1. Death

414 29 19
                                    

By the time he gave up his body for heaven, my assertion was correct that his remains would slowly die at the bottom of the dungeon hill.

Máu me be bét, đống thịt bầy nhầy, treo lủng lẳng trên trần trong tòa chung cư 20 tầng tại trung tâm. Máu rỉ ra từ tay nạn nhân khô hốc trên sàn, móng tay đã bị rút vứt tứ phía. Thể xác kiệt quệ chẳng còn gì ngoài cái miệng muốn kêu cứu nhưng nào còn phát ra âm thanh. Tình trạng khẩn cấp mong muốn giải thoát, cái bóng cao từ tốn dán keo vào bàn tay và vui vẻ xé xát dấu vân tay. Xong xuôi, bước kế là nhắm chuẩn xác vào tấm bia trước mặt, dùng búa nện cho nát bét đầu não. Đến nỗi còn chẳng phân biệt được đâu là răng, đâu là con ngươi.

Tiếng thét bị kìm nén từ hầm ngục, vỡ òa ngay không trung khi nạn nhân bị ném từ ban công và đáp ngay trên xe ô tô khiến dân cư quanh đó sững sờ chết đứng. Tiếng còi báo động xe ô tô vang lên càng làm thu hút sự chú ý đám đông. Có người hét, có người sợ, nhưng cũng có người bình tĩnh âm thầm quan sát.

- Ai đó.. bá.o cảnh sát đi chứ!!

Giọng nói run rẩy của người đi đường, ánh mắt bàng hoàng, nỗi ám ảnh bắt đầu đeo bám quận Leron, ngay phần lõi của Seoul. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt phong tỏa hiện trường. Tất cả đều bất ngờ với hành động tàn nhẫn của hung thủ. Đó là cái xác trống không, bị lõm phần đầu, máu còn chưa ngưng chảy ở bàn tay. Nội tạng bị móc ra hết chỉ khéo chừa lại quả tim bị nhét trong cuốn họng.

Quan sát viên dù sợ hãi nhưng vẫn lấy hết dũng khí chi tiết ghi lại thành quả của kẻ giết người. Cảnh sát cũng nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc. Tra hỏi một lát, Nam Jang tìm ra nơi nạn nhân ngã. Các bước chân xô ào vào phòng 129 tầng 20.

Những thứ trước mặt như muốn giết chết đôi mắt tra khảo, xẻ làm đôi mọi thứ và vắt thành từng chùm nho mọng nước. Ruột nạn nhân được buộc vào đèn chùm trên trần, sàn nhà lau sạch bong bằng máu người bị hại, căn bếp trang hoàn bữa ăn thịnh soạn, đốt nến lung linh, đun lên từ gan và phổi cắt nhỏ. Ngoài ra các phòng còn lại được dọn dẹp rất gọn gàng.

Các điều tra viên bắt đầu thu thập những mẫu vật trong nhà, thấy được tấm ảnh nạn nhân chụp cùng cục trưởng trong chuyến du lịch xa xôi. Nam Jang đang ngắm nghía thì có người gọi anh vào phòng tắm, chữ " imissu " được in trên kính bằng móng tay người đã khuất, và tạt thêm là máu đang hóa đông. Hung thủ còn dính kèm chính dấu vân tay lên kính, bộ dạng thách thức pháp luật của kẻ điên đây hả?

Vì tính chất tàn bạo nên phía cảnh sát cấm tuyệt không được rò tỉ thông tin. Nhưng được vài ngày sau khi thảm án xảy ra, báo chí không biết men mo từ đâu mà có được tin tức lẫn hình ảnh. Lập tức vụ án lan truyền chóng mặt, người người nhà nhà đều nghe và thấy được một góc ngầm đen tối giữa lòng Seoul tấp nập. Mức độ gây ám ảnh là rất lớn, câu chuyện án mạng chung cư giờ ai cũng biết, kể cả tên hung thủ khi thấy sản phẩm họa tiết của mình trên màn hình phố Seoul.

Tin tức tràn lan mặt báo, xâm chiếm mạng xã hội và đang trở thành chủ đề nóng hổi cho giới truyền thông khai thác. Còn các cảnh sát thì vò đầu bứt tóc suy nghĩ cho cả vụ thẳm sát và người cung cấp thông tin làm rối loạn nhịp sống Seoul. Cục trưởng đang nức nở mấy câu trong phòng, cố nhấp hết ly cafe Nam Jang mua an ủi sau cơn bi kịch.

Nén đau thương, cô vào phòng nơi tập hợp mọi người cho cuộc bàn luận điều tra vụ án. Từ những tấm hình mọi người thu thập được, không có bất cứ vụ xô xát nào trong nhà, tư trang của nạn nhân cũng ở yên trong phòng. Mà kẻ giết người cứ như người tâm thần, cách hắn bày biện bộ phận cơ thể nạn nhân và phi tang xác thật sự rất điên loạn.

- Nhưng hung thủ lần này không hề để lộ gì cả, trừ dấu vân tay ở hiện trường và cả cụm "imissu".

- Chả lẽ.. hắn muốn gửi thông báo gì sau?!

Bất giác, cục trưởng nhận ra gì đó. Cô lao khỏi phòng trước sự ngạc nhiên của mọi người nhưng chỉ Nam Jang biết cô sẽ đi đâu. Tiếng xe vút như bay đến nhà giam bậc nhất xứ sở kim chi. Nét mặt vội vàng với hàng ngàn lời tra khảo lẩn quẩn trong đầu cô. Cô đi nhanh, hấp tấp, từng bước chân với hàng tá trọng lực thúc đẩy dấu giày in sâu trước các phòng giam.

Người cần tìm đã ở trước mặt, tấm lưng cao quay sang và mỉm cười trìu mến, ánh mắt ân cần quan tâm lắng lo cách khoảng dài với cô bằng tấm kính cường lực dày cộm. Nó được cố định bằng thanh sắt hàn bốn bức tường phòng khi người bên trong muốn thoát ra ngoài. Cô đập cửa, đưa thẳng tấm ảnh chụp trực diện bạn trai cô là nạn nhân qua đời vào mấy hôm trước, khống chế niềm đau xót cô tra khảo đầy dứt khoát, cầu mong moi được chút thông tin từ con quỷ bị nhốt bên song sắt.

- Suryeon! Cô biết tên sát nhân này đúng chứ?!

---------------------------------

Trong lúc đợi chap kia thì các bạn đọc cái này cho đỡ buồn hén :>

Moa moa mọi người 👁👄👁

𝙎𝙝𝙞𝙢𝘾𝙝𝙚𝙤𝙣 // Love BleedingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ