Hoàn Châu chi minh giới quy lai - Mộng Nhược Ly

1.8K 18 0
                                    

Hoàn Châu chi minh giới quy lai

Tác giả: Mộng Nhược Ly 

Văn án:

Chấp niệm không cần, sớm thệ Thanh triều Thập Nhị a ca trải qua vô số vạn năm năm tháng, rốt cục trở thành địa vị tôn sùng, chưởng quản vô số thế giới thiên thượng thiên Thánh hoàng bệ hạ.

Mang theo đối Hoàng ngạch nương áy náy, Thánh hoàng bệ hạ vượt qua vô số năm năm tháng trở lại hắn sinh ra địa phương —— Thanh triều Tử Cấm Thành.

Đương thiên hạ nếu không là Càn Long khả phiên vân phúc vũ cái kia thiên hạ,

Khi Na Lạp hoàng hậu nếu không là cái kia thuần túy hội lấy Đại Thanh mặt làm trọng ngay thẳng Hoàng Hậu,

Khi Ung Chính lưu luyến giang sơn, chấp niệm khó tiêu...

Một hồi Hoàn Châu hội như thế nào suy diễn...

Thánh hoàng bệ hạ hay không còn hiểu ý chưa bình...

Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử trọng sinh cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vĩnh Cơ ( Thánh Thiện · thánh · Na Lạp ) ┃ phối hợp diễn: Ung Chính, Na Lạp hoàng hậu, Hoàn Châu chúng ┃ cái khác: đam mỹ Hoàn Châu đồng nghiệp

Minh giới

Không chỉ thế nhân, thần yêu ma tam giới giai nghĩ đến minh giới là một mảnh âm trầm, quỷ ảnh gào thét, gió lạnh lãnh liệt, suốt ngày không thấy ánh mặt trời đáng sợ địa phương.

Khả ai có thể biết được minh giới chân thật tình huống đâu? Người đều có linh, là vì hồn phách, hồn phách ly thể, tắc người tử. Nếu là hồn phách cường đại hoặc là trước khi chết chấp niệm không cần, hồn phách tắc khả tạm thời tồn tại cho thiên địa trong lúc đó, này đó là nhân gian lệ quỷ tồn tại. Tuy nói là lệ quỷ, khả nếu là vẫn theo chấp niệm làm việc, không thể bảo trì hoặc khôi phục lý trí, tiến hành tu luyện, một khi chấp niệm biến mất lại hoặc là hồn phách suy yếu, lệ quỷ cũng sẽ tiêu tán cho thiên địa trong lúc đó, tuyệt không có gì luân hồi thuyết, kiếp trước kiếp này cũng là vô căn cứ, đổ là có chút đại thần thông giả có thể lấy linh thức bảo vệ hồn phách tiến hành đoạt xá trọng sinh.

Bởi vậy nói đến, lệ quỷ cũng chỉ là minh giới tối hạ tầng. Đáng tiếc ngoại nhân cũng không biết được, mà lệ quỷ năng lực thấp kém, bọn họ bởi vậy suy đoán, minh giới là một cái nhược tiểu hoang vu tử địa, chỉ có quỷ hồn phiêu đãng tại một mảnh trong bóng tối, thế nhân bởi vậy khinh thị minh giới. Lại không biết hồn phách làm người chi căn bản, minh giới chi dân giai tu luyện hồn phách, nếu là sử thần yêu ma tam giới đối chiến minh giới, tam giới tất nhiên là thi hoành khắp nơi, cái hồn bất lưu.

Nếu là ngoại giới biết được minh giới chân thật thực lực, cũng chỉ sợ hoảng sợ không chịu nổi một ngày giả không biết lấy gì đếm hết, vừa muốn thu nhận bao nhiêu kiêng kị, chỉ tiếc minh giới cao thủ đối với thế tục theo như lời dương gian không có một chút chinh phục  **, đối bọn họ mà nói dương gian tựa như đại nhân nhóm trước mặt mới ra sinh tiểu hài tử, khi dễ chính bọn họ đều đã không mặt mũi . Nói như thế nào đâu, cùng dương gian khinh thường minh giới giống nhau, minh giới con dân cũng là chướng mắt cái kia cùng bọn họ minh giới này Âm phủ tương đối dương gian .

Hoàn Châu chi minh giới quy lai - Mộng Nhược LyWhere stories live. Discover now