Đương Cửu Cửu xuyên việt Hoàn Châu - Tử Điện Điêu

383 0 0
                                    

Khi Cửu Cửu xuyên việt Hoàn Châu

Tác giả: Tử Điện Điêu

Tấn Giang VIP kết thúc văn án

Cửu Long đoạt đích ai cùng Tứ Tứ càng đấu lợi hại

Tứ Tứ các huynh đệ ai tối không quen nhìn Tứ Tứ đắc ngày lành

Cải danh "Tắc Tư Hắc", giống tù phạm giống nhau bị vòng cấm tra tấn chí tử

Sinh tiền Cửu Cửu liền cùng Tứ Tứ giống nhau đối đầu

Mà khi Tứ Tứ qua đời, Cửu Cửu trọng sinh sau đâu

Tại Hoàn Châu thế giới, nhìn Tứ Tứ tiểu lão bà, nhi tử, tức phụ, tôn tử, cháu gái, cháu dâu, tôn nữ tế xướng tuồng

Cửu Cửu như thế nào không thịnh hành phấn

Ha ha, cái kia hảo Tứ ca, có thể hay không theo phần mộ lý tức giận đến đi đi ra

Nội dung nhãn: xuyên việt thời không bất luân chi luyến cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Dận Đường, Vĩnh Cơ ┃ phối hợp diễn: hoa mai, Hoàn Châu liên can chúng ┃ cái khác: đồng nghiệp, thanh xuyên, Quỳnh Dao, hoa mai, Hoàn Châu

Trọng sinh

Mở to mắt, quen thuộc điêu lan ngọc thế, hoảng hốt giống như tại trong mộng, cái kia đem chính mình cải danh "Tắc Tư Hắc" giam cầm đứng lên làm phạm nhân đối đãi Tứ ca hội tốt như vậy tâm làm cho chính mình trở lại trong cung. Hoặc là làm cho trở về chỗ cũ trở về chỗ cũ từng vinh quang, sau đó tái hoàn toàn hủy diệt, chính mình Tứ ca không phải tổng thích làm việc này sao, luôn tại người tối hy vọng tối hạnh phúc thời khắc đem người đánh xuống địa ngục!

Cọ cọ chăn, này cảm giác rất chân thật , chân thật làm cho người ta nan dĩ tương tín, bất quá chính mình tựa hồ ngâm nước .

Tiểu cánh tay tiểu thối , này thật sự là. . . Rất quỷ dị !

Chẳng lẽ là về tới mới trước đây, thời điểm kia ngạch nương nhất được sủng ái, chính mình tác vi dưỡng tại ngạch nương trước mặt nhi tử, tại trong cung sợ qua ai tới, chính là kia Thái Tử cũng. . . Hừ!

Nếu chính mình thật sự hồi đến lúc đó, như vậy nên như thế nào làm đâu? Muốn hay không đem cái kia hắc tâm hảo Tứ ca cấp. . . Còn có Thập Tam cái kia mã thí tinh, tái chính là Niên Canh Nghiêu kia tử nô tài. . .

Dận Đường đang suy nghĩ trứ như thế nào đối phó tứ bốn mươi ba là lúc, chợt nghe đến lão ma ma kinh hỉ kêu lên, "Ai nha, Thập Nhị a ca, tiểu chủ tử, ngài khả tỉnh, nương nương đã nhiều ngày đều là không miên không ngớt !"

Thập Nhị a ca? Chẳng lẽ chính mình biến thành Thập Nhị đệ, cái kia oa oa Nang Nang , bất quá tựa hồ có thể nhìn thấy chính mình mới trước đây, không biết có thể hay không tướng nhận thức, ha ha, thời điểm kia chính mình ngạo thật sự, nhất định sẽ không tin tưởng . . .

Bất quá này hướng tới được nữ nhân thoạt nhìn bộ dạng không sai, khóe mắt rưng rưng vẻ mặt từ ái, bất quá thấy thế nào cũng không phải Thập Nhị đệ hắn ngạch nương Định tần, hơn nữa Thập Nhị đệ mới trước đây nhưng là đi theo tô ma ma ma , muốn nói là những người khác đi, nhưng này trong cung trừ bỏ mẹ đẻ ai có tư cách như vậy chiếu cố hoàng tử a ca?

Đương Cửu Cửu xuyên việt Hoàn Châu - Tử Điện ĐiêuWhere stories live. Discover now