Đại Minh thiên tử đích Thanh xuyên chi lữ - Trường Thần

596 2 0
                                    

Đại Minh thiên tử Thanh xuyên chi lữ / khi Chu Hậu Chiếu xuyên việt thành Ngũ a ca

Tác giả: Trường Thần

Văn án:

Đại Minh thiên tử Chu Hậu Chiếu, rốt cục trăm phương nghìn kế xuyên việt .

Thanh xuyên...

Thả thân kiêm tổ gia gia Chu Nguyên Chương giao phó trọng trách —— phản Thanh phục Minh.

Chu Hậu Chiếu từ nay về sau bắt đầu khổ bức phản Thanh phục Minh đảo điên vũ trụ đường.

Nhưng, làm cho hắn thật không ngờ chuyện tình đã xảy ra! ! ! !

Chu Hậu Chiếu: gia ta trước kia khi hoàng đế thời điểm, ăn cơm ngủ đùa giỡn đàng hoàng phụ nữ cộng thêm ẩu đả Mông Cổ Tiểu vương tử, hiện tại bất quá khi cái a ca, mỗi ngày đến trường luyện tự kỵ xạ học tập , thật quá đáng, muốn phản Thanh phục Minh!

Trần Gia Lạc: gia nhập chúng ta Hồng Hoa hội đi! Ngươi xem, ta vì phản Thanh phục Minh nghiệp lớn, đều hy sinh chính mình yêu nhất nữ nhân!

Chu Hậu Chiếu lời nói thấm thía, vỗ Trần Gia Lạc bả vai: huynh đệ, ca ca ta dạy cho ngươi ngươi một câu, nhân sinh trên đời, khi thưởng người khác bạc, thưởng người khác nữ nhân, ngươi này lục mạo văn minh hiển không tiền đồ!

Trần Gia Lạc trầm tư một lát, bừng tỉnh đại ngộ: ngươi giúp ta thưởng hương hương, ta cho ngươi làm Hồng Hoa hội Lão Đại!

Chu Hậu Chiếu vừa lòng gật đầu, Tiểu Yến Tử nhảy ra: không nên không nên, Hàm Hương là Mông Đan ...

Thanh đại hoàng tử không tiếp thu thực đọc sách, sẽ bị sư phó răn dạy: ngươi muốn học Chu Hậu Chiếu sao! !

Chu Hậu Chiếu: hắn X , đẳng lão tử phản Thanh phục Minh sau, cũng đem Càn Long làm thành cái thất học, sư phó nhóm đối phó không nghe lời đệ tử lời cửa miệng chính là: ngươi muốn học Càn Long viết lỗi chính tả sao! ! ?

Chuẩn bị xem văn đồng hài thỉnh chú ý: xét thấy bài này là V văn, cho nên ta cho rằng vẫn là có tất yếu tại văn án trung thuyết minh một chút, để tránh đồng hài nhóm lầm mua V.

1, bài này mục đích là phủ định Thanh triều chính phủ, thủ đoạn tuy rằng sẽ không khốc liệt, nhưng là bạo lực a, binh biến a cái gì không phải ít, cho nên thỉnh thận nhập.

2, bài này nội dung sẽ không kích động *** linh tinh, nhưng đối Mãn Thanh chính phủ sẽ có phun, cũng sẽ có đảo điên chính quyền tình chương, nhiệt tình yêu thương thanh đại đồng hài thận nhập.

3, bài này V văn bộ phận cùng 《 Hoàn Châu 》 kịch tình cơ bản không quan hệ, trừ bỏ tương quan nhân vật ( chủ yếu là Tiểu Yến Tử ) sẽ xuất hiện một chút ngoại, cái khác nhân vật khả năng không thế nào sẽ xuất hiện.

4, bài này khả năng vô H miêu tả, thận nhập.

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Chu Hậu Chiếu ┃ phối hợp diễn: Trần Gia Lạc, Càn Long, Nhĩ Khang, Trần Gia Lạc, Hương Hương công chúa, Hoàng Hậu, Lão Phật Gia, Tiểu Yến Tử ┃ cái khác: xuyên việt, BL, đam mỹ, Hoàn Châu, Kim Dung, Quỳnh Dao

Đại Minh thiên tử đích Thanh xuyên chi lữ - Trường ThầnWhere stories live. Discover now