Nhật cửu sinh tình - Trữ Bất Bổn

696 3 4
                                    

Lâu ngày sinh tình

Tác giả: Trữ Bất Bổn

Nội dung giới thiệu vắn tắt

Tứ bát xuyên Quỳnh Dao

Quán triệt cấp Bát gia hạnh phúc tôn chỉ >< chú:

1, CP tứ bát, không thể sách không thể nghịch

2, xuyên chỉ có tứ bát, không có đàn xuyên

3, văn danh thực thuần khiết thực thuần khiết, không cần hạt tưởng!

4, mặc dù có khảo chứng, nhưng càng nhiều là YY, không cần nghiêm khắc truy cứu

5, mỗi ngày giữa trưa đổi mới, buổi tối trảo trùng

Nội dung nhãn: kiếp trước kiếp này cung đình hầu tước thanh xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Tự ( Nữu Hỗ Lộc Hòa Thân ), Dận Chân ( Vĩnh Cơ ) ┃ phối hợp diễn: Càn Long triều liên can người đẳng ┃ cái khác: tống Quỳnh Dao, Hoàn Châu, hoa mai, Tân Nguyệt, tứ bát đồng nghiệp

Xuyên việt

"... Giống như này không rành quân thần đại nghĩa, không niệm phụ tử tới tình người, tuân vì loạn thần tặc tử, thiên lý quốc pháp giai sở không tha cũng!"

"... Dận Tự nhu gian thành tánh, vọng súc chí lớn, trẫm tố sở biết rõ."

"... Dận Tự nãi luy tiết tội nhân, kỳ mẫu lại hệ tiện tộc."

"... Duẫn Tự tự tuyệt cho thiên, tự tuyệt cho tổ tông, tự tuyệt cho trẫm, đoạn không thể lưu cho tông họ trong vòng, cho ta hướng chi điếm!"

Vãng tích hết thảy như cưỡi ngựa xem hoa bàn tại trước mắt xẹt qua, chính là như ẩn như hiện gian muốn nhìn thanh lại là nan càng thêm nan. Mí mắt càng ngày càng trầm, trong cổ họng tinh ngọt ước chừng là từ vị lý cuồn cuộn đi lên , rốt cục không còn có một chút ít khí lực chống đỡ đi xuống, hắn dùng đem hết toàn lực nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ xanh trắng thiên không.

Ngày mùa thu sắc trời tình hảo, hắn gian nan hộc ra cuối cùng một hơi.

Một ngày này, là Ung Chính bốn năm, chín tháng sơ bát.

*****

Mí mắt vẫn là nặng trịch , ý thức tại hư vô trung chợt cao chợt thấp phiêu bạc không chừng, bên tai giống như có một thanh âm tại cúi đầu nói: ngủ, ngủ, cứ như vậy ngủ đi qua, liền không bao giờ nữa sẽ bị thống khổ tra tấn . Sở hữu không cam lòng, sở hữu ẩn nhẫn, đều đã theo gió mà đi.

Nhưng là...

Tựa hồ lại có ai tại kinh hoảng quát to trứ, phi thường non nớt tiếng nói, một tiếng một tiếng đều là ca ca. Rõ ràng là từ chưa nghe qua thanh âm, lại không biết sao cùng trong trí nhớ Tiểu Cửu Tiểu Thập thanh âm trùng hợp ở tại cùng nhau.

Dận Tự phút chốc mở mắt ra, trước tiên cảm nhận được trên đùi hỏa lạt lạt đau đớn rất nhiều, chính là bên tai bỗng nhiên phóng đại kêu gọi thanh.

"Ca ngươi tỉnh lạp! Ta đi kêu đại phu..."

Dận Tự theo bản năng tưởng hiên thần cười yếu ớt, trong lòng lại lộp bộp một chút. Vì cái gì là chân đau? Hắn... Hắn không phải hoạn nôn chứng sao?

Nhật cửu sinh tình - Trữ Bất BổnWhere stories live. Discover now