Xuyên việt chi Vĩnh Kỳ
Tác giả: Tử Sắc Yêu Nhiễu
【 văn án 】
Chết sau xuyên việt, ta có hạnh trở thành Càn Long ái nhi!
Khả vì sao này kết thân sinh phụ tử gian quan hệ nhưng lại như thế ái muội?
Ta biết phụ tử yêu nhau có vi thiên luân
Ta biết hắn là vạn người phía trên hoàng đế
Ta biết ta không thể vượt qua lôi trì nửa bước
Đột nhiên xuất hiện thiệt giả cách cách, thật sự là giảo cái long trời lỡ đất!
Tiểu Yến Tử: "Ngũ a ca, ngươi sợ cái gì a, Hoàng a mã như vậy thích ngươi, này hoàng đế sớm muộn gì là ngươi !"
Tử Vi: "Ngũ a ca, ngươi không cần xen vào nữa chúng ta chết sống !"
Phúc Nhĩ Khang: "Ngũ a ca, rốt cuộc ngươi còn là không là huynh đệ chúng ta !"
Phúc Nhĩ Thái: "Tiểu Yến Tử, ta đến bảo hộ ngươi, chúng ta không cầu này cao cao tại thượng a ca!"
Tiểu Yến Tử ta van cầu các ngươi đừng hơn nữa...
Chú:
(1) nam chủ thụ
(2) này văn có điểm chậm nhiệt, cho nên thân nhóm không cần rất sốt ruột, chậm rãi đi xuống xem!
(3) lấy ngược NC vì mục tiêu! ( a tử là viết ngược văn xuất thân , không sợ ngược liền lớn mật vào đi! )
(4) lại nghiêm đánh, thân nhóm chúng ta tập thể ăn chay! ( ta không nghĩ bồi cảnh sát thúc thúc uống trà khứ! )
(5) văn án thượng ca là: hạnh hồn! ( rất nhiều thân hỏi ta là gì tên, ta liền viết đi lên tốt lắm! )
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không cung đình hầu tước tình hữu độc chung ngược luyến tình thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vĩnh Kỳ ┃ phối hợp diễn: kiền ( long ), Tiểu Yến Tử, Tử Vi, Tiêu Kiếm, Nhĩ Khang, Nhĩ Thái đẳng ┃ cái khác: Quỳnh Dao, Hoàn Châu cách cách, trọng sinh, xuyên việt
Chương 01 trọng sinh
Ta không nổi danh tự, chỉ có một danh hiệu tứ. Ta là cái cô nhi, suốt ngày chỉ có thể tại trên đường ăn xin sống qua, không biết cha mẹ là ai, không biết chính mình nhiều, nhưng mạng của ta coi như không sai, bị một người tên là làm chủ hán tổ chức thu lưu , bọn họ chung quanh tìm kiếm cô nhi.
Cùng ta cùng nhau bị bắt dưỡng cô nhi tổng cộng có ba trăm cái, chúng ta bị nhốt tại một cái phong bế huấn luyện doanh lý, phụ trách huấn luyện chúng ta là một cái không có chòm râu, âm dương quái khí lão nam nhân, tái nhợt khô gầy trên mặt luôn làm cho người ta liên tưởng đến cương thi. Hắn làm cho chúng ta gọi hắn nghĩa phụ, ta không hỏi cái gì, nhân ta bên người một cái bộ dạng ngăm đen nam hài lại hỏi câu, vì cái gì kêu một cái công công làm nghĩa phụ sau, đã bị tha ra ngoài, từ nay về sau ta liền không nữa gặp qua cái kia nam hài, cũng là theo khi đó khởi, ta đã biết nơi này là cái chuyên môn huấn luyện sát thủ địa phương, ở trong này chúng ta không nói gì quyền lợi, không có nghi ngờ quyền lợi, không có lựa chọn sinh tử quyền lợi!