Tác giả: Hà Oo Hà.
Nói thì chậm, xảy ra thì nhanh, thời gian vội vàng y như nước chảy mây trội vậy.
Cha Tề không hổ danh là cao thủ kiếm tiền lão luyện, chú ấy dùng 50 vạn mở một tòa công ty kiến trúc, chính thức trở thành nhà thầu.
Ba Cao cũng không bán buôn ở siêu thị nhỏ nữa, ông đi theo cha Tề làm phó nhà thầu, vào Nam ra Bắc tranh giành thiên hạ.
50 vạn đó nửa năm lời gấp đôi, một năm lời gấp bội, chờ đến lúc Cao Vĩ Tài hai tuổi, Tề gia, Cao gia đã cùng nhau dọn nhà từ quê đến T thành.
Chính là vào thời điểm chọn nhà, có người không vui chút nào.
——
Tới tiểu khu chung cư dùng thang máy ở trung tâm thành phố.
Vị tiểu thư bán nhà: "Khu chung cư nhỏ này giao thông đặc biệt tiện lợi đó ạ, gần nhà trẻ công lập, gần trường tiểu học, lại còn có bể bơi, phòng tập thể hình nữa......"
Cha Tề: "Tui coi bộ khá tốt đó."
Ba Cao: "Không tồi không tồi."
Hai vị phu nhân gật đầu, Tề Tuấn Mậu chuyên tâm bẻ ngón tay tính toán.
"Không thích!" Cao Vĩ Tài cực kỳ bá đạo hét lớn một tiếng.
"Em trai nhỏ à, chỗ này còn có nhà văn hóa thiếu nhi nữa em ạ!" Cô chị bán nhà từ ngữ nhẹ nhàng.
Đàn ông đàn ang tuyệt đối không thể bị kêu là [Em trai nhỏ] được đâu! "Tui đây lớn lớn rồi nhá!"
"Hầy! Em trai nhỏ rất nhanh sẽ trở thành một cậu trai lớn thôi! Cho nên kết cấu nhà ở ba gian hai phòng, chẳng phải sẽ thích hợp để cho con trai có phòng riêng ư?"
Tài ăn nói hơi bị đỉnh đấy, nếu như bà chị đây tuổi nhỏ hơn chút, chờ tui gây dựng sự nghiệp xong rất có thể sẽ giao chức giám đốc kinh doanh cho chị đảm nhận. "Em không! Em không thèm đâu!" Cao Vĩ Tài bắt đầu thi triển chiến thuật nằm trên đất giãy đành đạch các loại.
"Con trai à, sao lại không thích chỗ này vậy!" Ba Cao hỏi.
Mẹ Cao xách nhóc con Cao Vĩ Tài lên, tét mông hắn, "Thằng nhóc thúi này có biết giặt quần áo vất vả thế nào không hả?"
"Không thích đâu! Con không muốn mà!" Cao Vĩ Tài lơ lửng trên không ra sức tác oai tác quái, lại thu về một cái tát.
"Oa!" Cao Vĩ Tài trực tiếp dùng chiêu cuối lây nhiễm cực mạnh, hắn vừa khóc một cái thì cậu bạn tốt Tề Tuấn Mậu cũng liền ăn ý phối hợp meo meo khóc lên.
Trong lúc nhất thời, cả gian phòng chỉ còn lại tiếng khóc của hai đứa con nít. Vị tiểu thư bán nhà sầu thúi ruột.
Bởi vì làm ra trò mất mặt trước cô nàng bán nhà, chuyện này cuối cùng thất bại.
Tiểu thư bán nhà trên mặt cười hì hì, trong lòng lại vô tận phun tào, người ta thường nói mấy đứa con nít thời buổi bây giờ rất khó hầu hạ! Quả nhiên là như thế!
——
Rẽ trái có một khu dân cư nhỏ nằm gần tiểu khu đó, đây là tòa nhà phúc lợi dành cho giáo viên, sinh viên đại học và công nhân làm thuê.
BẠN ĐANG ĐỌC
SAU KHI TRỌNG SINH VỢ TUI MUỐN ĐI TÌM BẠCH NGUYỆT QUANG
Novela JuvenilTác giả: Hà Oo Hà. Tình trạng: Hoàn thành. Số lượng: 79 chương. Chỉnh sửa bởi: W.52. Thể loại: Hiện đại, Ngọt sủng, chủ công, Sinh con, Vườn trường, Hoan hỉ oan gia, Song trọng sinh, 1x1. Tác giả có lời muốn nói: Truyện có lẽ sẽ hơi ngắn, nhưng nó v...