chap 51

380 30 0
                                    

Sau 5 hiệp mà anh đã hành cậu lên bờ xuống ruộng thì cậu ngủ cmnr, anh nằm xuống rồi dọn lại bãi chiến trường đó rồi đắp mền lại cho cậu và mình rồi anh ôm cậu chặt vào lòng mà ngủ.

Hậu: ưmmmm *vương vai*.

Hậu thì đã thức nhưng Hải vẫn nằm trong lòng Hậu mà ngủ, vì đang ngủ ngon mà Hậu vương vai làm cậu khó chịu nên vùi đầu vào cổ của anh để thiếp vào giấc ngon hơn nữa.

Hậu: thôi thức nè bảo bối.

Hải: ưmmm.

Cậu vùi đầu vào cổ anh rồi ôm anh chặt lại.

Hậu: 8h mình còn tập hợp để ăn sáng đấy.

Hải: huhu em buồn ngủ.

Hậu: vậy em ngủ đi, anh đi vào nhà vs để vscn cái nha.

Hải: không, muốn anh ở đây cơ *ôm anh chặt hơn*.

Hậu: thôi 7h rồi thức đi rồi anh bế vào để vscn.

Hải: ...

Hậu quá bất lực với cái tính trẻ con của bảo bối mình nên liền ngồi dậy rồi bế cậu đi vào nhà vs để vscn luôn.

Cậu tuy bị bế lên nhưng vẫn nằm ngủ trong vòng tay ấm áp của anh.

Anh thả cậu xuống bồn rồi xịt vòi sen tắm cho cậu.

Anh lấy 1 miếng sữa tắm chà vào người cậu, sữa tắm quả thật rất và rất thơm.

Khi chà sữa tắm xong anh lại xịt vòi sen để sữa tắm trôi theo dòng nước ấy.

Sau đó anh bế cậu đứng lên rồi lấy khăn lau cho cậu sau đó thì mặc đồ vào cho cậu, mặc đồ vào xong thì anh bế cậu ra ngoài.

Cuối cùng thì cậu cũng đã chịu mở mắt thức dậy.

Hậu: em chải tóc đi nhá, anh vào vscn cái.

Hải: vâng *ngáp*.

Nói rồi Hậu lấy đồ rồi vào nhà vs để vscn còn Hải ở ngoài chải tóc rồi chỉnh sửa quần áo lại.

Sau 1 hồi Hậu cũng ra, vừa ra thì nghe 1 mùi hương nước hoa mùi không quá nồng và rất quyến rũ.

Hải: ơ anh ra rồi à *xoay qua*.

Vừa xoay qua thì Hậu đã tóm được đôi môi của Hải, anh hôn đôi môi ấy nhẹ nhàng rồi rời ra.

Hậu: buổi sáng vui vẻ nhá bảo bối.

Hải: aaaa anh kì quá *ngại*.

Hậu: kì là kì sao.

Hải: thôi anh chải tóc lại cho chỉnh chu hơn đi rồi xuống sảnh tập hợp.

Hậu: đừng có chạy nhảy lung tung.

Hải: mắc gì *đứng lên mạnh dạn*.

Hậu: ể cẩn thận.

Hải: aaa *nhắm mắt*.

Hải đứng lên nhưng phần hạ bộ quá đau vì hôm qua bị anh hành nên cậu đã ngã nhưng Hậu đã đỡ anh kịp nên không sao.

Cha dượng tôi là đồ damdang~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ