Hoàn Châu chi thái tử thái tử

347 3 0
                                    

Hoàn Châu chi Thái Tử Thái Tử

Tác giả: vendredi

Văn án:

Thái Tử xuyên thành Ngũ a ca, theo tiểu bao tử thời điểm bắt đầu, hoàn toàn đảo điên Hoàn Châu kịch tình

Mấy điểm thuyết minh:

1. cp một hai, phi đàn xuyên

2. Khúc dạo đầu thời gian Càn Long sáu năm, Hoàn Châu kịch tình theo Càn Long tám năm bắt đầu

3. Này văn, nhất định sẽ không hố, cam đoan kết thúc

Nội dung nhãn: trọng sinh hoan hỉ oan gia thanh mai trúc mã

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Nhưng ( Vĩnh Kỳ ), Dận Đề ( Phúc Linh An ) ┃ phối hợp diễn: Càn Long, Hoàn Châu hoa mai chúng ┃ cái khác: Hoàn Châu, hoa mai

1

1, xuyên . . .

Càn Long sáu năm hai tháng sơ thất.

To trẻ con tiếng khóc tại Trường Xuân cung Thiên điện vang lên, hoàng ngũ tử xuất thế.

Ngày thứ hai, Càn Long hạ chỉ, hoàng ngũ tử ban thưởng danh Vĩnh Kỳ, giao từ Hoàng Hậu Phú Sát thị nuôi nấng, mẹ đẻ Hải quý nhân tấn Du tần, nhập chủ Vĩnh Hòa cung.

Ba tháng sau, nhuyễn tháp thượng Vĩnh Kỳ gian nan bay qua thân mình, trong mắt phức tạp hào quang chợt lóe rồi biến mất.

Đây là làm sao?

Cung nữ Ngụy thị ôm lấy Vĩnh Kỳ, kinh ngạc đạo: "Tiểu a ca thế nhưng đã muốn hội xoay người a."

Phú Sát thị không chút để ý liếc liếc mắt một cái Ngụy thị trong lòng Vĩnh Kỳ, đạo: "Ôm vội tới bản cung nhìn một cái."

Ngụy thị nghe vậy đem còn bị vây giật mình lăng trạng thái Vĩnh Kỳ ôm lấy, đưa tới Phú Sát thị trong tay, cười nói: "Nương nương, người xem, tiểu a ca thật sự thực thông minh a."

Phú Sát thị hơi hơi nhíu nhíu mày, thân thủ xoa Vĩnh Kỳ cái trán, khẽ thở dài: "Bản cung liễn nhi hai cái nhiều tháng đại có thể phiên động ."

Ngụy thị cấm thanh, thầm mắng chính mình lắm miệng, chụp sai lầm rồi mã thí.

Vĩnh Kỳ, hoặc là nói Khang Hi triều phế Thái Tử Dận Nhưng, lăng lăng đánh giá trước mắt nữ tử, này giả dạng , đây là Hoàng Hậu?

Dận Nhưng không tự giác mở miệng muốn nói nói, lại kinh thấy xuất khẩu dĩ nhiên là "Nha nha" oa nhi âm.

Không thể tin giơ lên thủ, Dận Nhưng một chút ngây người, này ngẫu chương bình thường phấn nộn cánh tay, nắm thành quyền cơ hồ vốn không có tay nhỏ bé dĩ nhiên là chính mình ?

Chính mình này là đầu thai ? Chuyển thế ?

Dận Nhưng khiếp sợ dại ra biểu tình xem tại Phú Sát thị trong mắt lại hết sức có cười quả, Phú Sát thị nhịn không được thổi phù một tiếng bật cười, nắm Dận Nhưng thủ, cúi đầu khinh cắn cắn.

Dận Nhưng nhịn không được rút trừu khóe miệng, đương nhiên hắn này biểu tình đặt ở hắn hiện tại khối này nãi oa nhi trên thân thể, Phú Sát thị là nhìn không ra .

Hoàn Châu chi thái tử thái tửWhere stories live. Discover now