. . .AKALA KO. .

65 1 0
                                    

  . . . . . hello guys..first time ko p lng to..sana magustuhan nyo..add me on facebook n lang..@maryan villaran..

. . .**prolouge**. . .

 . . .akala ko biro lang ang isang pagmamahal . .hindi ko akalain na magmamahal ako nang higit pa sa buhay ko. . .hindi ko din kasi akalain mamahalin ako nang tulad nya. .marami rami ren ang pinagdaanan ko sa buhay. .nang dahil sa pag-ibig. .

**CAITLYN**

. .hayss god pasukan na naman bukas. .pero okay lang makakasama ko na naman mga luka kong bestfriend. .haha

Caittt. .ano ba kanina pa kita ginigising. .wala ka bang pasok.?

"ma naman ee..meron po..ee ma alauna pa po yun..!"

"aw..anak sory naman.."

"ge ma okay lang po.."

"pero anak gising ka na naman kaya samahan mo na lang ako mamili.."

"sige po ma..sandali lang po.."

"ayiee..!kaya love na love ko tong anak ko ee.."

. .lumapit sakin si mama  niyakap niya ako kaya niyakap ko na rin sya.. pagkatapos tumayo na ako at naligo,nagbihis.at kumain na rin. .tapos umalis na kami ni mama..

**SUPERMARKET**

..naglalakad lakad na kami ni mama nang may bumunggo saken na lalake ee..pero matangkad at gwapo..

"ano ba miss..tumingin ka nga sa dinadaanan mo..! "

"ikaw pa talaga may ganang sabihin sakin yan ha..! "

. .amp..hindi ko na inantay pa ang sagot nya kaya umalis na lang ako..nakakainis ka-

" caitlyn anak natutulala ka na naman diyan.. "

. .hindi ko napansin na medyo malayo na pala sakin si mama. .

"uh..ma may nakita lang po ako.. "

"o sya..bilisan mo na.. "

**hours have passed**

. .nakauwi na kami ni mama. .naglinis ulit ako nang katawan ko bgo ako pumasok sa school. .nagbabye na din ako kay mama . .

 **UNIVERSITY OF THE PHILIPPINES**

 . . .**caitlyn POV** . .

. .nakita ko na naman si april  . .well bestfriend ko sya simula pa nung 1st year highschool kame. .

"ui best musta ka na tagal nating di naka gimik ah. ."bungad sakin ni april

"okay lang . .teka nga nasan na nga pala si elise. .?"

"hayy nako . .ayun oh nakikipag chismisan."

"nako .!inuna pa talaga yun ni elise" 

"yaan muna bro babalik din yun mamaya. .tara na pasok na tayo. .!"

"sige tara na"

 . .hayy nako talaga naman si elise first day of school ee. .chismis agad. .by the way . .sitting arrangement na . .di ko katabi si april kase diba manalang yung last name ko tapos sya salscedo ee dba malayo layo naman amg letter m sa s . .and ang masama pa dun babae at lalake ang magkatabe para naman daw tahimik kame. .tapos si elise naman di namin ka section nauna kase sya mag enrol samin ee. .and dumating na yung teacher namen . .

"okay please listen . .im mrs. gonzales and im your adviser. .and will you please introduce your self before we going to our lesson"

ayun nagpakilala na sila. .ee sa dinamidami ba naman namen ee matatandaan ko na kagad mga pangalan nila. . 

. . .AKALA KO. .Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon