Kaning hoang mang về đến nhà, trong lòng cô tự hỏi tại sao gần đây những chuyện đến với cô không có chuyện gì tốt đẹp cả. P'Kavin đẩy cô ra xa khiến cô chịu đựng đau khổ trong một thời gian dài, bây giờ lại muốn tiếp cận cô kéo cô về phía anh. P'Luke rõ ràng là một người rất dịu dàng yêu thương cô, Kaning cũng muốn tiếp nhận anh và tình cảm của anh, trước giờ anh chưa bao giờ ép buộc Kaning điều gì anh luôn hiểu và thông cảm cũng như sẵn sàng chờ đợi cô. Nhưng khi cô chuẩn bị mở lòng tiếp nhận anh thì anh lại hành động như vậy, lúc nãy khi thoát ra khỏi nụ hôn đầy tính cưỡng đoạt và xâm chiếm từ P'Luke Kaning đã vô cùng sợ hãi ánh mắt lúc đó của P'Luke. Không thể làm gì khác ngoài việc trốn chạy khỏi đó. Kaning tự hỏi tại sao hết lần này đến lần khác cô đều bị những người cô yêu thương tin tưởng làm tổn thương.Kaning đã trốn tránh P'Luke suốt cả tuần sau đó, vì cả hai học chung trường và cùng làm thêm tại một chỗ nữa nên việc này trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Ở trường thì Kaning còn có thể tìm cách để trốn P'Luke nhưng ở chỗ làm thêm dù có xin đổi giờ làm đi chăng nữa thì vẫn khó mà trốn được. Cuối cùng Kaning chỉ có thể xin P'Luke cho cô thời gian để suy nghĩ và sắp xếp lại mọi chuyện anh mới đồng ý tạm thời không đến tìm Kaning trong khoảng thời gian này.
Ôm mớ muộn phiền, Kaning không biết làm gì ngoài việc đến tìm Gorya để tâm sự và mong rằng Gorya có thể giúp mình tìm ra giải pháp đúng đắn nhất lúc này. Vì thế sau giờ học Kaning đã hẹn gặp Gorya ở nhà của cô ấy, chuyện này không thể nói bên ngoài được mà nhà Kaning thì lúc nào cũng có người ở nhà nên chỉ có nhà Gorya là thích hợp nhất vì hiện tại Gorya đang sống một mình. Đã rất lâu rồi hai người họ mới hẹn gặp nhau ở đây, trước tiên để có sức giải quyết vấn đề cả hai cùng nhau nấu đồ ăn tối để lấp đầy chiếc bụng đói này đã. Đây có lẽ là khoảng thời gian vui vẻ nhất dạo gần đây của Kaning, thật tốt khi luôn có Gorya ở bên cạnh. Vì buổi hẹn hò tâm sự hôm nay Kaning đã xin phép bố mẹ cho ngủ lại nhà Gorya, vì Kaning biết chuyện này sẽ không dễ giải quyết trong chốc lát được. Giải quyết xong vấn đề ăn uống, Gorya và Kaning cùng nhau nằm ngắm sao bên ngoài ban công và nói về những điều trong lòng Kaning lúc này.
Kaning kể Gorya nghe về những điều đó, về P'Kavin về nụ hôn của anh những gì anh nói hôm đó, rồi về P'Luke và nụ hôn của anh nữa. Gorya yên lặng ngồi bên nghe Kaning tâm sự, sau đó nhẹ ôm cô vào lòng, không biết thời gian qua Kaning đã vượt qua những điều này bằng cách nào nữa, Kaning bé nhỏ đã phải chịu đựng nhiều điều đến thế mà cô lại không hề giúp được gì cả.
- Kaning, cậu đã luôn ở bên cạnh và giúp đỡ tớ rất nhiều. Kể cả khi đó P'Kavin và P'MJ muốn ngăn mình đến với P'Thyme cậu cũng đã giúp mình phản kháng, và chuyện của mẹ P'Thyme cũng vậy. Nhưng tại sao cậu lại không nói những điều này với mình sớm hơn Kaning?
- Mình đã nghĩ rằng bản thân mình có thể tự mình giải quyết chúng Gorya ạ.
- Ít nhất cậu nên nói chuyện với mình sớm hơn, mình đã có thể cho P'Luke đó một trận thay cậu rồi, anh ta nghĩ gì khi dám làm thế với cậu chứ?
- Không phải bây giờ mình đang nói chuyện đó với cậu đây sao, cũng không cần làm thế với P'Luke đâu, anh ấy đã xin lỗi mình về chuyện đó rồi và mình cũng chấp nhận lời xin lỗi đó rồi, chỉ là bây giờ mình cần thời gian để sắp xếp lại mọi chuyện thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Win_Prim] Bé con của anh
General Fiction"Anh muốn em tìm được hạnh phúc Nhưng anh lại quên mất rằng, hạnh phúc của em chính là anh" Mình viết truyện này cho Kavin và Kaning, F4 bản thái. GMM làm mình muốn chằn kẽm luôn á, hai em bé của mình thật sự là có ít đất thể hiện tình yêu quá. Mìn...