17. "Bên cạnh em"

327 7 1
                                    

Mùa thu nắng vàng dịu mát. Cả ngày liền Ji-Ah đi chụp hình xa. Đến chiều tối mới về tới Seoul, Ji-Ah liền nhắn tin hỏi Y/n đã về đến Seoul chưa định rủ Y/n đi chơi. Nhưng tối chủ nhật Y/n phải " Làm việc", Y/n nhắn tin trả lời gửi địa chỉ căn hộ của mình, rủ Ji-Ah sáng thứ hai qua nhà Y/n chơi , thứ hai Y/n được nghỉ ngơi cả ngày sẽ thoải mái hơn. Ji-Ah cả đêm thao thức mong chờ tới sáng.


Mới bảy giờ sáng thứ hai, Ji-Ah đã có mặt dưới khu căn hộ ở Gangnam, bảo vệ ở đây chưa từng gặp Ji-Ah nên đã dừng Ji-Ah lại kí kí, viết viết một hồi mới cho vào. Ji-Ah đi thẳng vào thang máy bấm nút lên thẳng tầng mười ba. Y/n vẫn chưa về, Ji-Ah chờ  mất một lúc mới thấy Y/n từ thang máy bước ra. Vẻ mặt Y/n mệt mỏi chán chường. Vừa thấy Ji-Ah, Y/n lại nở ngay một nụ cười tươi tắn đẹp chết người.

- Chị Ji-Ah đến sớm vậy? Mà sao chị lên đây được vậy?


- Mấy chú bảo vệ bị dính mỹ nhân kế của Ji-Ah mà.


- Ha ha. Vào nhà đi chị.


Y/n vui vẻ mở cửa, cả hai cùng vào căn hộ. Ji-Ah mang theo hai ổ bánh mì Việt Nam và một ít đồ ăn vặt.


- Chị mua nhiều đồ ăn quá vậy. Chị cứ vỗ béo em ấy. Y/n than thở, nói.


- Béo đâu mà béo, Ji-Ah ăn quá trời mà có béo miếng nào đâu. Em ăn thử bánh mì này đi ngon lắm luôn đó.


- Vâng ạ. Chị ngồi đây chơi đi ạ. Em đi tắm gội một chút.


- Em cứ tự nhiên!


Ji-Ah để đồ ăn lên bàn bếp. Đi về phía phòng khách, tiến lại ngồi trên chiếc sofa.


- Hôm nay chị mặc bộ đồ này nhìn đẹp quá nha!


Y/n đã tắm xong, đang cầm máy sấy để sấy khô tóc, nhìn Ji-Ah nhận xét cười tít mắt.


-Cảm ơn em. Em tắm cũng nhanh nhỉ!- Ji-Ah nhìn đồng hồ thấy Y/n chỉ mất mười phút để tắm.


- Vâng. Tắm gội cho sạch thôi. Chị đói chưa ạ? Hay chị ăn trước đi, em sấy tóc xong rồi ăn.


Jungkook || Tình Ngược Đãi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ