Kurapika bước vào một cửa hàng cũ kỹ, mùi hương của gỗ mục và cây thuốc lan tràn không khí, hòa hợp đến độ không tưởng.
"Bác sĩ, tôi đến lấy thuốc."
Kurapika nói với một nam thanh niên đang bận rộn với những kệ thuốc sau quầy.
"Cậu đến rồi à, chờ một chút, tối sẽ lấy thuốc cho cậu ngay."
Bác sĩ tên là Leorio, là chủ nhân cửa một cửa hàng thuốc nhỏ, lớn hơn Kurapika hai tuổi.
Leorio lấy từ trong một ngăn tủ ra một túi giấy màu đen, đưa cho Kurapika: "Sắp đến kỳ phát tình rồi nhỉ? Trong khoảng thời gian này, cậu phải cẩn thận nhé, cũng đừng uống quá nhiều, sẽ phản sinh tác dụng phụ đó."
Kurapika nhận thuốc, đáp: "Tôi biết rồi, cảm ơn anh."
Leorio mỉm cười: "Không có gì, hết thuốc cứ đến tìm tôi."
Thế giới này được chia ra làm tổng cộng sáu giới tính.
Bao gồm: Alpha (α), Beta (β) và Omega(Ω).
Trong đó đứng đầu ba giới chính là Alpha.
Alpha từ khi sinh ra đều hoàn hảo về ngoại hình, trí tuệ, thể chất. Cho nên hầu như những người sinh ra là Alpha đều là những người có địa vị vô cùng cao quý. Alpha cũng là một trong những giới tính có mùi hương đặc trưng được gọi là tin tức tố, và dễ bị mê hoặc bởi tin tức tố của Omega.
Tiếp theo là Beta, đây là giới tính thông thường và chiếm phần lớn dân số, những người mang giới tính Beta không thể phát ra tin tức tố và cũng rất ít bị ảnh hưởng bởi tin tức tố của Alpha và Omega.
Cuối cùng là Omega, đây là giới tính vô cùng hiếm, với tỉ lệ có thể sinh ra được một Omega vô cùng thấp. Những người mang giới tính Omega thì dù bất kể là nam hay nữ thì đều có thể mang thai, trong khi đó Omega nam lại càng quý hiếm. Omega cũng có khả năng phát ra tin tức tố hấp dẫn Alpha và bị thống trị bởi Alpha.
Trong đó Omega khi đến tuổi phát triển sẽ xuất hiện kỳ phát tình mỗi tháng một lần, trong thời kỳ này họ sẽ xuất hiện những ham muốn xác thịt vô cùng mạnh mẽ và phát ra tin tức tố gợi dục và mê hoặc, chỉ cần Alpha ngửi phải sẽ này sinh ham muốn ngay lập tức.
Trong giai đoạn Omega phát tình, nếu để một Alpha đánh dấu, tức là cắn lên phía sau cổ của Omega thì Omega và Alpha đó ngay lập tức sẽ kết đôi. Điều này khẳng định Omega đã có chủ và chỉ có thể phát dục với Alpha đã cắn mình.
Tuy nhiên mỗi Alpha đều có một Omega định mệnh cho riêng mình, với tỉ lệ hợp đôi là tuyệt đối. Khi Alpha và Omega định mệnh ở gần nhau, thì cơ thể bọn họ sẽ tự động phát tin tức tố để quyến rũ đối phương và cơ thể ngay lập tức phát dục và không thể kìm được lý trí.
Tuy Omega rất hiếm, nhưng bởi vì kỳ phát tình cho nên các Omega thường không được coi trọng. Trong thế giới Alpha nhiều hơn Omega thế này thì các Omega không thể tránh khỏi số phận trở thành cái máy sinh đẻ cho Alpha.
Bởi vì những đứa con từ Omega sinh ra khả năng cao sẽ phân hóa thành Alpha.
Cũng bởi vì việc này Kurapika thật sự rất ghét thân phận Omega này của mình, cậu sau khi biết mình là Omega đã tận lực che giấu giới tính của mình và sống như một Beta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kurokura] Cinderella
FanfictionKhông phải chuyện cổ tích nào cũng có một cái kết đẹp.