Chap 3 ( AOB) 2

2.5K 159 6
                                    

Như đã hứa thì sẽ có H. Sẽ hơi dài đấy.
Lưu ý: trong này yuuta sẽ không bị ảnh hưởng bởi chú ngôn. Ok!!!
Rồi !!!Đọc dui dẻ hen.







Anh bế cậu về.
Thật ra, alpha của cậu đáng sợ lắm đó. Năm cấp 2, chỉ vì có thằng nhóc lạ mặt tỏ tình cậu, mà anh đã không ngần ngại ra tay thủ tiêu luôn nó.
"Vốn dĩ, mấy tên đó không có cửa với toge-kun "

Anh đẩy cậu lên giường một cách thô bạo, mùi của cậu rất nồng, nồng đến độ phía dưới của anh đã dựng lên túp lều nhỏ.
"Yu..uta...thuốc... lấy thuốc...cho tớ!!!"- cậu lay lay người anh.
"Thuốc??? Nah!!! Không cần đâu. Cậu đã có tớ rồi mà"- anh đưa tay khẽ vuốt lấy gò má ửng hồng của cậu.
Trong căn phòng tối phủ đầy pheromone dày đặc, toge cắn chặt môt đầy khó chịu, phía dưới lỗ nhỏ đang co thắt không ngừng.
" đừng,...... đánh dấu.... Tớ chưa.... Sẵn sàng!!"- cậu che đi phần cổ đỏ ửng.
"Haizz!!! Được rồi!!! Nghe cậu hết!!!"- anh chán nản thở dài một hơi.

cơ thể toge đổ mồ hôi không ngừng, những tiếng "ư ưm" gợi tình phát ta vô cùng quyến rũ.
Cậu nắm lấy cổ áo anh mà kéo xuống, hai người môi chạm môi, yuuta có hơi ngạc nhiên vì cậu chủ động.
"Toge-kun~ đưa lưỡi cho tớ!!!"
Cậu vừa đưa chiếc lưỡi rụt rè ra, thì bị anh ngoạm lấy. Nó ranh ma luồn lách vào trong cuốn họng khô rát của cậu. Yuuta đảo lưỡi liên tục làm cậu thở không nổi ,liên tục cấu vào lưng anh.
Đến khi thấy người dưới thân sắp ngất đến nơi thì anh mới chịu nhả ra, cậu hít lấy hít để số không khí bị thiếu hụt.
Anh gấp rút cởi từng lớp vải vướng víu trên người cậu ra, đầu ngực hồng hào cũng dần lấp ló hiện lên trông dễ thương hết sức, không nhịn thêm được nữa, anh không ngừng cắn nghiến, dày vò nó đến bật cả máu.
"Đau....nhẹ thôi!!!"Toge khó chịu đẩy anh ra, mắt cũng bắt đầu rưng rưng.
"Khốn kiếp, cậu đáng yêu quá mức cho phép rồi đó, toge-kun~"- anh hôn lên chóp mũi cậu.
Yuuta cởi nốt chiếc boxer cuối cùng ra, để lộ dương vật nhỏ xíu đang cương cứng.
Để tớ giúp nhé, anh xoa nhẹ lên phần quy đầu đang rỉ ra từng đợt chất lỏng.
"Ưm... uwa... ha~ .. đừng mà!!!"- cậu đạp yuuta ra
Nhưng hắn đã nhanh tay ghì chặt chân cậu xuống giường.
"Cậu cứ tận hưởng, việc còn lại để tớ..."- anh nói, tay sục dương vật nhỏ nhanh hơn.
"A~ha~ .."- dòng tinh nhớp nháp bắn ra, dính vào áo phông trắng của yuuta.
"Chà!!! Của cậu ngọt thật, vị như đào ấy !!!"-Anh liếm láp bàn tay mình.
"Okaka.." - cậu lấy tay bịt miệng anh lại. ( ý bảo đừng liếm)
"tớ biết, để xem nào..!!"- anh kéo khoá quần xuống, để lộ ra côn thịt cương cứng đến trướng đau.
Yuuta khẽ bóp nhẹ mông của toge sau đó từ từ đút lút cán vào.
Bị xâm phạm vùng kín đột ngột nên cơ thể toge không ngừng co giật, cậu vò nát ga giường, mặt úp vào gối thút thít.
"A... cậu đau hả?! Xl, tại tớ hơi vội "- yuuta dịu dàng xoa eo cậu, đau lòng quá!!! Từ trước đến nay, hắn chưa bao giờ để em phải rơi lệ.
"Ưm... takana"- cậu lắc đầu, ý bảo không sao.
"Nếu đau thì bảo tớ!!!"
Phía dưới anh vẫn thúc rất nhẹ nhàng để tránh làm đau cậu nhưng không biết sao, cơ thể của bé con vẫn run lên từng đợt.
Thằng bé sợ là chuyện dĩ nhiên, bởi nồng độ pheromone của anh rất lớn. Bị đàn áp như vậy thì ai mà chịu nổi.

"Toge-kun nè!!! Mấy tên lúc nãy có làm gì quá đáng với cậu không?"- hắn vô cùng tò mò, thân thủ của cậu không phải hạn xoàng, dù sao thì cũng do trường Jujutsu đào tạo ra mà.
"O...okaka!!!"- bé con ra sức lắc đầu. Cậu đã cố quên đi những hành động dơ bẩn của mấy tên đó rồi mà.
Thấy ấm ức trong lòng, cậu đấm đấm vào ngực anh mấy cái.
"Ahaha!!! Rồi rồi tớ sai, đừng giận nữa!!!"- anh miết nhẹ cánh môi mỏng manh của cậu rồi hôn lên nó như lời an ủi.
"Hừ, mentaiko!!!"- cậu cắn một phát vào môi yuuta.
"Ui, đau đau!!!"- anh bóp má toge để cậu nhả ra.











"Ah~ha~ chậm... thôi!!!"
Phía dưới, yuuta bắt đầu động nhanh hơn. Nhìn con người xinh đẹp dưới thân không ngừng nỉ non cầu xin mà máu chiếm hữu lại dâng trào.

"Cậu tuyệt thật đấy , toge-kun~"- anh đã bị mê hoặc bởi cơ thể, ánh mắt và cả tâm hồn của cậu. Chỉ có anh mới được chiêm ngưỡng .

Chiếc cổ trắn nõn được phô bày ra trước mắt yuuta, anh cuối xuống liếm nhẹ lên nó, khi hai chiếc răng nanh sắc nhọn gần như được hạ xuống thì anh đã kịp lấy lại ý thức mà cắn mạnh vào tay mình đến bật cả máu.
"Phù, may quá, xém tí thì toi!!!"- anh bắt đầu điều chỉnh lại tâm trạng.
"Takana!!!"
"Không sao, mau gọi tên tớ!!!"-giọng anh trầm thấp đến đáng sợ, mỗi lần đẩy hông liền ra vào lút cán, nhắm vào điểm sướng của cậu mà chà dập không ngừng.

"Uwa~ ha~ ưm... yuuta~"

Anh hài lòng nắm chặt eo cậu mà xuất hết vào trong, dòng tinh ấm nóng chảy dọc xuống đùi làm cậu có chút khó chịu mà rùng mình vài cái.

Thấy bé con nằm xụi lơ một bên, anh ân cần ôm cậu vào lòng.
"Xin lỗi , vì khi nãy định cắn cậu!!!"- yuuta tựa đầu vào người toge.
"Hưm, okaka, tsuna-tsuna!!!"- cậu xoa đầu anh.
"Takana, gohan~" *
* nghĩa: (tớ sẽ cho cậu đánh dấu, nếu cậu muốn)

"Được sao?!"
"Skake!!!"


Cậu có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của anh đang phả vào cổ mình. Không biết vì hồi hộp hay sao mà cậu bất giác nắm chặt lấy tay của yuuta.

Hành động này của toge làm anh thấy bứt rứt sao sao ấy nhỉ?! Nhưng nếu không làm thì thằng khác sẽ cuỗm mất.

Một vết cắn được hằn sâu trên cổ cậu, vết thương không ngừng rỉ máu, trông đau đớn vô vùng.
"Ui, sao lại khóc rồi!!!"- yuuta bối rối ôm cậu.
"Ưm!!!"- toge khẽ lắc đầu rồi chui vào vòng tay của anh, chỉ là cậu vui quá thôi.

Oáp~ giờ đi ngủ nhé!!!
"Skake "



Ngày hôm nay, dài thật.

—————————————————————————-
Xl vì ra hơi trễ, cảm ơn vì đã hóng nhe

Tui thề đây là lần thứ hai trong đời tui viết H, nên có lẽ sẽ không được mượt bằng các author lâu năm.
Má ơi, tiêu hao năng lượng cực kỳ luôn, tui viết mà tay cứ run như cái máy vậy đó.
Hức hức, đau tim!!! Có ai thanh tẩy tui đi, mai thi toán nữa trời ơi.
Spoil: chap sau tui sẽ cho hai bé bị dính vào nhau trong 24h, ai có ý tưởng gì thì cứ mạnh dạng xung phong nha~ tui đọc hết đấy.
Có câu hỏi gì thì cứ hỏi, tui sẽ gom lại và trả lời một lúc.
Yêu các cô nhiều lắm,  nếu gặp thì tui sẽ không ngần ngại mà chạy lại ôm đâu, mong vận may sẽ đến với mn



By: akira25
1280 chữ

[R18] yuuta x togeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ