Chapter 5

84 4 8
  • Dedicated kay Jessa Alvarina
                                    

SA kalagitnAan Ng discusSion Ni Prof. Ay Pumasok Si ProF.MondRAgon..

NAgUsap Muna Sila

Prof:Ok..Class You Are Now Dismiss..

NAgtaka Ang Buong Classe

LumaBAs NA Ang LAhat SA room..

ShariZe:Ano KAyang Meron..?

SHlarIze:HAy..oh san TAyo ngayon..?

Chanel:A..

NAputol Ang SasabIhin SAna Ni Chanel Ahil NA BAnggA Sya Ng Mga EstuDyante.

Chanel:Arayy...

May NArinig Silang..

NAndoon RAw Ang MAy ari Ng scHool..

SharIZe:Cha..ToToo BA yun NAndito RAw Ngayon Sina MOm At dad Mo?(Bulong ni SHArize)

Chanel:WAla NMn Silang NAsabe..

SHlarize:HAli KAyo..OO PArang Jn NGA Sila..

Lumapit sila doon sa grupo grupo ng mga students.NAkita nilA Sina Ivy At richard.

Sharize:Sila nga..

Shlarize:Wow..Ang GAnda TAlaga Ni titA Ivy

MAraMing mGA Comments ang NArinig ni CHAnel Tungkol Sa mom nya.Hindi NApansin ni Ivy At richard si Chanel KAya Dumiretso NA lamang Sila.

Chanel:HAlina kAyo..MAgbReak Muna TAyo..sa Therese..Umalis na rin namn sila..

SHarize:Oh..TAyo nah..

Pumunta sila sa therese na restaurant.Agad NAman Silang BUmalik.DAhil MAy CLass PA sila.PAgkAtapos Di NAmn NAtuloy.KAya NAgsiuwi NAlang Sila.Tinawagan Ni Chanel ang sariling Driver Na sunduin na sya.

NAng MAkarating Sya Sa BAhay nila ay dere-dretso sa loob..

YAya:GoodAfterNoon MA"am!

Chanel:Hi yaya..

YAya:Ako nah..nah po!

Chanel:BAg LAng nmn To YAya Eh..I can HAndle It..NAsaAn Si Mom At dad?

Yaya:SA Living room!

Chanel:oKAy..THank Ya.

pUmasok Na si Chanel at Dumiretso sa living room.NAkita ntiong Isa isang KAharap Ang LAptop,at parang Busy sa trabaho.

Napaisip Tuloy si chanel na bakit lahat ng ginagawa ng parents nya na important Ay sa nasa sala sila hindi nasa office sa bahay.????? at palagi Pa Silang nasa sala.nAisipan tuloy ni chanel na ang living room nila Ang FAv. part  nila Of their HAus.WeiRd..//

lUMAPit NAlng si chanel sa kanila, di rin naman nila pansin ang pagDating Nya eh..Ibinagsak Nya katawan nya sa MAlambot nIlang Sofa.

Chanel:Hi MOm DAd!! Im Here!

Ivy:KAmusta Baby?

Chanel:Okay NAmn..TungKol Po saan Ang Conference Nyo KAnina Ng mGA Prof.  at Heads?

Richard:TungKol SA PAg Re-paint ng academy..

Ivy:At paglagay ng sOccer Field!

Chanel: Re-PAinting Of CAdemy? Anung Kulay NAmn..

Ivy:Hmmn...Yellow,purple Black for the roof Ang White fr The Window..OKay?

Chanel:OKAy NAmn At nasama PA TAlaga si Best Color Ko!

Tumango ang DAlawa.

Chanel:Mom,DAd..change Muna ako Ng Clothes!

Ivy:Ok!!

Richard:AkyAt Ka na..

Umakyat na si chanel.

My DesTinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon