Chap.8

866 9 1
                                    

AN: ang ikli ng UD ko kagabi . kaya mejo hinabaan ko today .. sana magustuhan nyo .. happy reading guys :))

DK's POV

binigyan na ako ng panta at t-shirt ni Neela .. nagpalit agad ako at baka nga magkasakit pa ako..

habang nagbibihis .. napaisip ako ..

sheet .. dito ako matutulog .. ano kaya mangyayari?! .. bwahahaha .. (umiiral ang kalandian ko) shhhh..

pero hindi naman siguro .. tapos bigla kong naalala yung nangyari kanina .. hmpft ...

si Neela na nagpanggap na gf ko to save me kay Ally .. sa EX kong walang kwenta .. hmpft ..

**** flasback ****

matagal kong pinormahan si Ally . pinaramdam niya sakin na gusto niya din ako kahit papaano ..

pero nandun pa din yng feeling na .. natatakot siyang makipag relasyon sa katulad ko .. nahihiya daw siya sa mga tao .. sa friends niya at lalo na . sa mga magulang niya ..

after 1 month. naging kami .. pero kami lamg ang may alam .. tinAnggap ko yun .. mahal ko eh .. napakahalaga niya sakin .. sabi ko sa sarili ko hihintayin ko yung time na ready na siya.

masaya naman ang relasyon namin . kahit patago ko lang siya nilalambing .. kahit na kapag magkasama kami "Friend" or "Pinsan" ang pakilala niya sakin sa nga tao ..

tinanggap ko yun . wala din naman ako magagawa ...

pero after 3 months medyo nainis na din ako na palagi nalang kaming ganun ..

nag umpisa na kami magtampuhan .. mag away .. hindi niya ako pinapansin kadalasan .. kahit siya yung may kasalanan.. ako yung mag sosorry ..

di ba ang sakit nun?! ='[

then.dumating yung nang break up namin ..

nagkatampuhan na naman kami.nun .. pero that time nag decide akong . puntahan siya sa bahay nila para.himingi ng tawad ..(nagtampu siya kasi hindi ko sinabi sa kanya na lumabas ako kasama nga barkada ko .. sinamahan ko lang naman yung friend ko dun sa eyeball niya eh .. wala naman akong ginawang masama .. nakiusaplang yung friend ko na huwag ko daw sasabihin kahit kanino baka malaman ng girlfriend niya ... ogag din to eh.. may gf tapos may magiging kabit pa ata . Lmfao .mha lalaki talaga .. tsk .mas malandi pa sa mga babae minsa eh. tsk)

vbb .. so hindi ko sinabi kay Ally .. pero nalaman niya sin kasi may nakakita sakin at agad akong sinumbong sa kanya...>.<

tumawag siya agad

"babe asan ka? ano ginagawa mo?'' tanong niya sakin.

"nasa bahay babe .. nakahiga.. ikaw?" nataranta kong sagot.

"sinungaling!! nakita ka daw ni Aica kanina may ka holding hands na babae!" sigaw niya sabay baba ng telephone.

napatulala ako dun .. potaragis tong si Aica ..

sumbungera ... hmpft .. at napaka chismosa ng eng-eng ..

mali-mali pa kwento .. wala naman ako ka holding hands .. yung barkada ko lang naman .

3 lang kami eh . sino yung ka holding hands ko?! yung aso ng ka meet niyA?! o_O

masasapak ko yon babaeng yun eh >.<

ilang araw din ako hindi pinansin ni Ally nun .. ni text o sagot sa tawag ko wala ..

tsk .. kaya ayon . pinuntahan ko siya sa bahay niya..

. kakatahan ko sana siya nun .. dinala ko pa nga barkada ko para moral support .. hahaha .. ang corny ko . pero wala akong magawa eh.. inlalabo ako sa kanya ..

CRUSH lang ba talaga kita?! [Dual Love Story] On GoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon