Oh ayan , handog ko sa inyo to . Wahahaha , charot .

Yo yo yo !! friendly po si author hindi po akech wanna be peymus -____- . Just add me sa Facebook ↓↓

Zarah Belle Ferrer

Salamat . Sa mga co-DARRENatic ko dyan . Join kayo sa group namin . Just add me .

THANKIEE ! MABUHAY PELEPENS
*TUGS ! PAKK ! (Fireworks effect)

~~ Zarah ^(oo)^

TSSK ! OO NA !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon