Tắm rửa cho anh xong , hắn bế Ngọc Hưng lên giường . Hắn cởi bỏ bộ đồ ướt đẫm của mình đang mặc vứt xuống đất , hắn để lộ thân hình cường tráng , quyến rũ . Hắn đè lên trên người anh , hắn cưỡng hôn anh . Ngọc Hưng đẩy hắn ra , anh giáng cho hắn một cú tát trời đánh , đến nỗi miệng hắn còn vương máu . Hi Thừa lau vết máu trên miệng , hắn lạnh lùng bỏ đi , bỏ mặc anh ngồi co ro lạnh lẽo một góc giường khóc lóc . Bọn yêu ma vội vàng chạy đến báo cho hắn , chúng nói sắp tới em trai kế hắn đến đây . Chúng đưa cho hắn tờ giấy của kẻ đó .
" Chào anh , lâu rồi chúng ta không gặp nhỉ ? Anh còn nhớ thằng em kế này không , kẻ sắp lật đổ ngai vàng của anh sẽ đến đây thăm anh . Tôi nghe nói anh vừa cưới một giai nhân ở vùng này , cho nên tôi tiện đường chúc phúc cho anh , và sẵn tiện tôi sẽ đạp đổ cái ngai vàng của anh , Lý Hi Thừa ... "
Hắn tức giận xé nát bức thư , hắn đoán ra được kẻ đó là ai . Hi Thừa nghiến răng gọi tên kẻ đó :
- VƯƠNG ... DỊCH ... TƯỜNG !!!!
...
Dịch Tường cùng đám chư hầu dắt ngựa xuống , hắn vào trong tòa thành của Hi Thừa . Hi Thừa cho người đón tiếp hắn .
Dịch Tường bước vào , hắn nói :- Quả là sau bao nhiêu năm , tính cách của anh vẫn không thay đổi nhỉ ? Hi Thừa ? Vẫn tàn bạo như ngày xưa !
Hi Thừa cười lớn :
- Hahaha ... Ngươi cũng khác gì ta chứ ? Ngươi cũng uống máu của bọn con người hạ đẳng giống ta thôi ! Vương Dịch Tường !
Dịch Tường nhếch mép tỏ ra khinh bỉ Hi Thừa , hắn nói :
- Tôi biết anh vừa cưới một người tài sắc ở cái vùng này ? Tôi đang thắc mắc người đó là ai ? Tại sao lại có thể thay đổi một gã ác quỷ tàn bạo thành một con người biết yêu nhỉ ?
Hi Thừa túm lấy y phục của Dịch Tường , hắn tức giận gằn giọng trước mặt Dịch Tường :
- NGƯƠI ĐỪNG HÒNG CHIẾM ĐƯỢC NGỌC HƯNG CỦA TA !!!! VƯƠNG DỊCH TƯỜNG !!!
Dịch Tường đẩy hắn ngã xuống đất , tay phủ y phục . Hắn lườm Hi Thừa một ánh mắt sắc lạnh , hắn nói :
- Ngươi nên biết ta tôn trọng ngươi nên ta mới gọi ngươi một tiếng " anh trai " ! Nhưng bây giờ chúng ta là kẻ thù , ngai vàng và người đẹp mà ngươi đang chiếm giữ sẽ thuộc về ta ! Hahaha ... !!!
Ngọc Hưng đứng núp sau góc tường , anh liếc nhìn trộm Hi Thừa và Dịch Tường đang cãi cọ nhau . Dịch Tường bỗng nhìn về phía Ngọc Hưng. Hắn từ từ tiến về chỗ Ngọc Hưng. Ngọc Hưng chạy trốn thật nhanh về phòng . Dịch Tường tặc lưỡi , gương mặt hắn bỗng đổi sắc . Hắn cười nhẹ :
- Hi Thừa ! Ngươi cũng có mắt chọn người đó chứ ? Lẽ ra ta hỏi cưới trước ngươi thì người đẹp này thuộc về tay ta !
Hi Thừa đứng dậy , hắn lườm nguýt Dịch Tường , nói :
- Ngươi đừng hòng động vào một cọc tóc đến người của ta !
--------
Chương sau : Gã Si TìnhÁnh mắt Dịch Tường nhìn theo bóng dáng của Ngọc Hưng đang ngồi trên cây đào cổ thụ mọc trong khu vườn . Ngọc Hưng với tay ngắt lấy cành đào chơi thì bỗng bị té ngã . May mắn anh ngã trúng gã hoàng tử xứ Đài Bắc họ Vương . Dịch Tường đắm đuối theo vẻ đẹp của Ngọc Hưng ...
Tập sau có biến rồi T^T
Au : tui sẽ ra một truyện riêng về Nichobin nhé !
Đã ai đổ thiếu gia Đài Bắc kiêm luôn chúa tể meme Nicholas Wang aka Vương Dịch Tường chưa ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allbin][Heebin] Làm Dâu Cho Ác Quỷ
FanfictionNgọc Hưng - Người đã cứu cả làng và chị gái mình chấp nhận cưới một ác nhân Lý Hi Thừa làm hôn phu cho hắn . Hắn ta đã từng lấy mạng biết bao nhiêu người dân trong làng khác . Lần này hắn ta đến làng của Hạ với điều kiện oái oăm , nhất là việc bắt...