Chân Tâm
Tác giả: Nhất Mao Lưỡng Mao Tam Mao
Ghi chú:
Văn án:
Tứ bát song song xuyên việt Hoàn Châu thế giới, Tiểu Bát, không nghĩ tới thật là ngươi ~【 phi phác
Tứ ca, ngươi nói ta nên sống quả ngươi đâu, văn án:
Tứ bát song song xuyên việt Hoàn Châu thế giới, Tiểu Bát, không nghĩ tới thật là ngươi ~【 phi phác
Tứ ca, ngươi nói ta nên sống quả ngươi đâu, vẫn là này trực tiếp bóp chết hảo? 【 kháp trụ
Tiểu Bát, Tứ ca là bất đắc dĩ ... Ô ô...
Tứ ca, vậy ngươi đem chính mình bồi cho ta được không? 【 sờ mặt
Tiểu Bát, không cần... Ân... A a... Chết tiệt Lệnh phi, chết tiệt dã điểu, hắn nhất định sẽ không làm cho bọn họ quá !
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Chân, Dận Tự ┃ phối hợp diễn: Hoằng Vượng, Hoằng Thời, Hoằng Lịch, Hoằng Trú ┃ cái khác:
☆, nhất, trọng sinh
"Ngô... Sao lại thế này..." Đầu của hắn đau quá a... Nơi này là... Dận Tự nhất trương mở mắt lọt vào trong tầm mắt đó là một mảnh kim bích huy hoàng, "... Nơi này là Dưỡng Tâm điện?" Hắn như thế nào tựu đến đến nơi đây? Nhịn xuống đau đầu dục liệt tra tấn, Dận Tự khởi động thân mình, hắn không phải bị vòng, bị giam cầm chí tử sao? Như thế nào vừa tỉnh đến ngay tại Càn Thanh cung lý ? Chẳng lẽ này lại là hắn cái kia hảo Tứ ca làm "Chuyện tốt" ?
"Hoàng Thượng? Ngài nổi lên sao?" Cao Vô Dong ở ngoài cửa thấp kêu, hôm nay cái Vạn Tuế gia như thế nào khởi trễ như vậy? Này đều phải đến lâm triều thời gian ..."... Nô tài vào được." Cao Vô Dong kiên trì đẩy cửa mà vào.
"Cao Vô Dong?" Dận Tự thật là kinh ngạc , khi nào thì Hoằng Lịch bên người nô tài biến thành Hoàng Thượng Tứ ca ? Tô Bồi Thịnh đâu? Nhưng là không đợi Dận Tự phản ứng lại đây, khi nhìn đến nối đuôi nhau mà vào liên can thái giám cung nữ cầm rửa mặt dụng cụ cùng với kia kiện ánh vàng rực rỡ long bào khi, Dận Tự mới phát hiện chính mình đã muốn không phải chính mình ^...
Phải nói hắn đã muốn là Càn Long Hoằng Lịch .
Thực châm chọc, không phải sao
Ngồi ở cao cao long ỷ thượng, Dận Tự khóe miệng gợi lên một chút trào phúng mỉm cười. Không thể tưởng được hắn dĩ nhiên là lấy phương thức này sống lại? Ai lại hội nghĩ đến năm đó "Tân giả khố tiện tỳ chi tử" hội ngồi ngay ngắn tại đây dạng ngôi cửu ngũ địa vị cao thượng?
Cao Vô Dong ở một bên mắt xem mũi lỗ mũi tâm, hôm nay Vạn Tuế gia thật là... Bí hiểm a ~ không biết vì sao, hắn tổng cảm thấy Hoàng Thượng giống như đang nhìn diễn bình thường, hôm nay triều đình thượng không phát sinh chuyện gì a... Cao Vô Dong khó hiểu, nhưng người ta là Hoàng Thượng, hắn chính là một cái tổng quản thái giám, vẫn là làm tốt chính mình bổn phận là tốt rồi.
"Khởi bẩm Hoàng Thượng, về Hoàn Châu cách cách tế thiên một chuyện..." Triều đình thượng lập tức im lặng , đại gia tựa hồ có chút trách cứ Phúc Luân "Thế nào hồ không đề cập tới khai thế nào hồ" .