Tống Quỳnh Dao chi thành vi Càn Long hoàng đế - Thủy Mộc Vũ

748 1 0
                                    

Tống Quỳnh Dao chi trở thành Càn Long hoàng đế

Tác giả: Thủy Mộc Vũ

【 văn án 】

"Ngươi muốn cho nàng một lần nữa sống lại sao?"

"Ngươi có thể làm được?"

"Không sai!"

"Như vậy, ta cần trả giá cái gì đại giới?"

"Không có gì cùng lắm thì , chính là trở thành một người khác, đến thế giới kia đi nhất bị thôi."

"COSPLAY?"

"Không, này không phải đơn thuần nhân vật sắm vai, là trở thành một người khác, kéo dài cảm tình của hắn, sinh mệnh, tiếp tục nhân sinh của hắn đường, thẳng đến sinh mệnh chung kết."

"Chỉ là như thế này sao? Chỉ cần làm như vậy, nàng liền có thể sống lại sao?"

"Có lẽ, nhưng cũng có khả năng ngươi muốn như vậy vượt qua hảo vài người sinh. Ngươi, nguyện ý sao? Nguyện ý vì này cô gái, trả giá như vậy đại giới sao?"

"Ta nguyện ý."

"Đằng đằng, ngươi làm cái gì?"

"Đương nhiên là che lại của ngươi ý thức cùng ký ức."

"Không, ta không cần."

"Ngươi, xác định sao?"

"Xác định."

"Được rồi, như ngươi mong muốn!"

Mất đi ý thức cuối cùng một khắc, hắn tựa hồ thấy được đối phương trong mắt thương hại than tiếc!

Đây là một người bình thường phụng mệnh trở thành Càn Long sau chuyện xưa, đó là một phát sinh tại chân thật thế giới chuyện xưa!

Tống Quỳnh Dao chi trở thành Càn Long hoàng đế

Tác giả: Thủy Mộc Vũ Chương 01: mới vào Thanh triều

Ngô Thư Lai nhìn nhìn đồng hồ báo giờ, lặng yên không một tiếng động đến gần tẩm cung, gõ gõ cửa, nhẹ giọng kêu: "Hoàng Thượng, Hoàng Thượng."

Tẩm cung trung hào không một tiếng động.

Ngô Thư Lai nghi hoặc lại nhẹ nhàng hoán thanh: "Hoàng Thượng, đã muốn giờ mẹo ."

Hồi lâu, một cái khàn khàn mỏi mệt thanh âm vang lên: "Tốt lắm, trẫm đã biết."

Nghe bên ngoài tiếng bước chân chậm rãi rời xa, nằm ở long nam nhân trên giường nhìn sững sờ trên đỉnh đầu văn kim cổ điển màn che, chậm rãi nhắm mắt lại, sau đó, theo khóe miệng tràn ra một tiếng chua xót bất đắc dĩ thở dài.

"Càn Long, hoàng đế sao?" Hắn thì thào trứ, lặng im một lát, tai nghe đắc bên ngoài lại có tiếng bước chân, biết là phụ trách hầu hạ hoàng đế đứng dậy sấu tẩy 

Cung nữ đến, phi áo khoác, cố nén trứ choáng váng đầu khó chịu, đứng dậy xuống giường.

Hắn không biết người khác nhận ký ức là thế nào , nhưng là đối với hắn mà nói, một người từ nhỏ đến lớn ba mươi năm ký ức thật sự là rất khổng lồ , tha cho hắn ý chí so người bình thường kiên định nhiều lắm cũng suýt nữa bị biến thành tinh thần hỏng mất, bị lạc tâm trí, nếu không trong lòng có khắc cốt ràng buộc, hắn thiếu chút nữa liền mất đi tự ta thật sự nghĩ đến chính mình chính là Càn Long .

Tống Quỳnh Dao chi thành vi Càn Long hoàng đế - Thủy Mộc VũWhere stories live. Discover now