1 - 19

436 13 0
                                    

Giới thiệu

Hiện đại ABO: Alpha, Omega, bete

Sở hữu hài tử ở lúc sinh ra, liền có thể kiểm tra dự bị thuộc tính, sau khi lớn lên sẽ trở thành Alpha, Omega, bete ba người trung một loại. Cực nhỏ bộ phận người sau khi lớn lên, sẽ thay đổi thuộc tính. Càng ít người sẽ lần thứ hai phân hoá.

Lam Trạm: Lam Khải Nhân tư sinh tử, không hoàn toàn Omega, dự bị thuộc tính vì Alpha. Bị Lam Hoán mẫu thân vì cải tạo trở thành Omega.

Ngụy Anh: Ngụy thị tập đoàn tổng tài, Alpha, làm người bá đạo. Khả năng có điểm tra ( còn không có tưởng hảo! )

Lam Hoán: Lam Khải Nhân trưởng tử, Omega, thích Ngụy Anh.

Ngụy duẫn: Lam Trạm trưởng tử, dự bị thuộc tính Alpha, phân hoá trở thành bete, lần thứ hai phân hoá vì Omega.

Lam Nguyện: Lam Trạm nhị tử, dự bị thuộc tính Omega, phân hoá trở thành Alpha.

————————

Bởi vì cảm thấy trực tiếp viết hai người tên thật không tốt lắm, liền viết tiện quên hiện đại. Ân, nơi này tag sẽ viết thượng, lúc sau liền không có!

1.

"Ô ô ô...... Buông ta ra, đau quá!"

Ngươi là ai? Ta thật sự đau quá, Lam Trạm mơ mơ màng màng trung, chỉ có thấy một đôi lửa nóng sắc bén màu đen đôi mắt.

"Nếu ra tới làm loại sự tình này, cũng đừng kêu!"

Ngụy Anh đồng dạng có chút mơ hồ, hắn thấy không rõ dưới thân người là ai, chỉ là cảm thấy người này hương vị thập phần dễ ngửi.

Hắn bị bạn tốt Nhiếp Hoài Tang cùng giang trừng ám toán.

Ngụy Anh cảm thấy Lam Trạm có chút sảo, trực tiếp đem hắn miệng lấp kín.

Sắc trời hơi lượng, Ngụy Anh mới ngừng lại được, cũng đi theo đã ngủ.

"A Trạm?" Lam Hoán thật cẩn thận mà mở ra cửa phòng, nhìn đến bên trong cảnh tượng, tức khắc cả kinh.

Hắn cắn môi lại gần qua đi. Lam Hoán không nghĩ tới mẫu thân sẽ như vậy tàn nhẫn, đem Lam Trạm đưa cho cái kia hơn 50 tuổi ôn lão bản!

Hắn cứu không được Lam Trạm, chỉ có thể chờ bọn họ xong việc, đem hắn mang đi, như vậy Lam Trạm sẽ dễ chịu một chút đi!

Chờ Lam Hoán nhìn kỹ, lại phát hiện cùng Lam Trạm ở bên nhau người, thế nhưng là Ngụy thị tập đoàn tổng tài —— Ngụy Anh.

"Vì cái gì là ngươi?!"

Lam Hoán nhìn Lam Trạm kia trương cực kỳ tinh xảo mặt, hắn trong lòng kinh giận không thôi! Tuy rằng, chính mình cùng Lam Trạm lớn lên bốn năm phần tương tự, lại không bằng hắn mỹ!

Chính mình thích Ngụy Anh nhiều năm như vậy, thế nhưng bị một cái tư sinh tử cấp giành trước.

Lam Hoán thập phần ghen ghét Lam Trạm hảo vận khí, nguyên bản kia ôn lão bản nhìn trúng chính là chính mình, sớm biết rằng......

Lam Hoán ngơ ngác mà nhìn trong chốc lát, cắn răng một cái trực tiếp đem Lam Trạm mang ra phòng.

Không thể làm Ngụy Anh nhìn đến Lam Trạm, vạn nhất hắn bởi vì việc này, cưới Lam Trạm, kia chính mình một chút cơ hội đều không có!

[ Tiện Vong] ABO Nếu yêu nhau trân trọng thì đó là duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ