Tất cả mọi người đều quay đầu nhìn vào ngôi nhà trong đó có cả tui, một bóng hình của người đàn ông không hay nói đúng hơn là 1 chàng trai tầm 20 mấy tuôi mà hình như trên người của cậu ta bị sao vậy và hình như cậu ta bị mù nữa thì phải?.
Tanjiro: (thương tích? không bệnh à? người này là chúa công sao)
Rimuru: Ciel cô coi thủ anh ta bị sao vậy
Ciel: thưa hiện tại cậu ta đang bị dính một lời nguyền mà người bị không thể sống quá 30, do có 1 kẻ trong gia tộc đã làm điều gì đó khiến cho người trong gia tộc và con cái họ bị dính lời nguyền.
Rimuru: thật tội nghiệp chỉ vì có 1 kẻ gây ra mà khiến cho cả gia tộc và cả con cháu họ chịu khổ đúng là ác quá mà
Trong khi tui còn đang suy nghĩ thì tên Sanemi liền nhấn đầu tui xuóing cùng Tanjiro.Tanjiro: (nhanh quá! mìnhy không phản ứng kịp luôn)
Rimuru: (đm! tên này sao dám làm thế với 1 người dễ thương như mình)
Ciel: ngài có cần tui xử lý hắn không?
Rimuru: (không được Ciel khi nào có cơ hội thì ta trả cả chì lẫn chài)
Ciel: chà ngài đang có suy của 1 thiếu nữ rồi đó
Rimuru: (này!)
Ciel: tôi chỉ đùa thôi
Rimuru: (sao cô à mà thôi giờ đâu phải lúc cải nhau với giờ phải lo chuyện chính đã)
Kagaya: chào buổi sáng mọi người, hôm nay bầu trời trong xanh nhỉ?vẫn là các gương mặt thân quen trong hội nghị đại trụ tổ chức nữa năm 1 lần ta vui lắm.
Sanemi: thấy chúa công vẫn còn khỏe mạnh là tiểu nhân vui rồi, chúc người hồng phúc tề thiên, thọ ngang trời đất
kagaya: cảm ơn Sanemi
Tanjiro: (nhìn đầu đường xó chợ vậy mà lễ phép vậy!)
Rimuru: (woa! ngài chúa công này thật lọi hại có thể khiến cho cái tên này à hình như tên hắn là Sanemi lễ phép thật là lợi hại mà hình cô gái tóc hồng kia đang xấu hổ thì phải)
Kanjori: (mình cũng muốn nói lời chào hỏi chúa công)
Sanemi: nói ra thì vô lễ nhưng trước khi hội nghị bắt đầu, chúa công có thể giải thích cho tiểu nhân chuyện tên kiếm sĩ Tanjiro này đi cùng với con quỷ không ạ? và con nhỏ tóc xanh này sao nó lại ở đây tuy không phải là sát quỷ đoàn?
Rimuru: (tui thì muốn biết vì sao tui lại bị lôi theo đây nhè)
Kagaya: đúng rồi xin lỗi vì đã làm cậu ngạc nhiên trường hợp của Tanjiro và Nezuko đã được ta chấp thuận và cô bé tóc xanh kia một chút nữa ta sẽ nói, và mong mọi người cũng chấp nhận họ
Himejima: nam mô, dù có là mong muốn của chúa công, thì tiểu nhân cũng khó lòng mà chấp thuận còn chuyện của coi bé kia thì thần còn chấp thuận được
Tengen: tiểu nhân cũng xin hào nhoáng phản đối thần không chấp nhận chuyện kiếm sĩ diệt quỷ đi chung với quỷ đâu còn con bé kia thì thần khá tò mò vì sao lại giúp quỷ và cả thân pháp đó nữa
kanjori: tiểu nữ luôn thuận theo mong muốn của chúa công
Muichiro: tiểu nhân thì sao cũng được sớm muộn gì cũng quên thôi mà
Shinobu: ...
Tomioka: ...
Obanai: không đáng tin đâu,ta không tin tưởng chúng được đâu tiểu nhân cũng vóin căm ghét lũ quỷ rồi
Rengoku: tiểu nhân rất kính trọng chúa công nhưng lại không hiểu được suy nghĩ của người nên hoàn toàn phản đối
Sanemi: đã là quân đoàn diệt quỷ thì phải tiêu diệt quỷ Tanjiro và Tomioka, tiểu nhân muốn 2 tên đó phải bị trừng phạt!
Kagaya: lá thư
đứa trẻ bên phải: dạ vâng
Nói xong cô bé liền lấy ra 1 lá thư từ bên trong bộ kimono và đọc nó.
đứa trẻ bên phải: chúng tôi nhận được lá thư này từ 1 cựu trụ cột chính là urokodaki sakonji đại nhân xin được phép đọc một đoạn cho mọi người nghe "chuyện Tanjiro và đứa em gái quỷ đi cùng nhau, mong mọi người lượng thứ Nezuko sở hữu sức mạnh tinh thần mạnh mẽ đủ để giữ vững lý trí con người dù đang trong cơn đói, nhưng con bé lại không ăn thịt người 2 năm qua vẫn luôn vậy tuy đây là 1 bức thư khó mà ai tin được nhưng đó là sự thật không thể chối cãi nếu Nezuko ăn thịt con người thì Kamado Tanjiro sẽ cùng với urokodaki sakoji và Tomioka Giyuu sẽ mổ bụng tự sát để tạ lỗi "
Rimuru: (úi trời ơi nghe cảm động quá tự nhiên mình lại muốn khóc quá)
Ciel: chủ nhân ngài nên kiềm chế cảm xúc lại
Rimuru: (ta biết rồi)
Tanjiro thì bật khóc vì xúc động còn Tomioka thì vẫn lặng im.
Sanemi: nếu họ mỗ bụng tự sát thật thì tiểu nhân chẳng biết nói gì nữa, nhưng nếu đã muốn chết đến vậy thì cứa đi chết mục xác đi
có gì đảm bảo đâu cơ chứa
Rengoku: Shinazukawa nói đúng vậy đã giết với ăn thịt người thì không thể cứa vãn được! người chế thì không thể sống lại được!
Kagaya: quả đúng là vậy
Sanemi: vậy thì!
Rengoku: chúa công
Kagaya: tuy không thể chứng minh con bế không thể ăn thịt người nhưng cũng không thể chứng minh được chuyện con bé tấn công con người
Sanemi: ưm!
Kagaya: chuyện Nezuko không ăn thịt người là sự thật vì Nezuko mà 3 người họ dám đặt cược mạng sống của mình muốn phủ nhận chuyện này thù bên phủ nhận phải đưa ra nhiều bằng chứng hơn
Sanemi nghiến răng
Rimuru: (ông chúa công này nói chí phải)
Kagaya: vậy mọi người có đồng ý không?
Rengoku: um!
Kagaya: với lại, ta muốn cho mọi người biết một chuyện Tanjiro đã từng chạm mặt kibutsuji
Tất cả đều xửng sốt khi nghe chuyện đó trừ 2 tên lãnh cảm Muichiro và Tomioka.
Tengen: sao lại có chuyện đó?! đến cả trụ cột chúng ta còn chưa gặp hắn mà tên này lại được ư? hắn ta trong như thế nào? năng lực là gì chạm mặt ở đâu?
Tên đó vừa nói vùa xoay người khiến cho cô gái tóc hồng bên cạnh ngã xuống đất.
Rimuru: (này làm gì mà vội vàng đến mức làm con gái người ta ngã vậy hả ta hơi bực rồi đó)
Muichiro: giao chiến rồi à?
Sanemi: lúc đó kibutsuji đang làm gì? xác định được căn cứ của hắn chưa? trả lời ta mau
Vừa nói Sanemi vừa lắc đầu Tanhiro sao mạnh bạo và đưa ra cả đống câu hỏi vậy ai mà trả lời cho được từ từ thôi chứ .
Tengen: im mồm ta mới là người hỏi trước! đầu tiên là năng lực của kibutsu-
Trong khi họ vẫn còn đang tranh cãi thì ông chúa công đưa tay lên miệng thì cả đám yên lặng, đúng là chúa công nhà người ta có khác mình thì phải vất vả lắm mới là cho đám thuộc hạ của mình yên lặng được thật đáng ghen tị ghê chắc mình phải học hỏi mới được.
Kagaya: kibutsuji đã phái thuộc hạ đuổi theo Tanjiro đấy có thể hắn chỉ muốn giết người để bịt miệng thôi, nhưng ta cũng không muốn buông cái đuôi lần đầu bị lộ của kibutsuji ra đâu và cũng có thể do có chuyện gì đó xả ra với Nezuko mà kibutsuji không ngờ tới, cho nên mọi người hiểu rồi chứ?
Tất cả đều im lặng thì Sanemi cất tiếng làm cho tui và mọi người quay qua nhìn.
Sanemi: tiểu nhân không thể hiểu được tha mạng cho người thì được, nhưng còn quỷ thì không được! quân đoàn chúng ta đã đổ biết bao nhiêu sinh mạng và công sức để chiến đấu! nên tiểu nhân không thể châp nhận được!
Nói xong Sanemi liền lấy kiếm rạch cách tay của mình 1 đường đủ đễ máu chảy ra mà không gây ảnh hưởng đến tính mạng.
Tanjiro: hả?!
Kanjori: (cậu ta làm gì vậy, làm gì vậy thế khác gì đang làm bẩn khu vườn)
Rimuru: (tên này tính làm gì vậy ciel?)
Ciel: thưa hình như hắn muốn bác bỏ việc tha mạng Nezuko bằng cách làm cho mình bị chảy máu chứng minh là Nezuko có thể khống chế bản thân hay là tấn công con người và mấy của hắn có thể làm cho các con quỷ bị say như rượu vậy
Rimuru: (ra là thế)
Sanemi: thưa chúa công! tôi sẽ chứng minh cho người thấy sự xấu xa của quỷ!
Kagaya: Sanemi!
Xong Sanemi liền mang chiếc hộp đang đựng Nezuko ra và nhỏ máu mình xuống.
Sanemi: này quỷ tới giờ ăn rồi! ra cắn miếng đi này, không cần phải kiềm chế đâu cho bọn tao thấy bản chất thật sự của mày đi rồi tao sẽ tiêu diệt mày ngay tại đâu luôn!
Tanjiro: Nezuko!
Obanai: Shinazukawa làm dưới ánh nắng mặt trời không được đâu phải vào bóng râm con quỷ mới chịu thò đàu ra
Sanemi: thưa chúa công mong người thứ lỗi cho sự vô vễ này của tiểu nhân!
Nói xong Sanemi mang theo chiếc hộp nhảy vào căn nhà và dùng kiếm đâm mấy nhát vào chiếc hộp.
Sanemi: máu người mà ngươi thích đây này!
Tanjiro: Nezuko!
Khi Tanjiro định lao lên thì bị Obanai dùng cùu trỏ tay nhấn xuống.
Tanjro: (mình khoing thở được, không cử động được)
Rimuru: (sao mấy tên này cục súc dữ vậy mà tên toàn sẹo kia làm mình bực mình rồi đó chắc mình phải cho hắn 1 trận thật rồi)
Tring khi đó Sanemi dùng kiếm mở hộp ra và trong hộp 1 bóng người của Nezuko chui ra ai cũng phải chăm chú nhìn để coi chuyện gì tiếp theo sẽ xẩy ra.
Tanjiro: Nezuko!
Sanemi: sao nào quỷ thèm lắm phải không?
Khi tui đang chăm chú quan sát Nezuko thì cô nàng kochou lên tiếng nói nhỏ với tên rắn đang ghì Tanjiro.
Shinobu: Iguro san cậu đè thằng bé mạnh quá đấy nhẹ tay chút đi
Obanai: do nó cứ cử động nên tôi mới đè xuống đấy
Tajiro: Kamado kun phổi đang bị ép mà còn sử dụng hơi thở là vỡ huyết quản ngay đấy
Rimuru: (nãy giờ hình như mình bị cho tàng hình rồi thì phải chắc giờ nên lên tiếng chút nhỉ) cô ấy nói đúng Tanjiro đừng như vậy nữa, nếu cứ như vậy là vỡ huyết quản đó
Tengen: vỡ huyết quản! được đó! nghe rất hào nhoáng! vỡ đi!
Hinejima: thật tội nghiệp quả là 1 đứa trẻ yếu đối và đáng thương nam mô a di đà phật
Cùng lúc đó Nezuko vẫn đang khống chế bản thân để không tấn công Sanemi,và ngay lúc đó Tanjiro liền gồng sức để thoát khỏi Obanai.
Shinobu: Kamado kun!
Rimuru: thôi ngay đi không là cậu sẽ ch-
Khi tui đang chưa kịp nói hết câu thì Tanjiro đã phá tân dây thừng và Tomioka đi tới nâng cánh tay Obanai lên, Tanjiro liền lao tới nhưng lại dừng ở bậc thềm và nói.
Tanjiro: Nezuko!
Trong khi đó Nezuko vẫn đang kiểm chế bản thân, nhưng cung lúc đó Nezuko liền hồi tưởng 1 đoạn kí ức mà cô bé đã quên
Hồi tưởng
Tanjiro: Nezuko là em gái của tôi! tuy không biết vì sao mà em ấy lại thành ra như vậy...
Các hình ảnh và đoạn kí ức hiện ra về gia đình của cô gồm có bố mẹ các em
Sakonji: con người là gia đình của con nên hãy
bảo vệ con người!
Nezuko: con người là thứ cần được bảo vệ, cần được giúp đỡ! không được làm hại họ, nhất định không được làm hại họ
Hiện tại
Nezuko sau khi nhìn 1 hồi vào chỗ vết thương thì đã quay ra chỗ khác tuy nước miếng còn chảy ra như suối, nhưng nhìn cách Nezuko quay đi khiến ai cũng phải bất ngờ ngở ngàng ngai ngác nhìn.
Kagaya: thế nào rồi?
Cô bé bên phải: cô bé quỷ ngoảnh mặt lại đi rồi dù bị shinazukawa đâm tận 3 lần và ngài ấy còn giơ cánh tay dính máu ra trước mặt, nhưng cô bé vẫn quay đi mà không cắn nó
Sanemi: khề!
Kagaya: vậy đã chứng minh Nezuko không tấn công con người ha
Iguro liền thu tay lại sau khi nhìn thấy cảnh tượng đó Tomioka cũng buôn tay ra rồi iguro nói.
Obanai: cậu làm vậy là ý gì hả Tomioka?
Kagaya: Tanjiro dù vậy nhưng ta biết vẫn có vài người chưa thực sự chấp nhận Nezuko nên từ giờ trở đi, cậu phải chúng minh để cho họ thấy rằng Nezuko và Tanjiro sẽ chiến đấu với tư cách là người của đò diệt quỷ và hữu dụng với chúng ta
Tanjiro liền cuối gối như là đang cảm ơn vậy.
Tanjiro: cảm giác này là gì? cứ như đang lâng lâng trong người vậy giọng nói do giọng nói của người nàymaf đầu óc mình cúe lâng lâng ư?
Kagaya: hãy tiêu diệt thập nhị nguyệt quỷ khi đó 2 đứa sẽ được công nhân, khi đó lời nói của Tanjiro sẽ có trọng lượng hơn
Tanjiro: tôi..tôi và Nezuko sẽ tiêu diệt Kibutsuji Muzan! nhast định 2 anh em tôi sẽ chấm dứt chuỗi xích đau thương!
Kagaya: Tanjiro bây giờ vẫn chưa được đâu nên cậu cứ tiêu diệt 2 thập nhị Nguyệt quỷ trước đã
Tanjiro liền mắt cỡ và đỏ mặt
Tanjiro: vâng...!
Kanjori: khục (không được cười không được cười..!)
Rimuru: (haizz ôi trời 1 người thì mắt cỡ còn người thì đang cố nhịn cười chắc là do mắt cỡ nhưng lại rất dễ thương mà hình như cô nàng kocho thì cười)
Kagaya: tất nhiên các trụ cột quân đoàn diệt quỷ đều có tài năng xuất chúng nhưng họ vẫn phải trải qua quá trình luyện tập khổ đến độc hộc cả máu, bất châp ranh giới sống chết để tiêu diệt thập nhị nguyệt quỷ
Rengoku: hume quyết tâm vậy là tốt!
Kagaya: vậy nên các trụ cột mới nhận được sự kính trọng lẫn ưu ái đặt biệt Tanjiro cũng vậy ta mong cậu hãy chú ý đến cách aen ói củ mình
Tanjiro: v-vâng!
Kagaya: và Sanemi Onani đừng bắt nạt bọn trẻ đó nha
Obanai: vâng!
Sanemi: vâng!
Kagaya; chuyện của Tanji ro đến đây là kết thúc giờ thì còn cô bé
Rimuru: tôi còn tưởng tôi bị tàng hình rồi chứa
Kagaya: cho ta thành thật xin lỗi mà trước hết có thể ta biết tên của coi bé có được không?
Rimuru: trước khi tôi nói tên thì ông phải nói ra tên n của mình trước chứa đó mới là phép lịch sự tối thiểu
Obanai: ai cho ngươi ăn nói như thế với chúa công vậy hả!
Kagaya: không sao đâu Obanai đó là lỗi em ấy khi không giới thiệu mình mà đã hỏi tên của cô nhóc ấy
Obanai: vâng
Kagaya: cho tôi xin vì đã không giới thiệu mình tôi tên kagaya ubayashiki tộc trưởng của gia tộc ubuyashiki
Rimuru: còn tôi là Rimuru Tempest
Kagaya; ồ vậy tên em là Rimuru chắc là em là người ngoại quốc nhỉ
Rimuru: ừ đúng vậy (dù mình cũng là người nhật thôi đã theo lai rồi giờ quay xe cũng không kịp nữa)
Kagaya: vậy Rimuru em có muốn vào sát quỷ đoàn không đêm qua các con quạ của ta thấy cậu rất giỏi trong khi đấu với người sẽ làm trụ cột đời tiếp theo và ta cũng cảm nhận được trong người em đang ẩn chứa 1 sức mạnh tiềm tàng sánh ngang các trụ cột
Rimuru: (Ciel có phải ông kagaya này có thể cảm nhận ma lục hay giám địch ta không)
Ciel: không thưa ngài đó chỉ là do giác quan cảm nhận của Kagaya thôi ạ
Rimuru: (vậy à ta cứ tưởng là cậu ta có thể làm vậy cơ mà thôi cũng chả sao)
Và ngay sau đó có một giọng nói vang lên.
Tengen: cái gì sánh ngang với trụ cột thật hào nhoáng đấy!
Rengoku: sánh ngáng trụ cột tuy là người thường vậy có đúng không chúa công!
Kagaya: tuy Rimuru là người chưa qua đào tào sát quỷ nhưng với việc em ấy thể hiện và tối qua thì khống phải người thường
Tanjiro: vậy em ấy có sức mạnh ngang trụ cột ư? mà hình như mùi của em ấy lạ quá
Rimuru: (mình có nên tham gia không ta?)
Tui bật gia tốc tư duy và suy nghĩ một hồi lâu và đã tui quyết định là hỏi Ciel.
Rimuru: Ciel ta có nên tham gia không?
Ciel: vâng tuỳ ngài dù gì chúng ta cũng đang trốn việc cho nên ngài làm gì cũng được dù gì 1 năm ở đây bằng 1 ngày ở tempest
Rimuru: 1 năm bằng 1 ngày!
Ciel: vâng
Rimuru: vậy ra quyết định rồi!
Sau đó tui tắt gia tóc tư duy và đưa ra câu trả lời.
Rimuru: tôi quyết định rồi tôi tham gia!
Kagaya: vậy cảm ơn em gia nhập sát quỷ đoàn Rimuru
Rimuru: vậy giờ tôi nên đi đâu là có chức vụ gì?
Kagaya: chức vụ thì em sẽ bắt đầu từ cấp căn bản nhất để dần làm quen với nhiệm vụ đồng thời tập 2 loại hơi thở nào đó để có thể đối đầu với quỷ đặc biệt là thập nhị nguyệt quỷ
Shinobu: vậy thì cho phép tiểu nhân đưa Kamado Tanjiro và Rimuru Tempset về dinh thụe của minhf để chăm sóc
Tanjiro x Rimuru: hả!
Shinobu: vậy được rồi mang 3 người họ đi
Kakushi: xin phép ạ!
Sau khi kakushi chạy tới và quỳ gối các kiểu thì họ mang tôi và Tanjiro cùng với Nezuko đi
Kagaya: giờ thì hội ngh-
Tanjiro: từ từ đã!
Kakushi: quay lại đây coi!
Rimuru: (ôi trời gì nữa đây)
Tanjiro: tôi muốn cho cái tên đầy sẹo kia aen vài thiết đầu công ạ! nhất định phải bằng số hắn đâm Nezuko!
Kakushi: nín! ngậm mồm giùm cái!
Rimuru: ôi trời tưởng thế nào thì ra là vụ này
Trong khi Tanjiro vẫn còn đang hùng hổ định cho Sanemi 1 trận thì Muichiro lấy vài viên đá búm thẳng vài pha headshot vào đầu Tanjiro mấy cái và cậu ta nằm xuống
Muichiro: ngắt lời chúa coing như vậy là không được đâu
Kakushi: cho chúng tôi xin lỗi, thứ lỗi cho chúng tôi chúa công!
Rimuru: (chà cậu ta lạnh lùng ghê y như soeui chắc 2 người này hợp nhau lắm)
Kanjori: (Muichiro kun! quả nhiên là đàn ông ha! ngàu ghê!)
Muichiro: mau lui đi
Kakushi: vâng!
Kagaya: Tanjiro gửi lời hỏi thăm đến Tamayo san giùm ta
Tanjiro: khoan đã ông ấy vừa nhắc đến tên của Tamayo san?
Kakushi: im cái miệng đi giùm cái! di cậu nên ngài ấy mới giận đấy! cứa tưởng tè ra quần rồi chứa? các trụ cọit đáng sợ lắm biết không đừng hòng tôi tha cho! xin lỗi đi mau xin lỗi đi
Rimuru: mau xin lỗi đi dù gì cậu cũng gay ra cả đống rắc rối hồi nãy mà
Tanjiro: tôi...tôi xin lỗi!
Vậy là cái cuộc xét xủ mệt người cũng kia kết thúc rồi giờ thì đến chỗ ở của cô kochou thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Megaverse of Madness) [Quyển 1]: Rimuru xuyên không vào Kimetsu
AçãoRimuru xuyên không tới Kimetsu để vui chơi như mọi lần đi tới thế giới khác, nhưng Rimuru vô tình vướng vào rắc rối không ngờ và mọi chuyện rắc rối đang chờ đợi Rimuru trong cuộc vui chơi này và cả những sự kiện sau đó sau đó nữa.