Paano ko ba nakilala si Sofia? At Paano ako nakapasok sa Fansclub nya?

29 5 0
                                    

Nakilala ko siya sa TV sa GMA 2015 hindi ko pa alam real name nya noon akala ko Candy Salcedo real name niya pero mali pala ako, pero nung dumating ang Prima Donnas doon ko siya lalong nakilala at inistalk ko sa All social media accounts sa TikTok, IG, Facebook, Twitter hindi ko din alam na may Account talaga si Sofia sa FB akala ko Facebook Page lang and nung nag-birthday siya doon ko naisip na sumali na sa GC nya kaso wala akong FB Account so ginamit ko FB ni mommy, nakasali ako sa Sofia Soldiers Official and nung isang araw nag-away kami ni mommy dahil di ko na natutukan ung pag-aaral ko so nileft niya ako doon at doon na ako gumawa ng Facebook Account kaso nahack, then gumawa ako ng bago at Sofia Rose's Unofficial pa ung gawa kong GC. Then isang araw nagchat sakin official admin ni Sofia na si Ate Janine na if gusto ko ilipat ung rose's sa official GC na Almonds pumayag ako then ginawa ko lahat para mapanatili active ung GC ako lang nasali sa Twitter Party at IG posting kahit masakit na ung mata ko, di ako sumuko then after a month nilipat ko na ang Almonds sa Sofia Warriors Official dahil inact na at need ng warriors ng new members. Doon na ako halos nagtagal sobrang saya ebery monthsarry laging may GMEET at nagpapa-games!! Doon ko na binuhos lahat ng efforts ko at pagod ko!!

So doon ko nakilala si Sofia at paano na ako pumasok sa Fansclub niya!!

Fan Girl To Sofia PabloWhere stories live. Discover now