01.

1.3K 94 16
                                    

Jimin dạo này hoàn toàn bỏ bê anh em trong nhà mà thường xuyên ra ngoài chơi cùng Jong In, không Jong In thì Eun Woo, Sung Woon hay Tae Min. Jimin thậm chí còn chẳng thèm vác mặt về nhà. Tất cả mọi người gần như phát điên vì cái thái độ kỳ lạ của cậu nhóc. Em luôn là người gần gũi, quấn quýt bên mọi người. Thế nhưng gần đây, trong thời kỳ nghỉ ngơi của nhóm, Jimin sau khi về thăm bố mẹ thì chẳng đi ra ngoài với anh em. Em luôn đi cùng với hội bạn và thậm chí Jong In còn lái con xe Ferrari mới tậu đưa đón cậu nhóc đi chơi.

“Nếu hôm nay thằng nhóc không về thì anh sẽ cắt luôn phần ăn của nó. Gọi nó về đây ngay.”
Jin gào rú như điên trong phòng bếp. Hôm nào anh cũng phải nấu cơm cho chúng nó, thế mà oắt con Jimin dám bỏ bữa đi chơi mặc cho anh vất vả thế nào để chuẩn bị 7 phần ăn.

Taehyung ngay lập tức gọi điện thoại cho thằng bạn. Chết tiệt, nếu hôm nay cậu không về thì anh sẽ xé nát đống đồ hiệu yêu quý của cậu cho mà xem.
“Alo.”
“Park Jimin mau về. Anh đây rất nhớ cậu.”

“Jong In hôm nay hơi mệt nên đang ngủ, nếu mình về sẽ làm phiền cậu ấy ngủ.”
“Anh có thể tặng nó một giấc ngủ ngàn thu, đời đời không ai làm phiền.”

“Ai đấy Minie?”
Giọng ngái ngủ của Jong In cất lên, thành công chọc tức Kim Taehyung đang nhớ bạn thân ở đầu dây bên kia.

“CÁI ĐÉO GÌ CƠ PARK JIMIN? THẮNG KHỐN ĐÓ NGỦ CẠNH EM?”
“TaeTae, sao tự dưng cậu lại gắt lên với mình?”
“Con mẹ nó Park Jimin. Mau về đây để anh hôn ch*t m* cái mồm xinh đẹp của em hoặc anh sẽ lật con m* móng nhà nó lên.”

“Tớ về ng-… Khoan, cậu nói cái đéo gì cơ?”

[drop] yêu || allminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ